Tips công nghệ

Cách tải ảnh, tải video Xiaohongshu không logo, dễ thực hiện

Xiaohongshu là nn tng rt đưc ưa chung nh vào kho tàng nh và video cht lưng cao. Vì thế, nhiu ngưi mun ti video Xiaohongshu và nh v máy đ chia s và xem li. Bài viết sng dn bn cách ti video t Xiaohongshu d dàng và hiu qu. Cùng khám phá nhé!

Giới thiệu về Xiaohongshu 

Xiaohongshu còn gọi là Little Red Book hay Tiểu Hồng Thư. Đây là nền tảng mạng xã hội về phong cách sống và là cổng thương mại điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc. Mỗi tháng có hơn 100 triệu người dùng truy cập vào Xiaohongshu. Hơn 70% người dùng của nền tảng này là thế hệ trẻ 9X về sau. 

Xiaohongshu được thành lập vào tháng 6 năm 2013. Đến tháng 12 năm 2013, nền tảng ra mắt cộng đồng chia sẻ mua hàng nước ngoài. Tháng 12 năm 2014, Xiaohongshu giới thiệu nền tảng thương mại điện tử là “Fulishe”. Từ đó, Xiaohongshu chuyển từ cộng đồng chia sẻ thành sàn TMĐT.

Tải video Xiaohongshu trên điện thoại

  • Bước 2: Nhấn biểu tượng Tải nhanh (mũi tên xuống) trên thanh địa chỉ hoặc thanh đa phương tiện phía dưới video.

Chỉ với 2 bước, video Xiaohongshu sẽ được tải về điện thoại của bạn mà không cần sử dụng phần mềm nào khác. Thật là dễ phải không nào?

Tải video Xiaohongshu về máy tính 

Bằng trình duyệt Cốc Cốc

  • Bước 2: Rê chuột vào video và góc trái của video sẽ xuất hiện thanh đa phương tiện, bấm chọn biểu tượng Tải nhanh (mũi tên xuống).
  • Bước 3: Chọn độ phân giải mong muốn và tải video về.

Website tải video Xiaohongshu

Ngoài cách tải trực tiếp bằng Cốc Cốc trên di động và máy tính, bạn cũng có thể tải video Xiaohongshu qua ứng dụng của bên thứ 3. Bạn có thể tải video trên Xiaohongshu không logo qua các website sau: 

  • Snaptik: Hỗ trợ tải video nhiều nền tảng, bao gồm TikTok, Douyin, Xiaohongshu. 
  • Share bot Telegram: Hiện tại công cụ này chỉ hỗ trợ tải hình từ Xiaohongshu.

Hướng dẫn tải ảnh Xiaohongshu 

Tương tự như việc tải video, bạn có thể dùng web DownloadPanda và Vtool Pro để tải ảnh Xiaohongshu. Thay vì copy link video thì bạn sẽ copy link ảnh từ Xiaohongshu rồi dán vào những công cụ này để tải ảnh không dính logo.

Lưu ý khi tải video Xiaohongshu 

Để đảm bảo tính hợp pháp và tránh vi phạm quy định nền tảng, bạn cần lưu ý những điều sau: 

  • Hãy đọc kỹ chính sách và điều khoản của Xiaohongshu để tránh vi phạm quy tắc.  
  • Không tải và sử dụng video nếu bạn không sở hữu hoặc không có sự cho phép của chủ sở hữu. Vi phạm quy định về bản quyền có thể dẫn đến hậu quả pháp lý khó lường. 
  • Khi tải video cho mục đích thương mại, hãy đảm bảo bạn đã có sự cho phép từ chủ sở hữu và tuân thủ các quy định của nền tảng. 
  • Tránh việc tải lên, chia sẻ hoặc sử dụng bất kỳ nội dung nào có thể vi phạm quy tắc cộng đồng hoặc gây tổn hại đến danh tiếng cá nhân.  
  • Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bản quyền và bảo mật thông tin người dùng khi dùng ứng dụng tải của bên thứ ba. 

Trên đây là những mẹo tải video Xiaohongshu hữu ích mà Cốc Cốc muốn chia sẻ đến bạn. Bạn có thể tùy chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu của mình. Hy vọng bạn sẽ áp dụng tải video và ảnh từ Xiaohongshu thành công nhé!  

Xem thêm: 

Write A Comment