Cập nhật sản phẩm

Tích hợp tài khoản Cốc Cốc mới và kích hoạt lại tính năng Thêm dấu trên trình duyệt Cốc Cốc Beta

Mới đây, Cốc Cốc đã cập nhật Tài khoản Cốc Cốc giúp người dùng có thể đồng bộ hóa các dữ liệu và dịch vụ Cốc Cốc trên tất cả các thiết bị của mình. Ngoài ra, để tránh được những lỗi sai không đáng có khi gõ văn bản, Cốc Cốc kích hoạt trở lại tính năng thêm dấu kèm theo kiểm tra chính tả trong phiên bản Beta lần này.

Tải ngay trình duyệt Cốc Cốc Beta!

Cốc Cốc Beta là phiên bản thử nghiệm đầu tiên được Cốc Cốc đưa ra trước khi ra mắt phiên bản mới. Dựa vào phiên bản này, người dùng sẽ có cơ hội dùng thử và đánh giá những tính năng mới để góp phần khắc phục lỗi trước khi Cốc Cốc phát hành phiên bản chính thức.

Cốc Cốc Beta có gì mới?

Giới thiệu tài khoản Cốc Cốc mới

Để thuận tiện hơn khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc ở các thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại ở văn phòng hay tại nhà. Tài khoản Cốc Cốc sẽ giúp bạn đồng bộ hóa các dữ liệu trên trình duyệt, bạn sẽ nhận được tức thì dữ liệu của trình duyệt như lịch sử tìm kiếm, các trang được đánh dấu, mật khẩu ở mọi thiết bị sau khi đăng nhập vào tài khoản. Nếu như trước đây bạn chỉ có thể đăng ký tài khoản Cốc Cốc bằng Google, thì giờ đây đã có thêm phương án đăng ký bằng Facebook.

Kích hoạt lại tính năng Thêm dấu.

Sau khi cập nhật phiên bản Cốc Cốc 77, tính năng Thêm dấu đã được lược bỏ và thay thế bằng tính năng Kiểm tra chính tả. Thế nhưng vì phần lớn người dùng đều đã quen sử dụng tính năng Thêm dấu, Cốc Cốc đã kích hoạt trở lại tính năng này trong phiên bản thử nghiệm.

tính năng kiểm tra chính tả

Di chuyển thoải mái cửa sổ Facebook Messenger trên thanh truy cập nhanh xung quanh màn hình:

Cửa sổ Facebook Messenger cho phép bạn vừa lướt web vừa trả lời “inbox” trên cùng một màn hình, mà không phải mở tab riêng khác cho Facebook. Nếu như trước đây, khung cửa sổ được ghim cố định trên thanh truy cập nhanh, thì giờ đây, người dùng còn có thể di chuyển tự do khung cửa sổ tùy theo ý muốn và tự điều chỉnh kích thước của khung chat.

chat Facebook Messenger trên Cốc Cốc

Tính năng Chuyển File sang điện thoại được tích hợp vào thanh truy cập nhanh

Là một tính năng giúp bạn chuyển file từ máy tính sang di động một cách dễ dàng mà không cần tới dây kết nối. Điều kiện duy nhất để người dùng sử dụng phương thức này là họ cần cài đặt Trình Duyệt Cốc Cốc trên cả máy tính và thiết bị di động. Thông thường, để chuyển bất kì file nào, trước hết bạn phải mở trang “Tải xuống” rồi mới chọn file và chuyển sang điện thoại. Giờ đây, tính năng này đã được tích hợp ngay trên thanh truy cập nhanh để thuận tiện hơn cho người dùng.

Có thể nói, Cốc Cốc là một trình duyệt “thuần Việt” nhất ở thời điểm hiện nay. Nhắc tới trình duyệt Cốc Cốc chắc hẳn ai cũng biết đến những tính năng quen thuộc như tải phim và nhạc, ghim video, tra từ điển, kiểm tra chính tả và chuyển đổi tiền tệ… Ngoài ra, cách đây không lâu Cốc Cốc đã ra mắt thêm tính năng Newtab 4.0 – trang nội dung cá nhân dài “vô tận” trên tab mới. Trang Newtab 4.0 tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động tìm và chọn lọc những bài báo phù hợp nhất cho người dùng dựa trên sở thích của từng người.

Còn chần chừ gì nữa, tải ngay phiên bản Beta để trở thành người đầu tiên trải nghiệm những tính năng mới nhé!

Write A Comment