Tips công nghệ

Bí kíp tải video Douyin chất lượng cao, miễn phí

Douyin tại Việt Nam được sử dụng nhiều bởi các content creator để tìm kiếm ý tưởng làm TikTok. Vì thế, nhu cầu tải video Douyin tăng cao khi người dùng muốn lưu lại những video yêu thích để xem lại bất cứ lúc nào. Hãy cùng Cốc Cốc khám phá những mẹo tải video Douyin nhanh nhất trongbài viết sau.

Douyin là gì?

 

Douyin được biết đến là TikTok của Trung Quốc, tên tiếng Trung là 抖音短视 (Dǒuyīn duǎnshìpín). Douyin đặc biệt được ưa chuộng bởi giới trẻ xứ Trung hiện nay. Được phát triển bởi công ty ByteDance năm 2016, Douyin là nền tảng đầu tiên nhanh chóng thu hút hàng triệu người dùng chỉ trong thời gian rất ngắn.

Douyin là nền tảng mạng xã hội tập trung vào chia sẻ video và clip ngắn. Ứng dụng này có chất lượng video đặc sắc và hiệu ứng độc đáo, dễ dàng chinh phục được giới trẻ. Đây cũng là nơi để người dùng theo dõi và tương tác với các ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng.

Cách tải video Douyin miễn phí không logo bằng Cốc Cốc

Tải Douyin trên máy tính

Cách 1: Tải trực tiếp từ thanh công cụ trên video

  • Bước 1: Tại trình duyệt Cốc Cốc, bạn truy cập douyin.com để tải video.
  • Bước 2: Rê chuột vào video bạn muốn tải về.
  • Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng “tải về” màu xanh lá ở thanh công cụ góc trái video.
  • Bước 4: Chọn định dạng file và video sẽ được tự động tải về. Có hai định dạng: Video (tải video không logo) và Audio (tải âm thanh).

Cách 2: Dùng nút “tải về” trên thanh địa chỉ

  • Bước 1: Trên trình duyệt Cốc Cốc, truy cập douyin.com để tải video.
  • Bước 2: Bạn cứ lướt Douyin đến khi gặp video bạn muốn tải về.
  • Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng “Tải về” màu xanh lá ở vị trí cuối cùng trên thanh địa chỉ.
  • Bước 4: Tiếp tục chọn định dạng file và chất lượng bạn muốn tải. Sau đó nhấn nút “Tải về” màu xanh lá.

Tải Douyin trên điện thoại

  • Bước 1: Mở Cốc Cốc và truy cập vào douyin.com để chọn video muốn tải về.
  • Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng “tải về” màu xanh lá trên thanh địa chỉ, ở góc phải dưới màn hình.
  • Bước 3: Chọn chất lượng file và video Douyin không logo sẽ được tự động tải về máy. Bạn có thể mở để xem video ngay lập tức.

Download ngay Cốc Cốc để tải video Douyin miễn phí không dính logo nhé.Tải Cốc Cốc Mobile

Một số công cụ tải video Douyin không logo khác

Tải video douyin không có logo bằng Musical Down

Musical Down là trang web miễn phí và đơn giản để tải video trên Douyin không logo. Bạn chỉ cần sao chép đường link của video muốn tải từ Douyin, sau đó dán vào trang web Musical Down và nhấn “Download “. Bên cạnh MP4, công cụ này cũng hỗ trợ tải về file MP3.

Cách tải video Douyin không logo bằng Snaptik

Một công cụ tuyệt vời khác chính là Snaptik. SnapTik tải được video cả định dạng MP3 hoặc MP4 trên điện thoại đến máy tính. Cách thực hiện cũng tương tự như với Musical Down. Bạn chỉ cần copy link video Douyin cần tải lên web của Snaptik và chọn “Download” là được.

Tải video từ Douyin bằng SnapDouyin

Với SnapDouyin, bạn dễ dàng tải được video DouYin vừa nhanh vừa không chứa logo. Chỉ cần truy cập trang web của SnapDouyin, dán link video DouYin muốn tải rồi chọn “Download”. Tiếp tục chọn định dạng video không watermark để tải về và thưởng thức video yêu thích của bạn.

Những lưu ý khi tải video Douyin không chứa logo

Khi tải video Douyin xóa logo,bạn sẽ ẩn đi thông tin về người sáng tạo ra nội dung và nguồn gốc video. Dưới đây là những lưu ý cho bạn khi tải video TikTok  Trung Quốc không logo về máy:

  • Tuyệt đối không chèn logo mới vào video để tránh hiểu nhầm về chủ sở hữu.
  • Không sử dụng video cho mục đích thương mại hay vì lợi ích cá nhân.
  • Kiểm tra bản quyền, tính hợp pháp và chất lượng nội dung video.
  • Nhớ ghi rõ nguồn là ID Douyin của người sáng tạo video khi đăng video lên nền tảng khác.
  • Chỉ dùng những công cụ tải video uy tín để tránh rủi ro.

So sánh cách tải video Douyin trên Cốc Cốc và trên các trang web khác

Yếu tố so sánh Cốc Cốc Các trang web khác
Cách thức tải video Bạn có thể trực tiếp lướt Douyin vừa tải nhanh video ngay lập tức. Trường hợp này là bạn đang dùng qua trang web thứ ba. Bạn phải copy link video từ ứng dụng Douyin rồi dán sang các trang web này mới tải về được.
Tính đơn giản và tiện lợi Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian thực hiện nhiều bước. Tương đối dễ sử dụng. Tùy trang web sẽ có hiệu suất và tốc độ tải khác nhau.
Tính bảo mật và an toàn Là trình duyệt web lớn, uy tín và an toàn. Không phải trang web nào cũng uy tín. Cần cẩn thận với các trang web độc hại.

 

Trên đây là top những cách tải video Douyin vừa nhanh vừa không có logo tiện nhất hiện nay. Hy vọng với những tips này, việc tải video từ Douyin sẽ không còn tốn nhiều thời gian của bạn nữa. Truy cập Blog Cốc Cốc mỗi ngày để học thêm các tips công nghệ hay ho hơn nhé.

Xem thêm:

Write A Comment