Tips công nghệ

Top 12+ ứng dụng xem Tivi ngay trên di động siêu mướt

Ứng dụng xem tivi trực tuyến trên điện thoại là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu trong thời đại 4.0. Với các phần mềm hiện đại, bạn được thỏa sức xem tin tức, phim,… ưa thích mọi lúc. Vì vậy, bài viết dưới đây của Blog Cốc Cốc sẽ giúp bạn cập nhật top 12+ app xem phim hàng đầu.

VTV Go – Ứng dụng xem tivi miễn phí trên điện thoại

vtv go

VTV Go là một ứng dụng truyền hình trực tuyến rất tiện ích của Đài Truyền hình Việt Nam, cung cấp nhiều tính năng nổi bật để nâng cao trải nghiệm xem truyền hình của người dùng. Khi trải nghiệm app, bạn sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời sau:

  • Tận hưởng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi với chất lượng hình ảnh sắc nét. Dù bạn đang ở đâu, VTVGo vẫn luôn đồng hành và mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.
  • Tính năng xem lại mọi chương trình không giới hạn số lần, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ nội dung quan trọng nào.
  • VTVGo cung cấp các chương trình độc quyền chỉ có trên nền tảng này, mang đến nội dung phong phú và đa dạng.
  • Ứng dụng liên tục cập nhật các tin tức mới nhất, giúp bạn luôn được thông báo về các sự kiện quan trọng.
  • Bạn có thể tìm kiếm nhanh chóng video theo từ khóa hoặc lĩnh vực cụ thể, lưu giữ những video yêu thích vào bộ sưu tập và dễ dàng chia sẻ chúng trên mạng xã hội.
  • VTVGo cho phép bạn tiếp tục theo dõi chương trình hoặc video ngay cả khi đang sử dụng các ứng dụng khác, tạo sự tiện lợi trong việc quản lý thời gian.

Với những tính năng tuyệt vời của app, bạn sẽ có được những khoảnh khắc thư giãn thú vị. Bên cạnh đó, VTVGo là ứng dụng rất hữu ích cho những ai yêu thích việc theo dõi tin tức và các chương trình truyền hình của VTV trên thiết bị di động.

FPT Play – Cung cấp nhiều chương trình giải trí mới nhất

fpt play xem tv

FPT Play là ứng dụng giải trí hàng đầu, cung cấp trải nghiệm độc đáo với hàng trăm kênh truyền hình HD. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng hàng nghìn bộ phim chất lượng cao và các giải thể thao đỉnh cao với âm thanh sống động – hình ảnh sắc nét.

Hơn nữa, FPT Play còn mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn tận hưởng giải trí một cách thuận tiện. Ứng dụng có thể được cài đặt trên các thiết bị như Smart TV, Smartphone, PC/Laptop và FPT Play Box.

Cuối cùng, ứng dụng luôn đảm bảo tốc độ đường truyền của dữ liệu, giúp xem phim hoặc thưởng thức chương trình trọn vẹn, không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, phí dịch vụ ưu đãi và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình đảm bảo sự hài lòng cho người dùng.

HTVC – Hệ thống giải trí trực tuyến phong phú

hệ thống giải trí htvc

HTVC là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến do Trung tâm Truyền hình cáp – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTVC) phân phối. HTVC nổi bật với kho kênh đa dạng, bao gồm:

  • Quy tụ hơn 100 kênh truyền hình lớn nhỏ từ trong nước đến quốc tế.
  • Hội tụ nhiều gameshow giải trí đang hot ở trong nước và quốc tế.
  • Thường xuyên chiếu các trận đấu thể thao hấp dẫn và kịch tính.
  • Kho phim truyền hình chất lượng chuẩn HD với hình ảnh sắc nét.

Các chương trình trong ứng dụng đều được cập nhật và làm mới mỗi ngày, giúp người xem không bao giờ có cảm giác nhàm chán. Đồng thời, hệ thống còn tạo ấn tượng với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc.

Hơn nữa, bạn còn có thể theo dõi trực tiếp các kênh HTV như HTV1, HTV2, HTV3, HTV7 bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu. Với giao diện trực quan và thao tác đơn giản, HTVC dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

VieOn – Ứng dụng xem tivi trên điện thoại iPhone

xem tivi trên điện thoại vieon

VieOn là ứng dụng xem tivi trên Android Box hàng đầu Việt Nam, mang đến trải nghiệm xem phim và show trực tuyến. Với hơn 140 kênh, bạn dễ dàng theo dõi những bộ phim đỉnh cao, các tác phẩm hành động chất lượng và những chương trình truyền hình hài hước.

Hệ thống cung cấp danh sách kênh đa dạng, từ các kênh quốc gia như VTV, VTC, HTV đến các kênh quốc tế như AXN, Cartoon Network, Fox Sport 3. Các kênh được phân loại rõ ràng theo nhóm, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn theo sở thích.

Bên cạnh đó, các bộ phim trên VieOn đều được đánh giá cao về chất lượng với các phim Full HD 4K và phim online chất lượng cao. Đồng thời, ứng dụng còn gợi ý các kênh truyền hình phù hợp với sở thích cá nhân, tối ưu hóa trải nghiệm giải trí cho người dùng.

VTV Giải Trí – Internet TV – Cập nhật liên tục các chương trình hot

vtv giải trí xem tv trên điện thoại

VTV Giải Trí – Internet TV là ứng dụng xem phim và giải trí do Đài Truyền hình Việt Nam phát triển, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí độc đáo và đẳng cấp. Ứng dụng này nổi bật với kho phim ảnh và chương trình giải trí độc quyền.

Mọi nội dung trên các chuyên mục của ứng dụng đều được truyền tải với công nghệ hình ảnh chất lượng cao Full HD. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh sống động và chân thực giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức chương trình tại đây.

Nền tảng còn được thiết kế tương thích với nhiều thiết bị thông minh như Smart TV, điện thoại, máy tính bảng và web. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích như tải phim về xem offline, xem phim theo tập, tua nhanh và tua chậm.

Clip TV – Kho phim giải trí đa dạng

kho phim cliptv

Clip TV là ứng dụng xem phim trực tuyến được phát triển bởi Vega Media Company Limited. Ứng dụng sở hữu kho phim và chương trình truyền hình phong phú, từ phim bộ, phim lẻ, hoạt hình đến gameshow và talkshow.

Các chương trình trên ứng dụng đều được hệ thống cập nhật liên tục, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu và sở thích của người xem. Với chất lượng hình ảnh cao, Clip TV hỗ trợ nhiều độ phân giải từ HD đến 4K, giúp mang đến những bộ phim có hình ảnh sắc nét và sống động.

Ngoài ra, Clip TV cung cấp nhiều tính năng hữu ích như tải phim để xem offline, theo dõi phim theo tập, tua nhanh và tua chậm. Đặc biệt, gói VIP của Clip TV mang đến nhiều đặc quyền hấp dẫn như xem phim độc quyền, không quảng cáo và tải phim chất lượng cao.

HTV Online – Mang cả thế giới giải trí đến với bạn

HTV Online là ứng dụng xem tivi trực tuyến do Đài Truyền hình HTVC phát triển, mang đến trải nghiệm giải trí đa dạng và tiện lợi. Với hơn 80 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, ứng dụng đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi đối tượng.

ứng dụng htv online

Người dùng có thể xem trực tiếp các kênh quen thuộc như HTV1, HTV2, HTV3, HTV7,… ở bất cứ nơi đâu. Ứng dụng cung cấp kho phim và chương trình giải trí phong phú, được cập nhật liên tục, đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu của người xem.

HTV Online sở hữu giao diện trực quan và thao tác đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Ứng dụng thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng các chương trình truyền hình và giải trí chất lượng mọi lúc, mọi nơi.

SCTV Online – Nơi hội tụ nhiều chương trình giải trí “đỉnh nóc”

sctv online xem tv

SCTV Online là ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android do Công ty Truyền hình cáp Saigontourist phát triển, mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí đa dạng và tiện lợi. Hệ thống hội tụ hơn 70 kênh truyền hình trong và ngoài nước với nhiều chuyên mục giải trí đa dạng.

Thông qua SCTV Online, bạn có thể theo dõi trực tiếp những kênh truyền hình quen thuộc của SCTV như SCTV1, SCTV2, SCTV3, SCTV4,… Bên cạnh đó, mỗi kênh còn mang đến nhiều bộ phim hấp dẫn, các show thực tế thú vị và những trận đấu thể thao trực tuyến.

Hơn nữa, các nội dung của ứng dụng đều được cập nhật thường xuyên, giúp mang đến sự mới mẻ cho người xem. Cuối cùng, hệ thống còn sở hữu nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và giao diện sử dụng đơn giản nên luôn thu hút được người dùng mới.

VTVcab ON – Ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android

vtv cab xem phim tv

VTVcab ON là ứng dụng xem tivi trực tuyến do VTVcab phát triển, cung cấp một trải nghiệm giải trí đa dạng và tiện lợi. Với gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, ứng dụng mang đến kho giải trí bất tận.

Nền tảng sẽ mang đến cho bạn những kênh giải trí quen thuộc của VTVcab như VTVcab1, VTVcab2, VTVcab3, VTVcab4,… Bên cạnh đó, hệ thống còn được đánh giá cao về giao diện hình ảnh và chất lượng âm thanh, giúp bạn được thăng hoa trên mọi khoảnh khắc.

Cuối cùng, VTVcab On còn thường xuyên cập nhật nhiều chương trình giải trí và phim mới, giúp bạn bắt nhịp nhanh với thế giới nhanh chóng hơn. Hãy tải ứng dụng xem tivi ngay để khám phá thế giới giải trí phong phú ngay trên thiết bị của bạn.

POPS – Nổi bật với nhiều chuyên mục giải trí

pops xem tv

POPS là ứng dụng xem tivi trên iPhone do Công ty cổ phần giải trí POPS Worldwide phát triển. Nền tảng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời thông qua hệ thống hình ảnh và âm thanh cao cao.

Bên cạnh đó, ứng dụng sở hữu một kho phim đồ sộ đến từ Hollywood, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam,… Hơn nữa, POPS còn mang đến cho bạn những màn trình diễn âm nhạc đẹp mắt qua các buổi liveshow, MV ca nhạc và các chương trình thi đấu âm nhạc.

Cuối cùng, POPS tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường khi cung cấp nhiều tiện ích như tải phim và nhạc về để xem offline, tạo playlist và chia sẻ nội dung với bạn bè. Đặc biệt, gói VIP còn mang đến cho bạn nhiều đặc quyền riêng như:

  • Xem các bản phim độc quyền chỉ dành riêng cho thành viên VIP.
  • Xóa bỏ hoàn toàn mọi quảng cáo trên nền tảng, thưởng thức trọn vẹn mọi show giải trí.
  • Cơ hội nghe nhạc lossless độc quyền chất lượng cao
  • Tải nhanh các bộ phim về thiết bị với độ phân giải cao.
  • Thưởng thức các chương trình giải trí cùng lúc trên nhiều thiết bị.

DANET – Ứng dụng giải trí xem tivi

ứng dụng danet

Ứng dụng DANET, được phát triển bởi Tập đoàn Viễn thông FPT với nền tảng giải trí trực tuyến đa dạng và tiện lợi. Với khoảng 145 kênh truyền hình từ cả trong nước và quốc tế, DANET đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng ở mọi lứa tuổi.

Ứng dụng này sở hữu một bộ sưu tập kênh truyền hình phong phú, bao gồm các lĩnh vực giải trí, tin tức, thể thao và phim ảnh. DANET không chỉ có một thư viện phim và chương trình giải trí đa dạng mà còn được cập nhật liên tục, đảm bảo luôn có nội dung mới mẻ cho bạn. 

MyTV Net – Ứng dụng xem tivi miễn phí

mytv

MyTV là một ứng dụng xem truyền hình tiện lợi của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, ra mắt vào năm 2020. Với MyTV, bạn có thể theo dõi các chương trình truyền hình mọi lúc, trên nhiều thiết bị như Smartphone/Tablet, SmartTV và SmartBox với kết nối Internet.

Bên cạnh đó, ứng dụng MyTV Net còn được nhiều người dùng đánh giá cao về các dịch vụ trải nghiệm chất lượng. Tiêu biểu như một vài điểm nổi bật sau:

  • Cài đặt nhanh và đơn giản chỉ với vài thao tác, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian tải và cập nhật tài nguyên cho ứng dụng.
  • Tốc độ truyền tải dữ liệu luôn đảm bảo trên mọi nền tảng mạng như Internet, Wifi, 3G/4G/5G của các nhà mạng.
  • Giúp người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi xem các chương trình từ thiết bị này sang thiết bị khác dễ dàng hơn.
  • Tính năng lưu lịch sử xem và chọn các mục yêu thích vào danh mục riêng giúp bạn kiểm soát mọi nội dung ưa thích nhanh chóng.

Ứng dụng xem tivi trực tuyến giúp mang đến nhiều tiện lợi cho người xem, và phù hợp với xu hướng phát triển chung của xã hội. Mong rằng từ những thông tin tổng hợp trên của Blog Cốc Cốc đã giúp bạn tìm kiếm được một nền tảng phát sóng trực tuyến phù hợp dành cho bạn.

Xem thêm:

Write A Comment