Cập nhật sản phẩm

Giải mã bí mật cung hoàng đạo với Cốc Cốc Search

Nhằm tối ưu kết quả tìm kiếm của người dùng internet Việt Nam, Cốc Cốc Search đã và đang đi theo hướng phát triển cụm tính năng Tìm kiếm theo chuyên đề. Một trong số đó là Tìm kiếm Cung hoàng đạo, tính năng này cho phép người dùng xem nhanh tử vi cung hoàng đạo theo thông tin đầu vào tùy chọn.

Tính năng Cung hoàng đạo cung cấp thông tin gì?

Theo quan niệm phương Tây, vòng tròn Hoàng đạo hay đường đi của mặt trời (tiếng Anh: Horoscope) được tạo thành bởi 12 chòm sao, gần như tương ứng với 12 tháng trong năm. Thông qua chiêm tinh học hay tử vi cung hoàng đạo, chúng ta có thể luận giải về tính cách con người, dự đoán sự kiện và đưa ra các điều chỉnh hợp lý cho tương lai. 

Để xem chiêm tinh, bạn chỉ cần mở Cốc Cốc Search và gọi ra tính năng Cung hoàng đạo. Cốc Cốc Search sẽ tổng hợp thông tin chòm sao hoàng đạo (theo thông tin ngày, tháng, năm sinh bạn nhập vào) trên nhiều khía cạnh:

  • Tổng quan về cung hoàng đạo: Giải mã các thông tin cơ bản về cung hoàng đạo như tính chất chung, đặc trưng, sao chiếu mệnh, con số may mắn, cung hoàng đạo tương hợp, v.v.
  • Chiêm tinh hôm nay: Dự đoán các khả năng, sự kiện hoặc vấn đề diễn ra trong ngày; Đánh giá điểm may mắn, sức khỏe, tình yêu và tiền bạc hôm nay.
  • Chiêm tinh tháng: Dự đoán các khả năng, sự kiện hoặc vấn đề sẽ diễn ra trong tháng; Dự đoán ngày may mắn, ngày không may mắn, ngày cho tình yêu, ngày cho tài chính, ngày cho công việc.
  • Chiêm tinh cả năm: Dự đoán các khả năng, sự kiện hoặc vấn đề sẽ diễn ra về mặt sức khỏe, gia đình, sự nghiệp, tình duyên, lời khuyên cho cả năm.
  • Tính cách: Cung cấp thông tin chi tiết về tính cách của cung hoàng đạo.

Xem cung hoàng đạo trên Cốc Cốc Search như thế nào?

Bước 1: Gọi ra tính năng Cung hoàng đạo.

Truy cập https://coccoc.com/search/ và gõ từ khóa “Cung hoàng đạo” trên thanh tìm kiếm; hoặc gõ từ khóa “Cung hoàng đạo” trên thanh tìm kiếm (nếu bạn cài đặt Cốc Cốc Search là công cụ tìm kiếm mặc định của trình duyệt).

Gọi ra tính năng Cung hoàng đạo - Cốc Cốc Search
Bước 1: Gọi ra tính năng Cung hoàng đạo.

Bước 2: Tra cứu thông tin cung hoàng đạo.

  • Bấm vào biểu tượng cung hoàng đạo: Tìm kiếm thông tin cơ bản về tính cách của cung.
  • Nhập ngày, tháng, năm sinh và bấm “Xem chiêm tinh“: Tìm kiếm thông tin chi tiết về cung hoàng đạo của bạn.

    Tra cứu thông tin cung hoàng đạo - Cốc Cốc Search
    Bước 2: Tra cứu thông tin cung hoàng đạo.

Bước 3: Xem thông tin về cung hoàng đạo.

Chọn khía cạnh bạn muốn xem chiêm tinh: Chiêm tinh hôm nay; Chiêm tinh tháng; Chiêm tinh năm; hoặc Tính cách.

Cung hoàng đạo - Cốc Cốc Search
Bước 3: Xem thông tin cung hoàng đạo.

Bước 4: Chia sẻ kết quả chiêm tinh của bạn.

Đăng tải hoặc chia sẻ thông tin cung hoàng đạo cho bạn bè bằng cách chọn biểu tượng Sao chép link, Facebook, Messenger, hoặc Twitter ở bên dưới kết quả.

Xem chiêm tinh ngay!

___________

Về cụm tính năng Tìm kiếm theo chuyên đề

Tìm kiếm theo chuyên đề (tiếng Anh: Vertical Search) là loại tìm kiếm trả kết quả ở định dạng đa phương tiện (kết hợp thông tin, hình ảnh, video, đường dẫn, v.v.). So với phương pháp tìm kiếm thông thường, Tìm kiếm theo chuyên đề đưa ra kết quả chọn lọc và sát với nhu cầu của người dùng hơn. Kết quả được trình bày trực quan ở ngay đầu trang và người dùng có thể thực hiện các tác vụ khác trên đó: xem tiếp các gợi ý, nhập thông tin tra cứu chuyên sâu hơn (Ví dụ: nhập loại vé, hạng vé, địa điểm và thời gian khởi hành… để tìm vé máy bay). Cốc Cốc Search hiện đã và đang phát triển các tính năng Tìm kiếm theo chuyên đề như:

Tìm kiếm ngay với Cốc Cốc Search!

Write A Comment