Cập nhật sản phẩm

Giới thiệu dịch vụ hoàn tiền Rủng Rỉnh khi mua sắm trực tuyến cùng Cốc Cốc

Khi kỷ nguyên mua sắm trực tuyến lên ngôi, chúng ta ngày càng có nhiều cách thức tận hưởng ưu đãi khác nhau, không chỉ từ người bán. Bên cạnh các hình thức khuyến mãi quen thuộc như tặng quà, tặng mã giảm giá, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tích điểm thành viên để trừ tiền vào đơn hàng tiếp theo; ngày nay người tiêu dùng có thêm một loại quyền lợi hấp dẫn khác, đó là hoàn tiền trên mỗi giao dịch.

1. Dịch vụ hoàn tiền là gì?

Hoàn tiền (tiếng Anh: Cashback) là hoàn lại một phần tiền mà người tiêu dùng đã mua sắm sản phẩm, dịch vụ. Với hình thức này, bạn không chỉ nhận được các khuyến mãi thông thường, mà còn nhận thêm một khoản tiền hoàn lại từ giao dịch thành công, được tính bằng tỷ lệ phần trăm giá trị giao dịch.

Ví dụ: Bạn mua sắm trên sàn thương mại điện tử AliExpress ở ngành hàng thời trang hết 1.000.000 đồng, Rủng Rỉnh sẽ hoàn tiền cho bạn 6.9% trên tổng giá trị hóa đơn, tương đương với 69.000 đồng. Như vậy, nếu mua sắm thường xuyên thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

Ngoài ra, không phải giao dịch thành công nào cũng có mức hoàn tiền giống nhau. Tỷ lệ số tiền được hoàn lại này còn tùy thuộc vào sản phẩm, ngành hàng, thương hiệu, địa điểm kinh doanh; tùy thuộc vào mức chi tiêu; và tùy thuộc vào dạng thức thanh toán mà bạn lựa chọn như mua sắm như thẻ tín dụng, ví điện tử, ứng dụng mua sắm, và website cashback.

Sau đây, Cốc Cốc sẽ phân tích website Rủng Rỉnh để bạn hình dung rõ hơn về cơ chế hoàn tiền này nhé.

2. Rủng Rỉnh là gì? Lợi ích của Rủng Rỉnh?

Rủng Rỉnh là một dịch vụ hoàn tiền uy tín tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2018 và do Trình duyệt Cốc Cốc trực tiếp quản lý điều hành. Cho tới nay, Rủng Rỉnh đã có gần 1 triệu người dùng thường xuyên và hiện đang hợp tác với hơn 100 thương hiệu mua sắm trực tuyến toàn cầu. Trong đó có các đối tác trong nước tiêu biểu như Shopee, Tiki, Sendo, FPT Shop, AEON Eshop, Nguyễn Kim, VnTrip.vn…; cùng các đối tác nước ngoài được ưa thích là AliExpress, Alibaba, Microsoft, Shutterstock, Booking.com, Foreo, Nike…

4 bước nhận hoàn tiền từ Rủng Rỉnh

Tại sao có nhiều người tin dùng Rủng Rỉnh? Bởi vì mỗi lần mua hàng trực tuyến, bạn đều nhận được một khoản tiền hoàn lại lên đến 20% giá trị giao dịch. Khoản hoàn tiền này hoàn toàn thuộc về bạn, được lưu giữ trong tài khoản Rủng Rỉnh, không phải sử dụng ngay và bạn có thể rút ra bất cứ lúc nào mà không mất phí. Thế là từ nay trở đi, khi bạn thực hiện giao dịch trên nhiều sàn, với nhiều cửa hàng khác nhau, mọi khoản hoàn tiền đều được quy về một ví duy nhất và thật dễ dàng quản lý.

Bạn tự hỏi khoản tiền hoàn lại này từ đâu mà có? Câu trả lời rất đơn giản, chính sách hoàn tiền chính là một dạng tiếp thị liên kết. Khi các cửa hàng trực tuyến được Rủng Rỉnh giới thiệu thêm khách hàng, có thêm doanh thu, các cửa hàng đó sẽ trả phần trăm hoa hồng cho Rủng Rỉnh và Rủng Rỉnh chia sẻ lại số tiền này cho người dùng. Người dùng càng nhận được nhiều phần trăm hoa hồng, càng tiết kiệm được nhiều tiền, đồng nghĩa với việc các đối tác của Rủng Rỉnh cũng bán được nhiều hàng hơn. Đây là mô hình các bên tham gia đều có lợi và rất bền vững, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng!

3. Hướng dẫn sử dụng Rủng Rỉnh

Để nhận khoản hoàn tiền từ Rủng Rỉnh, bạn chỉ cần làm theo những bước sau:Rung Rinh cashback

  • BƯỚC 1: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN RỦNG RỈNH

Truy cập https://rungrinh.vn/join và chọn hình thức đăng ký bằng Facebook, Google hoặc email cá nhân.

  • BƯỚC 2: CÀI ĐẶT TIỆN ÍCH RỦNG RỈNH

Đối với trình duyệt Cốc Cốc, tiện ích Rủng Rỉnh đã được cài đặt sẵn. Trong trường hợp tiện ích này bị tắt, vui lòng truy cập coccoc://extensions/ để kích hoạt lại tiện ích.

Đối với trình duyệt Chrome, vui lòng truy cập https://goo.gl/VJ8eML và chọn Thêm vào Chrome để cài đặt tiện ích. Hoặc đơn giản hơn, truy cập https://rungrinh.vn và chọn Tích hợp với Chrome tại thanh tiện ích ở dưới cùng trang web.

Sau khi cài đặt thành công, bạn sẽ nhìn thấy logo của tiện ích Rủng Rỉnh ở góc trên bên phải của trình duyệt.

  • BƯỚC 3: MUA SẮM ĐỂ NHẬN HOÀN TIỀN TỪ RỦNG RỈNH

Cách 1: Mua sắm tại Rungrinh.vn
Trang chủ của Rủng Rỉnh luôn hiển thị rất nhiều cửa hàng và ngành hàng đang có ưu đãi hấp dẫn. Bạn hãy lựa chọn cửa hàng yêu thích, nhấn nút Mua Ngay để mua sắm với mức giá tốt nhất.

Cách 2: Mua sắm tại website đối tác của Rủng Rỉnh
Truy cập website có liên kết với Rủng Rỉnh, chọn Nhận hoàn tiền trên popup thông báo tiện ích hoặc bấm vào logo tiện ích Rủng Rỉnh và chọn Kích hoạt hoàn tiền. Sau đó tiến hành mua sắm như bình thường.

Lưu ý đối với Cách 2, bạn hãy đảm bảo tiện ích Rủng Rỉnh đã được cài đặt, kích hoạt và không bị tắt trên trình duyệt.

Trường hợp bạn vào trang web mua sắm bất kỳ, bấm vào logo tiện ích Rủng Rỉnh và không thấy có thông báo ưu đãi nào thì trang web đó hiện chưa liên kết với Rủng Rỉnh. Vui lòng xem danh sách đối tác của Rủng Rỉnh tại đây.

  • BƯỚC 4: NHẬN KHOẢN HOÀN TIỀN CỦA BẠN

Sau khi mua sắm thành công, bạn có thể chọn nhận khoản hoàn tiền qua các cổng thanh toán như Nạp thẻ điện thoại, Rút tiền từ thẻ ATM nội địa, và Chuyển khoản ngân hàng. Số tiền thấp nhất ở mỗi lần rút ra là 10.000 đồng đối với Nạp thẻ điện thoại, 100.000 đồng đối với thẻ ATM và Chuyển khoản ngân hàng.


Lời cuối cùng, hình thức khuyến mãi hoàn tiền đã rất phổ biến trên thế giới nhưng hiện vẫn còn tương đối mới mẻ ở Việt Nam. Trong thời gian tới, Cốc Cốc và Rủng Rỉnh hy vọng sẽ đem đến người dùng ngày càng nhiều ưu đãi mua sắm cùng các khoản hoàn tiền hấp dẫn. Vì vậy, nếu bạn là một tín đồ mua sắm trực tuyến và mong muốn tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi năm thì nhất định đừng bỏ qua Rủng Rỉnh với quyền lợi hoàn tiền này nhé.

Để biết thêm các câu hỏi thường gặp và cách thức rút tiền, vui lòng xem tại: https://rungrinh.vn/support.

 

Write A Comment