Tips công nghệ

Tinder Gold là gì? Hướng dẫn đăng ký Tinder Gold 

Tinder Gold nổi bật với nhiều tính năng ưu việt mang đến cho người dùng cơ hội match cùng với đối tượng phù hợp tỷ lệ cao. Hơn nữa, gói Gold còn giúp bạn sở hữu hàng loạt đặc quyền khác từ Tinder. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt rõ hơn về gói đăng ký này. 

Tìm hiểu về gói độc quyền Tinder Gold 

Gold Tinder chính là một gói đăng ký độc quyền và cao cấp nhất dành cho mọi thành viên tại hệ thống. Gói ưu đãi được phát hành chính thức bởi Tinder và được đính kèm nhiều tính năng nâng cấp hơn so với phiên bản thường của ứng dụng kết bạn – hẹn hò. 

Người dùng khi muốn sử dụng các tính năng của Tinder Gold Free cần phải hoàn thành bước đăng ký và thanh toán một khoản phí nhất định. Mức phí sẽ được hệ thống thông báo trực tiếp trên website. Và gói sẽ thay đổi theo thời gian đăng ký. 

Hiện nay, Tinder cung cấp nhiều gói Gold khác nhau theo từng mức thời gian sử dụng của người dùng. Bao gồm 1 tháng, 6 tháng và 12 tháng. Khi bạn lựa chọn mua gói có mức thời gian càng dài, thì chi phí phải chi trả sẽ tiết kiệm hơn so với việc mua hàng tháng. 

Tổng hợp những lợi thế đặc biệt khi dùng Tinder Gold 

Gold Tinder là gói đăng ký được nhiều người khuyên sử dụng nhất hiện nay. Theo nhiều người dùng đánh giá, ưu đãi của gói mang đến cho người dùng nhiều lợi ích lớn. Điều này giúp tăng cơ hội tìm kiếm nửa kia dễ dàng hơn với những ưu thế sau: 

Giúp người dùng biết được những đối tượng đã “chấm” mình 

Một tính năng vượt trội được nhiều người dùng đánh giá cao chính là mục “Likes You”. Đây là nơi tập hợp danh sách người dùng đã xem qua hồ sơ của bạn và những người dùng đã quẹt trúng bạn. 

Với những người thật sự cảm nắng bạn, kế bên tên của họ sẽ được hiển thị một hình trái tim màu vàng. Điều này giúp bạn phân biệt với những người chỉ đến xem và lướt qua hồ sơ của bạn. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn từ chối hoặc match với những người đã “chạm” vào bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về họ, có thể trực tiếp xem thêm hồ sơ chi tiết để hiểu và tăng cơ hội tìm kiếm được nửa kia phù hợp hơn. 

Tinder Gold ưu tiên gợi ý đối tượng phù hợp 

Mỗi ngày, người dùng sẽ nhận được từ 4 đến 10 “Top Picks”. Và, có thể chạm vào “Kim cương màu vàng” để xem hồ sơ đã được Tinder chọn lọc cẩn thận. Danh sách Top Picks, xem ai thích mình trên Tinder luôn được hệ thống điều chỉnh. Song song đó, cập nhật đều đặn, giúp bạn tìm được “nửa kia” thích hợp nhất. 

Tự tin hơn với tính năng hỗ trợ linh hoạt từ Tinder Gold 

Người dùng còn có thể nhìn thấy được những lượt thích mới nhất thông qua danh sách Match của riêng bạn. Để xem phần này, bạn chỉ cần vào phần cài đặt. Sau đó đặt thông báo “New Likes”, Tinder sẽ tự động gửi tin đến bạn khi có lượt thích mới. 

Trải nghiệm với hàng loạt tính năng riêng tại Tinder 

Gold là một gói dịch vụ nâng cấp của Tinder Plus. Do đó, ngoài những tính năng như ẩn hồ sơ Tinder khá đặc biệt. Người dùng đều sẽ được hưởng mọi tính năng độc quyền của Tinder Plus với những đặc quyền sau: 


  • Thưởng miễn phí mỗi ngày lên đến 5 lượt Super Likes. 
  • Tích hợp thêm vào tính năng riêng vào tài khoản như Passport (thay đổi vị trí), Rewind (hoàn tác các thao tác). 
  • Mỗi tháng được tặng 1 lượt Tinder Boost giúp tăng cơ hội được match của bạn lên mức tối đa thông qua việc xếp hồ sơ của bạn lên top đầu trong vòng 30 phút. 
  • Người dùng không bị giới hạn số lần quẹt trong ngày. 
  • Xóa bỏ hoàn toàn các quảng cáo, trải nghiệm vô tư mà không cần xem bất kỳ một quảng cáo nào. 

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và mua gói Gold tại Tinder 

Tại hệ thống Tinder, người dùng có thể lựa chọn nhiều hình thức mua thẻ Gold khác nhau. Bạn có thể mua thông qua ví điện tử VTC hoặc Shopee với các bước thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng muốn thực hiện thanh toán (Shopee hoặc VTC Pay) trên điện thoại. Sau đó, bạn nhập dòng chữ “Tinder” trên thanh tìm kiếm. 
  • Bước 2: Người chơi nhấn vào chữ Tinder tìm được và nhấn chọn mục “Mua Tinder Gold”. Tiếp theo, bạn lựa chọn gói Tinder muốn mua và nhấn “Xác nhận” để hoàn thành giao dịch. 
  • Bước 3: Sau khi giao dịch thành công, hệ thống sẽ gửi lại bạn một mã code. Bạn mở ứng dụng Tinder và nhấn chọn vào biểu tượng ảnh đại diện rồi chọn “Thiết lập”. 
  • Bước 4: Bạn kéo màn hình giao diện xuống phía dưới và tìm kiếm ô “Mã khuyến mãi”. Sau khi tìm thấy, bạn nhập mã code nhận được trong bước 2 và nhấn chọn “Gửi”. 
  • Bước 5: Tinder sẽ mất khoảng vài phút để xác nhận và nâng cấp tài khoản của bạn lên Gold. Sau khi nâng cấp thành công, bạn sẽ được sử dụng toàn bộ những tính năng đặc biệt chỉ có tại gói đăng ký này. 

Tinder Gold là gói đăng ký dịch vụ “đáng đồng tiền bát gạo” và mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Nếu bạn vẫn đang muốn tìm kiếm đối tượng phù hợp, đừng ngại ngần mà đăng ký thành viên Gold ngay hôm nay và đừng quên theo dõi các bài viết mới tại Blog Cốc Cốc để có được nhiều thông tin bổ ích mỗi ngày.

Xem thêm:

Write A Comment