Khám phá

Chú hà mã Moo Deng viral khắp nơi trên mạng xã hội cùng các meme cực cute

Ngôi sao mới nổi của Thái Lan – Moo Deng viral khắp nơi trên mạng xã hội và sở hữu hàng triệu người hâm mộ. Vậy vì sao chú hà mã này lại trở nên nổi tiếng và thu hút như thế? Cùng đến với bài viết sau của Blog Cốc Cốc để tìm câu trả lời nhé!

Vì sao Moo Deng viral khắp cõi mạng và sở hữu đông đảo fan hâm mộ?

Các nhân viên tại sở thú Moo Deng ở đã ghi lại các video chú hà mã này có biểu cảm hốt hoảng, cau có và thậm chí là cắn khi được chăm sóc. Nhờ vào ngoại hình đáng yêu cùng một loạt các biểu cảm vô cùng khó đỡ, hà mã Moo Deng đã trở thành hiện tượng nổi đình đám trên các trang mạng.

Em hà mã 2 tháng tuổi này đã tạo ra làn sóng “meme” với hàng triệu lượt tương tác trên các trang phổ biến như Facebook, Tiktok, Instagram và X. Sức hút của Moo Deng không chỉ dừng lại ở xứ sở Chùa Vàng mà còn lan ra khắp châu Á.

Đặc biệt hơn cả, Moo Deng còn góp mặt trên nhiều trang tin tức cực nổi tiếng như The Guardian, Time, … Chính vì quá nổi tiếng, Moo Deng trở thành cảm hứng cho nhiều sản phẩm, bao gồm cả mỹ phẩm, quần áo, bánh kẹo, … Thậm chí, sở thú Khao Kheow còn ra thông báo sẽ sớm ra mắt quần áo và những mặt hàng khác dựa theo bé hà mã này.

Chú hà mã sở hữu hàng ngàn meme đã có buổi livestream của riêng mình

Chú hà mã Moo Deng đã trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi những video dễ thương của bé được đăng tải lên mạng xã hội. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bằng các từ khóa như “Moo Deng Tiktok”, “Moo Deng Twitter”, … 

Không những đem lại lợi nhuận cho sở thú mà hà mã con còn xuất hiện ở nhiều chiến dịch thương hiệu. Thậm chí, Moo Deng đã có một buổi livestream của riêng bản thân mình.

Có người đã mô tả rằng Moo Deng cute là do bé sở hữu hàng nghìn meme khác nhau. Từ những bức ảnh và video của chú hà mã 2 tháng tuổi, nhiều người hâm mộ đã vẽ tranh, làm bánh hay cả latte có cảm hứng từ Moo Deng. 

Độ nổi tiếng của Moo Deng đã lan tỏa trong rất nhiều lĩnh vực, ngay cả trong các tựa game – nơi mà game thủ phải chi tiền để có được thú cưng mang hình dạng bé hà mã. Nhiều người hâm mộ của em bé này cũng tìm cách để tới Thái Lan để tận mắt ngắm nhìn Moo Deng cute.

Những khoảnh khắc khiến cho Moo Deng viral toàn cõi mạng

Sở hữu nhiều video với các khoảnh khắc cực đáng yêu, Moo Deng khiến người hâm mộ phải suýt xoa rằng như thể bé vừa mới chào đời. Video viral nhất của em hà mã này có thể kể đến như Moo Deng bắt chước mẹ nhai rau trong khi vẫn đang phải bú sữa. 

Chưa rõ là trong tương lai thì bé hà mã này có còn giữ được nhiệt như bây giờ hay không. Tuy nhiên ở thời điểm bây giờ, sức hút của em hà mã này đã mang lại rất nhiều lợi ích cho sở thú cũng như ngành du lịch nước nhà.

Sau đây là những hình ảnh cực dễ thương về chú hà mã đến từ xứ Chùa Vàng mà bạn có thể nhanh tay sưu tầm.

Trên đây là câu trả lời vì sao Moo Deng viral toàn cõi mạng và nhiều hình ảnh để người hâm mộ có thể lưu về. Tuy vậy, đi kèm với sự nổi tiếng của bé con là những lo lắng về an toàn. Do đó, bạn hãy lưu ý không nên ném thức ăn hay đổ nước vào Moo Deng nếu trực tiếp đi thăm để tránh ảnh hưởng tới tinh thần và sức khỏe của bé!

Write A Comment