Tips công nghệ

Top 3 phần mềm download phim HD từ web miễn phí tốt nhất

Bạn là người yêu thích phim ảnh? Bạn muốn được xem phim mọi lúc, mọi nơi? Thật đơn giản, bạn chỉ cần download phim về máy là có thể xem offline bất cứ khi nào. Trong bài viết này, Cốc Cốc sẽ giới thiệu đến bạn 3 phần mềm giúp tải phim về máy nhanh chóng với chất lượng cao, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. 

Tải phim để làm gì? 

Bằng việc sử dụng các phần mềm download phim, bạn có thể dễ dàng tải về những bộ phim yêu thích để xem offline bất cứ lúc nào mà không cần phải kết nối internet. Đồng thời, việc xem phim ngoại tuyến sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà hơn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng bị mất kết nối hay tín hiệu mạng kém gây gián đoạn như xem phim online. 

Top 3 phần mềm download phim HD từ web miễn phí 

Phần mềm download video là công cụ hỗ trợ không thể thiếu khi bạn muốn tải các clip hay, bộ phim yêu thích,… về máy để xem offline với chất lượng tốt nhất. Dưới đây là gợi ý top 3 phần mềm download phim miễn phí giúp bạn thỏa sức xem phim mọi lúc, mọi nơi kể cả khi ngoại tuyến: 

Cốc Cốc 

Công cụ đầu tiên phải kể nếu muốn bạn tải phim full HD về máy nhanh chóng đó là Cốc Cốc. Đây là trình duyệt web đã khá quen thuộc đối với người dùng Việt. Không chỉ mạnh mẽ với khả năng chặn quảng cáo toàn diện, Cốc Cốc còn tích hợp sẵn tính năng Tải nhanh, giúp bạn tải video, tải phim trực tiếp về máy hoàn toàn miễn phí với chất lượng hình ảnh tốt nhất.  

Cốc Cốc hỗ trợ tốt các hệ điều hành phổ biến như Windows, macOS, Android, iOS. Do đó, bạn có thể tải phim HD cho điện thoại, máy tính một dễ dàng, nhanh chóng. 

Đặc điểm nổi bật: 

  • Tải video phim trực tiếp về máy mà không cần cài đặt thêm tiện ích hay phần mềm hỗ trợ từ bên thứ ba. 
  • Tải về nhanh chóng trên hầu hết các trang web, bao gồm cả YouTube, TikTok hay Facebook. 
  • Hỗ trợ tải về ở nhiều định dạng (video, audio,…) và chất lượng (4K UHD, 2K QHD, Full HD,…). 
  • Tốc độ tải nhanh hơn đến 8 lần so với các trình duyệt khác. 

Internet Download Manager 

Internet Download Manager (viết tắt là IDM) là phần mềm hỗ trợ download video hàng đầu thế giới. Bạn có thể dễ dàng tải về các video phim với chất lượng tốt nhất chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, IDM chỉ cho phép bạn trải nghiệm ứng dụng miễn phí trong vòng 30 ngày (kể từ ngày cài đặt). Sau thời gian này, nếu bạn muốn sử dụng tiếp thì cần phải trả phí.  

IDM hỗ trợ download trên nhiều trình duyệt web phổ biến như: Cốc Cốc, Chrome, Firefox, Microsoft Edge,… nhưng chỉ khả dụng trên nền tảng Window. 

Đặc điểm nổi bật: 

  • Tốc độ download gấp 5 lần so với cách tải xuống thông thường 
  • Tự động tìm và kiểm tra Virus trước khi tải file về máy giúp nâng cao bảo mật. 
  • Có thể hẹn giờ tắt máy tính khi đã tải xong. 
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ. 
  • Có khả năng tự phục hồi lại các bản tải xuống bị hỏng hoặc bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng hoặc tắt máy tính. 

Freemake Video Downloader  

Một công cụ download phim online khác mà bạn có thể lựa chọn sử dụng đó là Freemake Video Downloader. Ứng dụng này cho phép tải video bất kỳ trên các trang web trực tuyến phổ biến như: Youtube, Facebook, Vimeo,… Tất cả những gì bạn cần làm là dán URL video phim vào ô tương ứng và chờ đợi bản tải về trong thời gian nhanh nhất.  

Cũng giống như IDM, phần mềm Freemake Video Downloader chỉ hỗ trợ trên nền tảng Window. 

Đặc điểm nổi bật: 

  • Hỗ trợ download các video về máy với chất lượng cao như 4K, HD hay Full HD 
  • Cho phép tải video từ hơn 10.000 site khác nhau một cách miễn phí 
  • Khi tải video trên Youtube, phần mềm sẽ tự động loại bỏ các quảng cáo.  

Các câu hỏi thường gặp 

Làm thế nào để tải phim HD với chất lượng tốt nhất? 

Để tải phim HD với chất lượng tốt nhất. bạn nên sử dụng các công cụ, phần mềm hỗ trợ tải video. Cách này sẽ giúp bạn download phim nhanh nhất với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn các phần mềm nêu trên để tải phim xem offline khi cần thiết. 

Có nên tải phim từ những trang web lậu? 

Câu trả lời là Không. Bởi tải phim từ những trang web lậu, bạn có thể gặp phải rất nhiều rủi ro như lộ thông tin cá nhân, thiết bị nhiễm virus hoặc mã độc,… Hiện nay có rất nhiều trang web tải phim uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo như: Netflix,VieOn, FPTPlay,…  

Bỏ túi top 3 phần mềm download phim trên đây để có thể thỏa sức thưởng thức những bộ phim yêu thích bất cứ khi nào bạn muốn mà không phải lo kết nối internet. Đừng quên theo dõi Blog Cốc Cốc thường xuyên để khám phá thêm nhiều tips công nghệ hữu ích nhé! 

Bài viết liên quan: 

Write A Comment