Tips công nghệ

Tổng quan về Sleepless AI và những điều bạn cần biết

Sleepless AI là dự án thiết kế trò chơi tích hợp với công nghệ AI vừa được niêm yết trên Binance Launchpool. Đây là một dự án có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai nên thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia. Bài viết dưới đây sẽ bật mí chi tiết hơn về trò chơi này. 

Sleepless AI được hiểu như thế nào? 

AI Sleepless là một dự án GameFi tích hợp AI, giúp người dùng trải nghiệm game Sleepless mượt mà hơn nhờ công nghệ AI và blockchain. Hiện tại, Sleepless có hai AI là HIM và HER. Cho phép người dùng tương tác và trò chuyện với các bot AI của mình. 

Dự án này đã được xếp vào top 4 của chương trình MVB lần thứ VI do Binance Labs tổ chức. Mục tiêu của nó là tạo ra một trò chơi phong phú về nội dung và cốt truyện thông qua sự tương tác giữa người dùng và AI. 

Gameplay trong AI Sleepless như thế nào? 

Người dùng truy cập vào trò chơi Sleepless bằng cách đăng nhập qua ví. Sau đó, người chơi có thể chọn giữa hai trò chơi: Love HIM. Để tương tác với bạn trai ảo hoặc Love HER để tương tác với bạn gái ảo (hiện đang phát triển). 

Trong Love HIM, người dùng chọn từ hơn 10 nhân vật bạn trai với tính cách riêng biệt. Sau khi lựa chọn, nhân vật bạn trai sẽ trở thành SBT (Soul Bounded Token). Nó sẽ gắn với ví của người dùng và bạn có thể thực hiện các hoạt động sau với bạn trai ảo: 

  • Điều chỉnh tính cách của bạn trai theo sở thích cá nhân. Và, cùng nhau trò chuyện tại hệ thống chat. 
  • Hệ thống mở ra tính năng mua sắm quần áo, phụ kiện và đồ ăn trong cửa hàng. Giúp chăm sóc và cùng chơi đùa với bạn trai ảo. 
  • Người chơi có thể nhận những phần quà bất ngờ trong các hộp bí ẩn. Khi khám phá Gotcha như quần áo, token, đạo cụ,… Độ quý hiếm của quà sẽ tăng dần theo cấp của bạn trai. 
  • Hệ thống liên tục mở khóa nhiều trò chơi nhỏ giúp tăng tương tác của cả hai. 

Tìm hiểu về Token Sleepless AI 

Token AI Sleepless (kí hiệu: AI) là token quản trị trong hệ sinh thái AI Sleepless, hoạt động trên Binance Smart Chain. Đây là một yếu tố quan trọng giúp người dùng tham gia vào các quyết định quản trị của dự án. Và, nhận thêm phần thưởng khi tham gia các trò chơi. 

Một vài thông tin cơ bản về Sleepless Token: 

  • Tên token: Sleepless AI. 
  • Mã: AI. 
  • Nền tảng phát triển trên Blockchain: BNB Chain. 
  • Loại: Governance và Utility. 
  • Tổng cung: 1.000.000.000 AI. 
  • Nguồn cung lưu thông: 130.000.000 AI. 

Các đặc điểm nổi bật của AI Sleepless Coin 

Sleepless AI Coin là token quản trị của dự án AI Sleepless, hoạt động trên nền tảng Binance Smart Chain. Nó đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái của AI Sleepless. Mang đến nhiều lợi ích cho người nắm giữ. Một vài đặc điểm nổi bật của loại Token này: 

  • Quyền quản trị: Chủ sở hữu AI coin có thể tham gia biểu quyết và quyết định các vấn đề quan trọng của dự án. 
  • Phần thưởng đặc quyền: Người nắm giữ AI coin có thể nhận thêm phần thưởng khi tham gia các trò chơi trong hệ sinh thái. 
  • Hệ thống kinh tế linh hoạt: Coin Sleepless AI có thể dễ dàng trao đổi với tiền pháp định, stablecoin, BNB và các loại token khác,… Hỗ trợ các hoạt động mua bán vật phẩm trong game. 
  • Ứng dụng NFT: AI coin được dùng để mua các NFT như quần áo, phụ kiện và thực phẩm cho nhân vật trong game. 
  • Hỗ trợ từ Binance Labs: Dự án được đánh giá cao và hỗ trợ bởi Binance Labs. Bao gồm cả đầu tư và tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu. 

Dự án này được đầu tư và hậu thuẫn bởi những ông lớn nào? 

Ngày 4/8/2023, Binance Labs thông báo đầu tư vào Sleepless, nhưng không tiết lộ số tiền đầu tư. Dự án đã tổ chức ba vòng private sale với mục tiêu gọi vốn 3.7 triệu USD. Hiện tại, được định giá 200 triệu USD. Thông tin chi tiết vòng mà vẫn đang chờ nhà đầu tư chính thức công bố. 

Bên cạnh đó, dự án còn hợp tác bền vững cùng với những đối tác chiến lược lớn. Cụ thể như Binance Labs, Foresight Ventures và Folius Ventures. Đồng thời, dự án còn tạo được mối quan hệ với các dự án Web3 khác như NFPrompt. 

Sleepless AI là một làn gió mới trên thị trường khi kết hợp cùng công nghệ AI tân tiến. Người dùng ứng dụng có những trải nghiệm chân thật hơn khi tương tác với nhân vật trong trò chơi. Trên đây là toàn bộ những thông tin về dự án mà Cốc Cốc muốn chia sẻ đến bạn. Đừng quên theo dõi Blog Cốc Cốc để nhận những thông tin mới nhất về dự án này mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

Write A Comment