Cập nhật sản phẩm

Cốc Cốc ra mắt Newtab 4.0, giới thiệu những nội dung phù hợp nhất với người dùng ngay trên Tab mới

Người dùng Cốc Cốc giờ có thể nhìn thấy những bài báo theo đúng “khẩu vị” của mình ngay trên Tab mới của trình duyệt. Cốc Cốc Newtab 4.0 tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động tìm và chọn lọc những bài báo phù hợp nhất cho người dùng dựa trên sở thích của từng người.

Thông thường, người dùng internet hay phải truy cập nhiều trang báo điện tử khác nhau để tìm kiếm thông tin mình quan tâm. Điều đó khiến người đọc mất rất nhiều thời gian để chọn lọc tin trên một trang báo, bị phân tâm bởi các tin vịt hoặc bị quá tải tin tức. Tính năng mới này đã ra đời để giải quyết những vấn đề đó.

Cốc Cốc Newtab 4.0 sử dụng AI để “học” về sở thích đọc tin của người dùng internet. Sở thích đọc sẽ được chính người dùng cung cấp thông qua cách họ đánh giá các bài viết được gợi ý, các trang báo họ hay truy cập, họ có muốn đọc thêm về chủ đề nào đó hay không. Sau đó, hệ thống sẽ quét qua hàng nghìn trang báo điện tử, bản tin, blog, video blog và chỉ tổng hợp lại những tin người dùng muốn đọc trên Tab mới. Ví dụ, khi người dùng đọc các bài báo liên quan đến xe hơi, họ sẽ nhận được nhiều hơn nội dung liên quan đến xe hơi trên tab mới. Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu những bài viết theo trang báo và chủ đề yêu thích, Cốc Cốc Newtab 4.0 còn cung cấp nội dung có tính tương quan cao với sở thích của người dùng: Nếu người dùng thích đọc tin về showbiz Việt, Cốc Cốc Newtab 4.0 có thể sẽ giới thiệu thêm cho họ các bài báo liên quan đến các diễn viên Hàn Quốc.

Nội dung cá nhân hóa

Các nội dung phù hợp với nhu cầu người dùng được hiển thị trên Tab mới của Cốc Cốc

Theo Cốc Cốc, Tab mới là không gian quan trọng nhất của một trình duyệt, và là nơi người dùng thường xuyên truy cập vào rồi từ đó bắt đầu lướt web. Việc đặt tính năng gợi ý nội dung theo sở thích ngay trên Tab mới sẽ giúp người dùng cập nhật các chủ đề ưa thích của mình một cách dễ dàng, không mất thời gian và bị quá tải thông tin. Tuyệt vời hơn, vì AI của tính năng này có khả năng quét qua vô số các trang báo điện tử và blog, Newtab 4.0 sẽ dài đến vô tận.

Ngoài việc ra mắt tính năng này, Cốc Cốc còn thay đổi toàn bộ giao diện trang tab mới, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và được kỳ vọng sẽ gia tăng lượng tương tác giữa người dùng và trình duyệt. Giao diện mới có kèm theo một thanh công cụ phía bên trái màn hình, cho phép người dùng chat facebook kể cả khi lướt các web khác và ghim các trang web yêu thích để truy cập nhanh.

Write A Comment