Cập nhật sản phẩm

Thanh truy cập nhanh của Cốc Cốc cho phép chat Facebook trên mọi tab và vào trang web yêu thích trong nháy mắt

Người dùng Internet thường hay truy cập vào một số trang web nhất định mỗi khi mở trình duyệt như Youtube, Facebook, Zing hay Messenger… Nắm bắt được thói quen đó, Cốc Cốc đã tích hợp “thanh truy cập nhanh” trong phiên bản 77, giúp người dùng truy cập vào các trang yêu thích một cách nhanh chóng, và trò chuyện trên Facebook Messenger ngay khi đang lướt web.

Truy cập vào trang web yêu thích chỉ với 1 click chuột

Trước đây, để mở bất kỳ trang web nào, bạn phải gõ địa chỉ trang đó lên thanh địa chỉ của trình duyệt. Thao tác này nhiều lúc sẽ khiến bạn truy cập nhầm vào các trang web không mong muốn, nhất là khi đường dẫn của trang web đó quá dài hoặc khó nhớ. Ví dụ như www.iwillteachyoutoberich.com.

Từ phiên bản Cốc Cốc 77, bạn có thể thêm các trang thường truy cập trên sidebar nằm bên trái của trình duyệt. Điều đó giúp bạn có thể mở nhanh các trang web chỉ với một nhấp chuột. Thao tác này đơn giản, nhanh gọn và không bao giờ gây nhầm lẫn.

thanh sidebar cốc cốc

Hiện nay, Cốc Cốc đang tích hợp sẵn các trang web phổ biến như YouTube, Facebook trên thanh truy cập nhanh. Trong phiên bản tiếp theo, bạn sẽ được tự mình thêm, bớt các trang web tùy theo sở thích của mình.

Vừa lướt web, vừa chat Facebook Messenger:

Facebook Messenger là ứng dụng chat phổ biến nhất tại Việt Nam. Khi dùng Messenger trên máy tính, có lẽ điều phiền toái nhất là bạn luôn phải chuyển qua chuyển lại giữa các tab để xem tin nhắn mới của bạn bè. Tồi tệ hơn là bạn có thể bỏ dở đoạn hội thoại khi bạn đang chú tâm đọc một bài báo trên tab khác.

Cốc Cốc đã tìm ra giải pháp cho vấn đề này – ghim ứng dụng Facebook Messenger ngay trên thanh truy cập nhanh. Mỗi khi có tin nhắn mới, icon Messenger trên thanh truy cập nhanh sẽ hiển thị thông báo, và bạn có thể ấn vào icon để “inbox” ngay tức thì. Ngoài ra, với tính năng này, bạn có thể dễ dàng ghim cố định khung hội thoại Messenger sang phía bên phải màn hình trình duyệt. Bằng cách đó, bạn vừa có thể lướt web, làm việc, xem video ở phía bên trái màn hình, vừa có thể tiếp tục trò chuyện với bạn bè trên Messenger ở phía bên phải.

chat Facebook messenger

Các tiện ích khác của thanh truy cập nhanh

Không chỉ mở ngay các trang web và Facebook Messenger, với thanh truy cập nhanh này, bạn còn có thể:

  • Mở trang Cài đặt (Settings) của trình duyệt Cốc Cốc (bấm vào biểu tượng hình bánh răng cưa;
  • Xem danh sách các trang web vừa mới truy cập (ấn vào vào biểu tượng đồng hồ );
  • Ẩn/hiện thanh truy cập nhanh theo ý muốn, bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng (góc trên cùng bên trái trình duyệt).

Với cải tiến mới này, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng thêm trải nghiệm thú vị khi bạn lướt web trên Cốc Cốc.

Tải ngay Cốc Cốc cho máy tính để trải nghiệm!

Write A Comment