Cập nhật sản phẩm

Tìm kiếm Công thức nấu ăn ngay trên Cốc Cốc Search

Tìm kiếm Công thức nấu ăn ngay trên Cốc Cốc Search

Nấu ăn – chủ đề luôn được cộng đồng mạng quan tâm không chỉ trong thời gian giãn cách xã hội, khi cuộc sống trở lại bình thường việc lựa chọn món ăn cho bữa cơm gia đình hàng ngày đâu đó vẫn là một nhiệm vụ không tên bất đắc dĩ, khó khăn và mất thời gian. Hiểu được điều này, Cốc Cốc chính thức ra mắt tính năng tìm kiếm “Công thức nấu ăn” mới trên công cụ tìm kiếm Cốc Cốc góp phần giúp việc nấu ăn tại nhà trở nên dễ dàng, thêm trải nghiệm tích cực và thú vị hơn bao giờ hết.

Công Thức Nấu Ăn – Vào Ngay Cốc Cốc Search!

Một sự thật chắc chắn không thể phủ nhận rằng nấu ăn tại nhà đem lại lợi ích rất lớn về sức khỏe tinh thần. Tranh thủ dành ít thời gian thử cách nấu mới, bổ sung nguyên liệu để biến tấu bữa ăn trở nên khác lạ cũng là một trong những cách khiến cho trải nghiệm bếp núc ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Đây cũng là lý do xuất hiện nhiều món ăn “trendy” trong thời gian qua như: cà phê Dalgona, bánh mì bơ tỏi, trứng rán bồng bềnh, trứng ngâm tương….

Và nếu như đến bây giờ, bạn vẫn loay hoay chưa biết đến những món ăn này, hay bất kể món ăn nào khác, bạn muốn bắt tay thử sức một món ăn mới lạ hơn, thì đây – Cốc Cốc Search nguyện “dành cả thanh xuân” giúp bạn đi tìm món ngon. 

 

(Ảnh minh họa)

Để tìm kiếm các Công thức nấu ăn trên Cốc Cốc Search, bạn có thể thao tác theo cách sau:

Sử dụng Trình duỵệt Cốc Cốc và tìm các từ khoá “công thức nấu ăn” , Cốc Cốc sẽ tự động lọc và phân loại sẵn món ăn theo từng danh mục giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm: “Thực đơn”, “ẩm thực”, “nguyên liệu”, “phương pháp nấu”, “dịp nấu”, “mục đích”. Chọn danh mục “Thực đơn”, Cốc Cốc sẽ tiếp tục lọc chi tiết theo “Món khai vị”, “món chính”, “món ăn sáng”, “nhanh & dễ”, “món tráng miệng”,…vv 

 

(Ảnh minh họa)

 

Đặc biệt, khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc bạn có thể ấn vào biểu tượng “Cốc Cốc Search” trên thanh Sidebar bên trái (Cốc Cốc phiên bản máy tính) hay logo Cốc Cốc trên tab mới trình duyệt (Cốc Cốc phiên bản di động) để được chuyển ngay sang trang thông tin Cốc Cốc Search.

 

Tham gia thử thách “TÌM GÌ NẤU ĐÓ” và rinh về những phần thưởng cực hấp dẫn

Để tạo một sân chơi bổ ích cho cộng đồng những người yêu nấu ăn, Cốc Cốc hợp tác với “Hội nấu ăn vì đam mê” – lần đầu tiên đồng tổ chức Thử Thách Nấu Ăn. 

Đúng nghĩa với một “Thử Thách” thực sự, không dừng lại như một cuộc thi, chương trình “TÌM GÌ NẤU ĐÓ” mang một luồng gió mới, khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới, thách thức cộng đồng yêu bếp. Bởi cuộc sống luôn cần những điều mới mẻ để khám phá, thử làm một món ăn mới bất kỳ nào đó ta không biết trước cũng là một trải nghiệm thú vị để thách thức bản thân, dù bạn là ai, trình độ nấu nướng ở mức độ nào, chỉ cần bạn thích, hãy bắt tay vào hành động ngay. Cùng nghiên cứu kĩ thể lệ dưới đây để sẵn sàng tham gia thử thách nhé!

Thông tin Thử thách “TÌM GÌ NẤU ĐÓ”

(Chi tiết chương trình xem tại Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc)

 

I. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN TỔ CHỨC

  • Đối tượng tham gia: 

Tất cả thành viên trong group “Hội nấu ăn vì đam mê”

Nếu bạn không phải thành viên nhóm, nhanh tay tham gia nhóm TẠI ĐÂY để tham dự.

Thử thách diễn ra trong vòng 12 ngày từ 14/5/2020 đến hết 25/5/2020

Công bố kết quả: Ngày 28/5/2020

II. CÁCH THỨC THAM GIA

Chỉ với 03 bước đơn giản sau bạn đã có thể hoàn thành thử thách Công thức nấu ăn

  • Bước 1: Search Công thức nấu ăn trên trình duyệt Cốc Cốc

Nếu bạn chưa có sẵn trình duyệt Cốc Cốc, vui lòng tải trước tại: https://coccoc.com/

  • Bước 2: Chế biến món ăn theo công thức được gợi ý sẵn khi tìm kiếm trên Cốc Cốc và chụp ảnh hoặc quay lại video thành quả nấu
  • Bước 3: Đăng ảnh (hoặc video) lên nhóm HỘI NẤU ĂN VÌ ĐAM MÊ bao gồm ảnh màn hình đúng món mà Cốc Cốc đã gợi ý và kết quả món ăn kèm chia sẻ cá nhân. Cuối bài đính kèm hashtag: #Timginauday #CocCocSearch #Hoinauanvidamme

III. GIẢI THƯỞNG

Tiêu chí chấm giải: Bài viết có lượng tương tác nhiều nhất 

Tổng giải thưởng trị giá lên đến 25,000,000 VND bao gồm:

  • 01 Giải nhất trị giá 5,000,000 VND 
  • 02 Giải nhì, mỗi giải trị giá 3,000,000 VND 
  • 03 Giải ba, mỗi giải trị giá 1,500,000 VND 
  • 15 Giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 500,000 VND
  • 01 Giải do Ban Tổ chức lựa chọn (bài viết có hình ảnh/video kèm caption chia sẻ chất lượng nhất) trị giá: 2,000,000 VND

IV.  MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC VỀ THỬ THÁCH

Yêu cầu chung

  • Nội dung tham gia phải là nội dung mới (gồm cả nội dung viết và hình ảnh) bạn chưa từng đăng tải trên “Hội nấu ăn vì đam mê” và các group nấu ăn khác
  • Nội dung và hình ảnh phải thuộc quyền sở hữu của bạn hoặc bạn có thẩm quyền để sử dụng. Khi phát hiện vi phạm, admin có quyền loại bài tham dự hoặc từ chối giải thưởng kể cả sau khi công bố giải (trước khi quà được gửi đi).
  • Ngôn ngữ, hình ảnh, video, thông tin sử dụng trong bài dự thi phải phù hợp pháp luật và thuần phong mỹ tục Việt Nam, không gây phản cảm hoặc gây nên các ảnh hưởng tiêu cực. 

Quy định và Điều khoản giải thưởng

  • Mỗi người được tham gia không giới hạn số lượng bài tham dự, càng tham gia nhiều bài càng có nhiều cơ hội nhận quà.
  • Trường hợp các bài dự thi có lượt VOTE bằng nhau, bài dự thi được đăng tải sớm nhất sẽ đoạt giải.
  • Mỗi người tham gia cuộc thi sẽ chỉ được nhận tối đa một giải thưởng
  • Người trúng thưởng sẽ liên hệ đến Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc để nhận giải, nếu người trúng thưởng không liên hệ với Fanpage để nhận giải thưởng của mình trong vòng 07 ngày, kể từ ngày BTC công bố kết quả giải thưởng xem như bị hủy.
  • BTC có quyền từ chối trao giải cho những bài dự thi có hình ảnh, video clip có tranh chấp, kiện tụng về bản quyền tác giả.
  • Giải thưởng sẽ loại trừ nhân viên Cốc Cốc

      Còn chần chừ gì nữa, hãy tự cho tạo cơ hội cho mình và nhanh tay tham gia thử thách ngay thôi!

 

Write A Comment