Tips công nghệ

Super Duolingo là gì? Cách đăng ký Super Duolingo nhanh nhất

Super Duolingo là phiên bản trả phí của ứng dụng học ngoại ngữ nổi tiếng hiện nay – Duolingo. Với Super Duolingo, bạn có thể trải nghiệm nhiều tính năng học tập nâng cao. Điển hình như không bị quảng cáo làm gián đoạn, phát âm chuẩn, kiểm tra không giới hạn,… Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về phiên bản này trong bài viết dưới đây.

Super Duolingo là gì?

Super Duolingo là tài khoản đăng ký trả phí của ứng dụng học ngoại ngữ Duolingo. Phiên bản cung cấp nhiều tính năng nâng cao hơn so với bản miễn phí. Với tài khoản Super Duolingo, bạn có thể học nhiều ngôn ngữ mà không bị giới hạn số lần sai. Đặc biệt, bạn sẽ lo không bị quảng cáo làm phiền.

Super Duolingo là gì

Super Duolingo được nâng cấp với tính năng nổi bật là Practice Hub. Vì vậy bạn có thể ôn tập kiến thức qua nhiều phương pháp khác nhau. Ngoài ra, Super Duolingo còn có giao diện đẹp mắt, tạo hứng thú cho người học.

Theo thông tin từ Duolingo thì: “Người học Super sẽ có khả năng hoàn thành khóa học Tiếng Anh nhanh hơn gấp 4,2 lần”. Điều này chứng tỏ rằng việc tham gia gói Super có thể tăng tốc quá trình học tiếng Anh nói riêng và các ngôn ngữ khác nói chung.

Lợi ích khi đăng ký Duolingo Super

Super Duolingo là phiên bản nâng cấp trả phí của ứng dụng học ngoại ngữ Duolingo. Phiên bản này cung cấp nhiều tính năng ưu việt hơn so với bản miễn phí. Dưới đây là một số điểm nổi bật của Super Duolingo:

  • Loại bỏ quảng cáo: Tận hưởng trải nghiệm học tập liền mạch, không bị quảng cáo làm phiền.
  • Tải bài học ngoại tuyến: Học mọi lúc mọi nơi, dù bạn không có kết nối internet.
  • Bài kiểm tra không giới hạn: Luyện tập và củng cố kiến thức thường xuyên với số lượng bài kiểm tra không giới hạn.
  • Chế độ học nhanh: Tiết kiệm thời gian học tập với chế độ học nhanh. Từ đó giúp bạn hoàn thành bài học hiệu quả hơn.
  • Practice Hub: Trung tâm luyện tập mới cung cấp đa dạng phương pháp ôn tập. Vì vậy bạn sẽ củng cố kiến thức một cách toàn diện và thú vị.
  • Phát âm chuẩn: Luyện phát âm chuẩn xác với tính năng nhận diện giọng nói.
  • Học nhiều ngôn ngữ: Khám phá và học tập nhiều ngôn ngữ mà bạn yêu thích mà không bị giới hạn.
  • Cá nhân hóa luyện tập: Nếu bạn mắc lỗi, không sao cả. Bạn sẽ nhận được một bài học cá nhân hóa để luyện tập lại những lỗi của mình.
  • Trái tim vô hạn: Bạn sẽ không bị giới hạn chỉ 5 lần mắc lỗi như bản miễn phí.
  • Gỡ giới hạn huyền thoại: Chứng minh kỹ năng của bạn bằng cách giành được cúp Legendary!

Lợi ích khi đăng ký Duolingo Super

Lợi ích khi đăng ký Super Duolingo rất đa dạng và hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm việc học ngoại ngữ mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Duolingo đã giúp tối ưu hóa thời gian học tập và nâng cao hiệu quả. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn chinh phục ngoại ngữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Super Duolingo giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang cân nhắc nâng cấp trải nghiệm học ngoại ngữ của mình, việc tìm hiểu về chi phí Duolingo Super giá là rất quan trọng. Super Duolingo mang đến những tính năng vượt trội so với bản miễn phí.

Super Duolingo giá bao nhiêu

Đặc biệt, Super Duolingo còn cung cấp các tiện ích đặc biệt giúp việc học trở nên hiệu quả và thú vị hơn. Vậy chi phí để sử dụng Super Duolingo là bao nhiêu? Hãy cùng khám phá chi tiết ngay sau đây.

Gói gia đình:

  • Dành cho 2 – 6 thành viên
  • Thanh toán 1 lần cho 12 tháng
  • 917 đồng/ tháng – ~ 899.000 đồng/năm

Gói cá nhân 1 tháng:

  • Dành 1 người
  • Thanh toán mỗi tháng
  • 000 đồng/tháng

Gói cá nhân 1 năm:

  • Dành 1 người
  • Thanh toán 1 lần cho 12 tháng
  • 917 đồng/tháng – 599.004 đồng/năm

Hướng dẫn cách đăng ký Super Duolingo

Đăng ký trên điện thoại

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Duolingo trên điện thoại của bạn. Sau đó, bấm vào biểu tượng hình chiếc tạ ở phía dưới màn hình.

Bước 2: Bạn hãy chọn vào mục Mở khóa. Tiếp theo, bạn hãy chọn vào Dùng thử với giá 0,00đ.

Dùng thử với giá 0,00đ

Bước 3: Tiếp tục chọn vào Dùng thử 2 tuần miễn phí. Tiếp tục chọn vào Thử miễn phí.

Dùng thử 2 tuần miễn phí

Bước 4: Lựa chọn gói phù hợp và bấm vào Bắt đầu 2 tuần miễn phí. Tiến hành đăng ký bằng cách nhập phương thức thanh toán của bạn vào.

Bắt đầu 2 tuần miễn phí

Đăng ký trên máy tính

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Duolingo trên bất kỳ trình duyệt nào trên máy tính. Bạn cần vào web của Duolingo tại link sau: https://www.duolingo.com/. Sau đó chọn vào cửa hàng. Bạn hãy chọn Bắt đầu 14 ngày dùng thử miễn phí.

Bắt đầu 14 ngày dùng thử miễn phí

Bước 2: Chọn gói phù hợp với mình. Sau đó bấm chọn Bắt đầu 14 ngày dùng thử miễn phí để tiếp tục đến bước thanh toán.

Chọn gói phù hợp

Bước 3: Tiến hành thanh toán trước khi chính thức sử dụng tài khoản nâng cấp. Duolingo hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như: Momo, Zalo Pay, thẻ ATM,…

Lưu ý: Sau 14 ngày học thử, nếu bạn không hủy tài khoản Duolingo Super, ứng dụng sẽ tự động thanh toán chi phí cho gói bạn đã lựa chọn.

Xem thêm:

Super Duolingo là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nâng cao kỹ năng ngoại ngữ. Với các tính năng cao cấp, phiên bản này sẽ nâng cao trải nghiệm học tập tiến bộ nhanh chóng. Đầu tư vào Duolingo chính là đầu tư vào tương lai ngoại ngữ của bạn!

Write A Comment