Tips công nghệ

Tổng hợp cách chặn quảng cáo trên Android hiệu quả nhất 2024

Hu hết các website và ng dng hin nay đu cha qung cáo vi nhiu th loi khác nhau gây nên phin toái cho ngưi dùng Internet khi truy cp. Không cn phi chu đng na, đã có cách chn qung cáo trên Android cc k hiu qu và đơn gin, dùng đưc cho mi thiết b Android. Cùng Cc Cc Blog tìm hiu tt c nhng cách này nhé!   

Li ích ca vic chn qung cáo trên Android 

Quảng cáo là phương thức hiệu quả để doanh nghiệp tiếp cận người dùng và thu thập dữ liệu. Tuy nhiên, quá nhiều quảng cáo trên trang web và ứng dụng có thể gây phiền toái, đặc biệt là quảng cáo nhấp nháy, tự động điều hướng, và nội dung phản cảm. Chặn quảng cáo trên Android mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Trải nghiệm lướt web không gián đoạn bởi các quảng cáo xen lẫn 
  • Tăng tốc độ tải web, tránh tình trạng đơ, lag máy vì phải tải nhiều quảng cáo 
  • Tránh truy cập phải các liên kết không an toàn, có chứa virus gây hại cho thiết bị 
  • Bảo mật thông tin, không bị các bên thứ ba theo dõi, thu thập dữ liệu 

Các cách chn qung cáo trên Android 

S dng trình duyt chn qung cáo Cc Cc

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt chặn quảng cáo hiệu quả cho Android, phổ biến thứ 2 tại Việt Nam. Với tính năng chặn quảng cáo tích hợp sẵn, bạn chỉ cần tải Cốc Cốc để lướt web mà không bị quảng cáo làm phiền. Ngoài ra, Cốc Cốc còn hỗ trợ tải nhạc, video chất lượng cao và nghe nhạc tắt màn hình.

Ưu đim khi s dng tính năng chn qung cáo ca Cc Cc là: 

  • Sử dụng hoàn toàn miễn phí, được tích hợp sẵn trên trình duyệt 
  • Lọc quảng cáo hiệu quả, chặn hầu hết các loại quảng cáo pop up, pop under với hai chế độ chặn Tiêu chuẩn và Nghiêm ngặt 
  • Không cần cài đặt thêm các tiện ích chặn quảng cáo khác  
  • Có thể thiết lập một số trang web cho phép quảng cáo 

Tt qung cáo trc tiếp trên h điu hành Android 

Bạn có thể tắt quảng cáo trực tiếp trên Android, cầu như tất cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android đều hỗ trợ tính năng này. Để tắt thông báo trên thiết bị Android, bạn làm như sau: 

  • Bước 1: Vào phần Cài đặt trên điện thoại, chọn mục Google 

  • c 2: Chn Qung cáo > Gt thanh trng thái sang phi đ bt tính năng Không cá nhân hóa qung cáo 

  • c 3: Chn OK trong hp thoi hin ra 

  • c 4: Trong hp thoi mi hin ra, chn mc Đt li mt mã nhn dng cho Qung cáo > Chn OK 

Ti ng dng chn qung cáo AdBlock 

AdBlock là ứng dụng chặn quảng cáo phổ biến trên mọi hệ điều hành, bao gồm Android. Bạn có thể tải AdBlock miễn phí cho Android để chặn hiệu quả các quảng cáo pop-up và pop-under. Cách sử dụng rất đơn giản: chỉ cần cài đặt ứng dụng và truy cập bất kỳ trang web nào để thấy tính năng chặn quảng cáo hoạt động ngay lập tức.

Cài đặt AdGuard 

AdGuard là một ứng dụng chặn quảng cáo khác được sử dụng phổ biến cho các thiết bị Android. Ứng dụng này sở hữu 50 bộ lọc quảng cáo khác nhau, cho phép thiết lập các chế độ chặn quảng cáo theo nhu cầu. Tính năng Stealth Mode trên AdGuard còn giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi việc bị theo dõi, thu thập dữ liệu bởi các bên thứ 3, bảo đảm bảo mật thông tin.

Câu hi thưng gp 

Cách khắc phục sự cố khi chặn quảng cáo không hiệu quả? 

Khi chặn quảng cáo không hiệu quả, hãy quan sát xem loại quảng cáo không chặn được là gì, quảng cáo này có chặn được trên các trang web khác hay không. Từ đó, bạn có thể tìm các ứng dụng chuyên chặn quảng cáo này để tối ưu hiệu quả chặn quảng cáo. 

Sử dụng chặn quảng cáo có ảnh hưởng đến nội dung trang web? 

Quảng cáo là một phần trong thiết kế giao diện của trang web. Việc chặn quảng cáo có thể mang lại cho bạn trải nghiệm lướt web thoải mái hơn, tuy nhiên, việc chặn tất cả quảng cáo có trên web có thể ảnh hưởng đến giao diện hiển thị của trang web, gây mất thẩm mỹ khi sử dụng. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc cho phép một số trang web hiển thị quảng cáo. 

Có cách nào để chặn quảng cáo trên Youtube hiệu quả? 

Tính năng chặn quảng cáo bằng trình duyệt Cốc Cốc có hiệu quả đối với cả quảng cáo trên Youtube. Chỉ cần bật tính năng chặn quảng cáo và xem Youtube bằng trình duyệt Cốc Cốc là bạn đã có thể loại bỏ các quảng cáo phiền nhiễu. Trong trường hợp muốn chặn hoàn toàn mọi loại quảng cáo Youtube, bạn có thể cân nhắc sử dụng gói Youtube Premium có trả phí.  

Kết

Vậy là bạn đã biết đến những cách chặn quảng cáo trên Android đơn giản và nhanh nhất năm nay. Đừng quên tải Cốc Cốc Mobile để lướt web không quảng cáo làm phiền miễn phí nhé!

Write A Comment