Tips công nghệ

Tổng hợp 5 phần mềm tạo video bằng AI ấn tượng nhất

Thiết kế video là một quá trình tốn nhiều thời gian và công sức. Ngay cả phần mềm chỉnh sửa video tối ưu nhất vẫn yêu cầu rất nhiều về kỹ năng của người sử dụng để làm ra một video ấn tượng. May mắn thay, với sự phát triển của công nghệ, các công cụ tạo video bằng AI đã được cho ra mắt. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua một số công cụ, phần mềm tạo video tốt nhất được hỗ trợ bởi AI. 

Synthesia.io

Synthesia là một công cụ tạo video AI cho phép bạn tạo video chuyên nghiệp từ văn bản bằng hơn 50 ngôn ngữ mà không cần đến diễn viên, máy quay hay micro. Đây là công cụ hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ cần tạo nội dung video nhưng không đủ khả năng thuê ekip hoặc tạo video cho mục đích cá nhân. Synthesia phù hợp cho các đối tượng:

  • Người sáng tạo nội dung trên YouTube 
  • Người làm Digital Marketing 
  • Nhà tuyển dụng 
  • KOL và người viết blog 
  • Giáo viên 
  • Chủ cửa hàng kinh doanh onlineCông cụ tạo video bằng AI Synthesia

Dưới đây là các tính năng chính mà phần mềm cung cấp. 

  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ 
  • Video template có sẵn 
  • Thư viện media miễn phí 

Designs.ai

Designs.ai sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động tạo ra các video một nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần đăng ký, dán phần văn bản mô tả, chọn các thông tin liên quan như: ngôn ngữ, giọng nói, thông điệp và Design.ai sẽ giúp bạn tạo ra 1 video hoàn chỉnh. Các video được công cụ này tạo ra phần lớn đều có hình ảnh hấp dẫn và bắt mắt, với âm thanh sống động. Hiện nay Design.ai hỗ trợ tạo video cho hơn 20 ngôn ngữ trên toàn thế giới.AI làm video Design aiNgoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Designs.ai để thay đổi kích thước video của mình để đăng tải lên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Instagram, Twitter hoặc TikTok. Việc thay đổi kích thước để tối ưu cho từng mạng xã hội có thể giúp tăng hiệu quả của các chiến dịch. 

Pictory.ai

Pictory.ai là nền tảng tạo video bằng trí tuệ nhân tạo AI online, cho phép chuyển đổi nội dung văn bản thành video ngắn để chia sẻ lên mạng xã hội. Bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo ra những video chuyên nghiệp, hấp dẫn cho nhiều mục đích khác nhau như: quảng cáo, tiếp thị, giáo dục, podcast. Làm video bằng AI Pictory

Pictory.ai còn có thể tự động tóm tắt video dài thành video ngắn. Tích hợp công nghệ AI, công cụ này có thể xác định chính xác những phần quan trọng trong video và xóa bỏ những phần không cần thiết. Nền tảng này còn cho phép bạn chỉnh sửa video bằng những công cụ có sẵn như: cắt, ghép, xoay, điều chỉnh kích thước. Ngoài ra, bạn cũng có thể dung Pictory để tự động chuyển văn bản thành giọng nói hoặc tạo phụ đề cho video bằng AI. 

Gliacloud.com

GliaCloud hỗ trợ tất cả mọi người tạo video mà không cần đội ngũ quay phim chuyên nghiệp. Đây là dịch vụ có trả phí, tuy nhiên GliaCloud có cung cấp bản dùng thử nếu bạn muốn trải nghiệm công cụ. Ứng dụng này có khả năng tạo video AI từ văn bản với chất lượng HD và cho phép người dùng xem trước hoặc chỉnh sửa nội dung video trước khi tải về máy. Đây được xem là giải pháp tối ưu với những ai đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ tạo video mà vẫn tiết kiệm được tối đa nguồn chi phí và thời gian. Video bằng AI GilaCloud

Ngoài ra, GilaCloud còn cung cấp hàng trăm bản nhạc miễn phí mà bạn có thể thêm vào nhạc nền video. Để lồng tiếng video, người dùng có thể lựa chọn hơn 50 giọng nói khác nhau với chất lượng cao hoặc ghi âm trực tiếp giọng nói của bản thân.

Lumen5.com

Lumen5 là một công cụ tạo video giúp bạn biến nội dung văn bản thành những thước phim trực quan và hấp dẫn. Với công cụ này, bạn có thể tạo video chỉ với một vài cú nhấp chuột. Để sử dụng Lumen5 cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị kịch bản video (hay văn bản mô tả nội dung) và Lumen5 sẽ thực hiện phần việc còn lại. Sử dụng công nghệ AI, phần mềm sẽ tự chọn hình minh họa, bố cục, âm thanh phù hợp với nội dung bạn đưa ra. Ngoài ra, để video của mình trở nên nổi bật và thú vị hơn, bạn có thể thêm hiệu ứng, sticker, emoji, filter có sẵn trên Lumen5.Tạo video bằng AI lumen5

Xem thêm:

Write A Comment