Cập nhật sản phẩm

Vé Vàng May Mắn: Chương trình quay thưởng trúng quà trù phú cuối năm cùng Cốc Cốc Points

Lướt web mỗi ngày để đổi lấy vé vàng và săn quà tặng công nghệ giá trị cùng Cốc Cốc Points. Tải Cốc Cốc và tham gia ngay!

Tải trình duyệt Cốc Cốc

Chương trình Vé Vàng May Mắn là gì?

Vé Vàng May Mắn là chương trình quay số trúng thưởng đặc biệt trên points.coccoc.com, diễn ra từ ngày 29/11/2021.

Bạn sẽ được nhận các vé vàng miễn phí chứa mã số quay thưởng từ Cốc Cốc. Bên cạnh đó, bạn có thể đổi điểm Cốc Cốc Points lấy nhiều vé vàng hơn, số lượng không giới hạn. Tất cả vé vàng này được dùng để tham dự kỳ quay số hàng tuần của chương trình Vé Vàng May Mắn, mang lại cho bạn cơ hội trúng thưởng các quà tặng công nghệ hấp dẫn như đồng hồ thông minh, máy tính bảng, điện thoại hay laptop.

Ảnh: 06 tuần lễ săn quà cùng chương trình Vé Vàng May Mắn - Cốc Cốc Points.
Ảnh: 06 tuần lễ săn quà cùng chương trình Vé Vàng May Mắn – Cốc Cốc Points.

Trong giai đoạn ra mắt, Cốc Cốc sẽ tổ chức lần lượt 06 kỳ quay số vào các ngày thứ Sáu hàng tuần. Kết quả người chiến thắng sẽ được công bố vào 15h00 cùng ngày tại website points.coccoc.com và trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc.

Lịch trình các kỳ quay số và giải thưởng:

Tuần Ngày quay số Giải thưởng Vé Vàng May Mắn
Tuần 1 03/12/2021 Điện thoại Apple iPhone 13 128GB
Tuần 2 10/12/2021 Điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G 256GB
Tuần 3 17/12/2021 Đồng hồ Apple Watch Series 7 LTE 41mm
Tuần 4 24/12/2021 Máy tính bảng Apple iPad Pro M1 11″ 128GB
Tuần 5 31/12/2021 Điện thoại Samsung Galaxy S21 Plus 5G 256GB
Tuần 6 07/01/2022 Laptop Apple MacBook Air M1 13″ 256GB

 

Lưu ý: Trong thời gian diễn ra chương trình Vé Vàng May Mắn, bạn vẫn có thể tích điểm đổi quà hoặc đổi lấy lượt quay tại Vòng Quay May Mắn như bình thường.

Các hoạt động thu thập vé vàng tham dự kỳ quay thưởng

Chương trình Vé Vàng May Mắn bao gồm chuỗi hoạt động được tổ chức ngay tại website points.coccoc.com và các kênh truyền thông xã hội chính thức của Cốc Cốc. Tham gia vào các hoạt động, người dùng có thể nhận được thêm nhiều điểm thưởng, từ đó đổi được nhiều vé vàng hơn và gia tăng cơ hội trúng giải thưởng lớn.

Ảnh: Chuỗi hoạt động thu thập vé vàng trên website points.coccoc.com - Vé Vàng May Mắn Cốc Cốc Points
Ảnh: Chuỗi hoạt động thu thập vé vàng trên website points.coccoc.com.

1. Hoạt động “Đăng nhập – Bắt 6 vé vàng”

  • Cách tham gia: Truy cập points.coccoc.com và đăng nhập tài khoản.
  • Lợi ích: Nhận ngay 06 vé vàng miễn phí.

Ở sự kiện này, Cốc Cốc sẽ tặng bạn 01 vé vàng miễn phí ứng với mỗi kỳ quay số. Chương trình có 06 kỳ quay số, vậy nên bạn sẽ nhận được tối đa 06 vé vàng miễn phí.

Đăng nhập - Bắt vé vàng - Cốc Cốc Points
Ảnh: Nhận tới 06 vé vàng miễn phí cho lần đăng nhập đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình.

Ngay khi bạn truy cập points.coccoc.com và đăng nhập tài khoản lần đầu trong thời gian diễn ra chương trình, các vé vàng miễn phí sẽ xuất hiện tại tại tab Đổi điểm > Vé vàng may mắn > Vé của tôi, tại kỳ quay số tương ứng.

Lưu ý: Số lượng vé vàng bạn nhận được tùy thuộc vào số lượng kỳ quay chưa diễn ra tại thời điểm bạn đăng nhập tài khoản lần đầu trên Cốc Cốc Points.

2. Hoạt động “Cày points – Thu hoạch vé vàng”

  • Cách tham gia: Sử dụng Cốc Cốc và hoàn thành các nhiệm vụ tại tab Nhận điểm.
  • Lợi ích: Tích lũy điểm thưởng Cốc Cốc Points và đổi điểm lấy vé vàng. 

Hoạt động này tương ứng với việc lướt web tích điểm mỗi ngày – đổi vé vàng. Đây là cách giúp bạn nhận được số lượng vé vàng nhiều nhất.

Ảnh: Nhận thêm vé vàng tại tab Đổi điểm - Vé Vàng May Mắn Cốc Cốc Points
Ảnh: Nhận thêm vé vàng tại tab Đổi điểm.
  • Để tích lũy điểm thưởng: Bạn sử dụng trình duyệt máy tính Cốc Cốc và hoàn thành các nhiệm vụ tại tab Nhận điểm. Nếu cài đặt Cốc Cốc là trình duyệt mặc định, bạn sẽ được X2 điểm thưởng cho những nhiệm vụ sắp thực hiện.
  • Để đổi điểm lấy vé vàng: Bạn truy cập tab Đổi điểm > Vé vàng may mắn > Kỳ quay số > chọn Đổi thêm vé. Đổi 01 vé vàng chỉ với 10 điểm.
Đổi thêm vé vàng tăng cơ hội trúng thưởng - Vé Vàng May Mắn Cốc Cốc Points
Ảnh: Đổi thêm vé vàng để tăng cơ hội trúng thưởng tại mỗi kỳ quay.

Lưu ý: Bạn có thể lần lượt đổi vé vàng cho từng kỳ quay số hoặc tất cả kỳ quay số, vào bất cứ thời điểm nào trước khi các kỳ quay số đó diễn ra. Bạn được đổi tối đa 100 vé vàng cho mỗi lần đổi. Số lần đổi là không giới hạn.

3. Hoạt động “Rủ bạn bè – Nhận thêm vé”

  • Cách tham gia: Rủ bạn bè tham gia chương trình Vé Vàng May Mắn bằng cách chia sẻ trên Facebook.
  • Lợi ích: Nhận thêm 01 vé vàng miễn phí. 
Rủ bạn bè nhận vé vàng - Vé Vàng May Mắn Cốc Cốc Points
Ảnh: Nhận ngay 01 vé vàng miễn phí khi chia sẻ thành công về kỳ quay trên Facebook.

Lưu ý: Bạn có thể lần lượt chia sẻ về từng kỳ quay số hoặc tất cả kỳ quay số, vào bất cứ thời điểm nào trước khi các kỳ quay số đó diễn ra.

Cách thực hiện: Bạn truy cập tab Đổi điểm > Vé vàng may mắn > chọn Kỳ quay số  > bấm nút Chia sẻ Facebook. Ngay sau đó, vé vàng miễn phí sẽ xuất hiện trong mục Vé của tôi, tại kỳ quay số tương ứng.

4. Hoạt động Minigame săn vé vàng may mắn

Ngoài các hoạt động chính thức trên website, Cốc Cốc sẽ liên tục tổ chức các minigame trên Fanpage, Group cộng đồng của Cốc Cốc để người dùng tích thêm điểm và săn được nhiều vé vàng hơn nữa.

Để không bỏ lỡ điều này, bạn hãy thường xuyên theo dõi các kênh của Cốc Cốc cũng như bật thông báo của trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính và di động để tham gia kịp thời nhé.

Ngày quay số và công bố kết quả Vé Vàng May Mắn

Khi đã có trong tay vé vàng của kỳ quay số, bạn sẽ được dự thưởng kỳ quay số tương ứng. Bạn không cần làm gì thêm ngoài việc đón xem kết quả của các kỳ quay số vào lúc 15h00 thứ Sáu hàng tuần.

Vào thời điểm diễn ra sự kiện quay số hàng tuần (đồng hồ đếm ngược về 00:00:00), hệ thống sẽ tính toán ngẫu nhiên và chọn ra 01 vé vàng của kỳ quay số đó làm Vé Vàng May Mắn trúng thưởng. Sau đó, mã vé trúng thưởng cùng tên người trúng thưởng (người sở hữu mã vé trúng thưởng) sẽ được hiển thị công khai tại mục Kỳ quay số tương ứng.

Đối với người trúng thưởng, bạn sẽ nhìn thấy giải thưởng đồng hồ thông minh/máy tính bảng/điện thoại/laptop tại tab Quà của tôi ngay khi kỳ quay số kết thúc. Trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm này, người trúng thưởng cần cung cấp/cập nhật chính xác thông tin liên hệ để nhận thưởng.

_______________

Chi tiết về cách thức tích điểm, sử dụng điểm và quà tặng khác, vui lòng xem thêm tại mục Hỏi đáp trên website points.coccoc.com.

Tải Cốc Cốc và thu thập vé vàng ngay thôi!

Tải trình duyệt Cốc Cốc

Write A Comment