Tin tức

Cốc Cốc đạt nhiều thành tích ấn tượng tại các giải thưởng công nghệ năm 2021

2021 đánh dấu một năm thành công của Cốc Cốc khi nỗ lực phát triển sản phẩm, giải pháp số cho người Việt đã được nhiều giải thưởng công nghệ uy tín hàng đầu trong nước ghi nhận. Hãy cùng nhìn lại những thành tích nổi bật của Cốc Cốc trong năm vừa qua.

Top 10 “Ngôi sao chuyển đổi số” tại Giải thưởng Sao Khuê 2021

Tháng 04/2021, Cốc Cốc đã vinh dự nhận 04 Giải thưởng và Danh hiệu Top 10 tại Giải thưởng Sao Khuê 2021. Trong lần đầu tiên tham gia giải thưởng, Cốc Cốc đã xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử và đạt giải trên tất cả 4 hạng mục tham gia. Cụ thể là:

  • Giải thưởng lĩnh vực Bảo mật và an toàn thông tin: Tính năng Duyệt web an toàn – Trình duyệt Cốc Cốc.
  • Giải thưởng lĩnh vực Nội dung số: Trình duyệt Cốc Cốc.
  • Giải thưởng lĩnh vực Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số: Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc.
  • Giải thưởng lĩnh vực Giáo dục, đào tạo: Cụm tính năng Cốc Cốc Học tập – Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
  • Đặc biệt, Danh hiệu Top 10 Sao Khuê 2021: Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc.
Coc Coc dat nhieu thanh tich an tuong tai cac giai thuong cong nghe 2021
Ảnh: Ông Nguyễn Vũ Anh (Phó Tổng Giám đốc) đại diện Cốc Cốc nhận Giải thưởng lĩnh vực Nội dung số cho Trình duyệt Cốc Cốc.

Giải thưởng Sao Khuê là chương trình được tổ chức thường niên bởi VINASA từ năm 2003 với mục đích bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu trong ngành CNTT Việt Nam. Với thông điệp năm 2021 là “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển hệ sinh thái số”, sự ghi nhận của Giải thưởng Sao Khuê không chỉ là sự khẳng định về những đóng góp tích cực của Cốc Cốc vào quá trình Chuyển đổi số quốc gia, mà còn là động lực để Cốc Cốc tiếp tục sáng tạo những giải pháp công nghệ mới giúp người Việt hạnh phúc hơn trên thế giới số.

Sản phẩm chuyển đổi số tiêu biểu tại Giải thưởng Vietnam Digital Awards 2021

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards là giải thưởng quốc gia do Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ, được tổ chức bởi Hội Truyền thông số Việt Nam và thực hiện bởi Tạp chí điện tử VietTimes. 

Tham gia giải thưởng năm nay, Cốc Cốc đã nộp đề cử tại 01 hạng mục duy nhất dành cho Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu với 04 lĩnh vực gồm: Ứng dụng di động; Giải pháp tiếp thị, truyền thông số; Sản phẩm, dịch vụ an toàn, an ninh thông tin; và Lĩnh vực khác. 

Coc Coc dat nhieu thanh tich an tuong tai cac giai thuong cong nghe 2021
Ảnh: Chị Alisa Zhazhieva (Quản lý sản phẩm công cụ tìm kiếm) đại diện Cốc Cốc nhận giải thưởng ở hạng mục Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu.

Tháng 12/2021, tại Lễ trao giải Vietnam Digital Awards, Cốc Cốc đã được vinh danh ở hạng mục Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu với 02 giải thưởng cho 02 sản phẩm:

  • Giải thưởng lĩnh vực Sản phẩm, dịch vụ an toàn, an ninh thông tin: Trình duyệt Cốc Cốc.
  • Giải thưởng lĩnh vực Khác: Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc

Việc Cốc Cốc lập “cú đúp” tại Vietnam Digital Awards 2021 đã tiếp tục chứng minh tâm huyết nghiên cứu, sáng tạo không ngừng của Cốc Cốc trong việc phát triển những tính năng độc đáo, phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam.

Giải Vàng cho Giải pháp số xuất sắc tại Giải thưởng Make in Việt Nam 2021

Tháng 12/2021, tại Lễ Công bố và trao giải Sản phẩm công nghệ số Make in Việt Nam năm 2021, công cụ tìm kiếm Cốc Cốc (Tìm kiếm Cốc Cốc) đã vinh dự được trao Giải Vàng ở hạng mục Giải pháp số xuất sắc.

Tìm kiếm Cốc Cốc đã chính thức ra mắt thị trường từ năm 2013, sau 3 năm phát triển từ con số 0 và hoàn thiện sản phẩm. Là một công cụ tìm kiếm nội địa, Tìm kiếm Cốc Cốc không chỉ có khả năng xử lý tiếng Việt tốt, mà còn tích hợp nhiều công nghệ tân tiến nhất thế giới hiện nay như hệ thống dữ liệu lớn (Big Data), Trí tuệ nhân tạo (AI), Học máy (Machine Learning), giúp đem lại những kết quả truy vấn sát nhất với nhu cầu thực tiễn của người dùng.

Coc Coc dat nhieu thanh tich an tuong tai cac giai thuong cong nghe 2021

Ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao Giải Vàng cho Cốc Cốc tại Lễ trao giải Make in Việt Nam 2021.

Bên cạnh Giải Vàng cho công cụ tìm kiếm, Cốc Cốc cũng đã được chọn và cấp giấy chứng nhận Top 10 Giải thưởng công nghệ số Make in Việt Nam. Tổng kết, Cốc Cốc đã được vinh danh tại 03 hạng mục:

  • Giải Vàng tại hạng mục Giải thưởng Giải pháp số xuất sắc: Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
  • Danh hiệu Top 10 tại hạng mục Giải thưởng Sản phẩm số xuất sắc: Trình duyệt Cốc Cốc.
  • Danh hiệu Top 10 tại hạng mục Giải thưởng Nền tảng số xuất sắc: Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc.

Đây chính là sự ghi nhận quan trọng cho sức mạnh công nghệ, tinh thần Việt Nam trong sản phẩm của Cốc Cốc. Qua đó, Cốc Cốc cũng tiếp tục khẳng định vai trò của một doanh nghiệp “Make in Việt Nam” tiên phong, với sản phẩm công nghệ hàng đầu do người Việt phát triển và phục vụ cho chính lợi ích của người Việt.

Những khoảnh khắc tự hào của Cốc Cốc tại các giải thưởng công nghệ năm 2021

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ với đại diện của đội ngũ Cốc Cốc tại các lễ trao giải năm 2021.

Giải thưởng Sao Khuê 2021

Coc Coc dat nhieu thanh tich an tuong tai cac giai thuong cong nghe 2021
Ảnh: Đại diện Cốc Cốc – ông Nguyễn Vũ Anh (Phó Tổng Giám đốc) và đại diện các doanh nghiệp nhận Danh hiệu Top 10 Sao Khuê 2021.
Coc Coc dat nhieu thanh tich an tuong tai cac giai thuong cong nghe 2021
Ảnh: Các thành viên Cốc Cốc chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2021.

Giải thưởng Vietnam Digital Awards 2021

Coc Coc dat nhieu thanh tich an tuong tai cac giai thuong cong nghe 2021
Ảnh: Đại diện Cốc Cốc – Chị Alisa Zhazhieva (Quản lý sản phẩm công cụ tìm kiếm) tại Giải thưởng Vietnam Digital Awards 2021.
Coc Coc dat nhieu thanh tich an tuong tai cac giai thuong cong nghe 2021
Ảnh: Chị Alisa Zhazhieva (Quản lý sản phẩm công cụ tìm kiếm) cùng đại diện BTC Giải thưởng Vietnam Digital Awards 2021.

Giải thưởng Make in Việt Nam 2021

Coc Coc dat nhieu thanh tich an tuong tai cac giai thuong cong nghe 2021
Ảnh: Đại diện Cốc Cốc – Bà Mai Thị Thanh Oanh (Giám đốc kinh doanh) vinh dự được Thủ tướng Phạm Minh Chính trao cúp Giải Vàng cho Giải pháp số xuất sắc tại Lễ trao giải Make in Việt Nam 2021.
Coc Coc dat nhieu thanh tich an tuong tai cac giai thuong cong nghe 2021
Ảnh: Các đại diện Cốc Cốc tham dự Lễ trao Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam 2021, trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia Diễn đàn quốc gia về phát triển doanh nghiệp công nghệ số.

Write A Comment