Cập nhật sản phẩm

Trò Chơi Dự Đoán ra mắt trên Cốc Cốc Points, ngay trước thời điểm khai cuộc SEA Games 31

Ngày 05/06/2022, Cốc Cốc chính thức giới thiệu Trò Chơi Dự Đoán trên website points.coccoc.com. Đây là chương trình dự đoán kết quả các sự kiện đa lĩnh vực dành riêng cho người dùng trình duyệt Cốc Cốc, cũng là một hình thức để bạn sử dụng điểm thưởng Cốc Cốc Points.

Chương trình Trò Chơi Dự Đoán là gì?

Trò Chơi Dự Đoán là chương trình dự đoán kết quả các sự kiện đa lĩnh vực trên points.coccoc.com, cũng là một hình thức để bạn sử dụng điểm thưởng Cốc Cốc Points.

Trong thời gian diễn ra chương trình và trước khi mỗi sự kiện diễn ra, bạn có thể tiến hành đặt cược một lượng điểm thưởng đã tích lũy vào các cửa dự đoán của sự kiện đó. Cụ thể, bạn được đặt cược cho nhiều cửa khác nhau với số lần đặt không hạn chế, miễn là bạn còn đủ điểm thưởng để đặt.

Nếu dự đoán đúng kết quả, bạn sẽ nhận được điểm thưởng theo tỷ lệ cho trước (chẳng hạn X2, X5, X10 số điểm đã đặt) và có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn.

Để tham gia trò chơi dự đoán, bạn làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập points.coccoc.com trên trình duyệt máy tính hoặc di động.
  • Bước 2: Đi đến tab Đổi điểm và chọn mục Trò chơi dự đoán ở cột bên trái.
  • Bước 3: Nhấp vào sự kiện mà bạn muốn tham gia dự đoán.
  • Bước 4: Chọn 01 cửa dự đoán và nhập số điểm đặt cược cho cửa đó.
  • Bước 5: Nhấp vào Đặt ngay.
Chọn sự kiện dự đoán mà bạn muốn tham gia - Trò Chơi Dự Đoán trên Cốc Cốc Points
Bạn có thể sử dụng các bộ lọc có sẵn để tìm sự kiện dự đoán nhanh hơn.
Chọn cửa dự đoán và nhập số điểm đặt cược - Trò Chơi Dự Đoán trên Cốc Cốc Points
Ở mỗi lần dự đoán, bạn chỉ được chọn và dự đoán cho một cửa. Tuy nhiên, bạn có thể đặt dự đoán nhiều lần, cho nhiều cửa khác nhau để gia tăng cơ hội chiến thắng.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể đặt dự đoán trước khi sự kiện diễn ra.

Dự đoán kết quả các trận đấu tại SEA Games 31

Để khởi đầu cho chương trình Trò Chơi Dự Đoán và hòa cùng không khí sôi động của SEA Games 31, Cốc Cốc sẽ thiết lập trò chơi dự đoán cho tất cả các trận đấu của bóng đá nam (06/05 – 22/05/2022) và một số trận đấu của các bộ môn khác (12/05 – 23/05/2022).  

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt điểm dự đoán kết quả trận ra quân của Đội tuyển Bóng đá nam Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 06/05/2022.

Sau khi sự kiện kết thúc, kết quả dự đoán sẽ được cập nhật trên website points.coccoc.com. Nếu bạn dự đoán đúng, điểm thưởng sẽ được cộng thẳng vào tài khoản Cốc Cốc của bạn.

Tham gia dự đoán ngay: points.coccoc.com/redeem/prediction

Câu hỏi thường gặp: points.coccoc.com/faqs

 

Write A Comment