Tips công nghệ

Muốn học giỏi ít mệt mỏi? Check ngay bộ tính năng học tập trên Cốc Cốc!

Học hành chứ đừng “học-hành”! Có Cốc Cốc “gánh tạ”, học tập sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều đó. Tải Cốc Cốc và khám phá ngay các tính năng như Dịch đa ngôn ngữ, Cửa sổ thanh bên và nhiều tiện ích xịn sò khác để học tập hiệu quả hơn nhé!

Tải trình duyệt Cốc Cốc

Siêng năng sao bằng tính năng Cốc Cốc! Bạn có biết? Sinh viên năng nổ không ai lại “cày” chay bao giờ… Xem ngay các tips dưới đây để tận dụng tối đa Cốc Cốc và tăng năng suất lên nhé!

Ngoại ngữ là chuyện nhỏ với Dịch đa ngôn ngữ!

Dịch tức thì các từ, câu văn và đoạn văn tuỳ chọn ở hơn 100 ngôn ngữ. Xem giải nghĩa ngay mà không gián đoạn trải nghiệm đọc. Bạn chỉ cần bôi đen và nhấp vào Dịch. Đặc biệt tối ưu cho Tra từ điển Anh-Việt, Trung-Việt với hướng dẫn phát âm và giải nghĩa chi tiết theo từng từ loại.

Tra từ điển và Dịch đa ngôn ngữ

Bế tắc khi multitask? Có Cửa sổ thanh bên giúp một tay!

Với Cửa sổ thanh bên, bạn có thể làm nhiều việc mà không cần chuyển tab: Chat chit, tìm kiếm, xem video hay lướt web – tất cả cùng một lúc!

Chỉ cần thêm trang web vào Thanh bên và chọn Mở trong Cửa sổ thanh bên. Dễ dàng truy cập các công cụ hỗ trợ chỉ với một nhấp và ẩn đi khi cần tập trung vào công việc trên tab chính. Đã vậy lại còn siêu tiện lợi cho việc so sánh, đối chiếu thông tin! Làm luận mà có Cửa sổ thanh bên hỗ trợ thì phải gọi là chuẩn bài!

Cửa sổ thanh bên

Tự tin “múa phím” với Kiểm tra chính tả!

Thi đua học tập mà viết sai chính tả thì thua rồi! Cơ mà bạn đừng lo! Với tính năng Kiểm tra chính tả tự động, bạn có thể tự tin viết đúng chuẩn tiếng Việt. Ngay cả khi bạn viết tiếng Việt không dấu, Cốc Cốc cũng có thể tự động gợi ý thêm dấu giúp bạn! Nếu viết bằng ngoại ngữ thì sao? Cốc Cốc còn hỗ trợ kiểm tra chính tả cho tiếng Anh và tiếng Pháp nữa đấy!

Kiểm tra chính tả

Cần gì tính nhẩm khi đã có Đổi đơn vị!

Không chỉ ngoại ngữ, các đơn vị nước ngoài cũng là cản trở không hề nhỏ khi đọc và nghiên cứu tài liệu. Với Cốc Cốc, bạn chỉ cần bôi đen phần số và đơn vị để đổi ngoại tệ, đơn vị đo ngay tức thì. Khỏi mất thời gian tính toán!

Đổi đơn vị

Máy cùi chịu khum nủi? Giải phóng bộ nhớ thôi!

Đời sinh viên chỉ xài được máy cọc cạch? Đã vậy lại còn thích mở nhiều tab? Máy kêu vù vù mà nóng muốn chiên được trứng luôn? Thế thì bật Trình tiết kiệm bộ nhớ lên ngay! Nếu bạn mở độ hơn 10 tab mà chỉ sử dụng qua lại 2, 3 tab, thì tính năng Giải phóng bộ nhớ có thể giúp bạn tiết kiệm đến cả 1GB RAM đấy. Nhờ đó, cả Cốc Cốc và các ứng dụng khác trên máy tính đều có thể chạy nhanh hơn, mượt mà hơn.

Giải phóng bộ nhớ

Bài vở ngổn ngang? Quản lý tab gọn gàng!

Lạc lối giữa đống tab mà chính tay mình mở? Ai bảo bạn chưa dùng đến mà cứ quen tay mở nhiều tab cơ! Để Cốc Cốc mách bạn tips này: Muốn sắp xếp công việc, bài vở khoa học hơn, hãy thử nhóm các tab lại theo chủ đề và sắp xếp tab tự động theo trang web.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập các nội dung nhanh hơn, tiện lợi hơn với các tính năng như Tìm kiếm thẻ và Xem trước đường liên kết nữa đấy.

Quản lý tab

Và còn nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá!

Bên cạnh loạt tính năng hữu ích, Cốc Cốc vẫn còn bất ngờ cho bạn đây. Năm học mới nhiều bỡ ngỡ, có ngay bộ kit “chữa lành” của Cốc Cốc! Từ quiz game tính cách giúp bạn khám phá sức mạnh tiềm ẩn, đến các bí kíp “sống còn” tại các trường đại học đều được Cốc Cốc tổng hợp tại đây.

Khám phá ngay

Write A Comment