Khám phá

Euro 2024: Trải nghiệm mùa bóng đỉnh cao cùng Cốc Cốc

Đừng quên rằng sản phẩm của Cốc Cốc có một “rố” tính năng dành cho bạn, đảm bảo đem lại trải nghiệm đỉnh cao cùng trái bóng tròn đấy nhé. Cùng khám phá thôi nào!

Xem bóng mượt, dự đoán vui cùng Cốc Cốc

Không chỉ “ghi điểm” với bạn với tính năng xem trận đấu mà chẳng lo quảng cáo, nghe nội dung trận đấu dưới nền & có mặt trên mọi nền tảng từ điện thoại tới TV, Cốc Cốc còn đang hâm nóng mùa giải này với Cộng đồng Trò chơi Dự đoán vô cùng sôi động, cập nhật thông tin trên từng cây số.

 

 

“Bộ ba siêu đẳng” sẽ đồng hành cùng bạn mùa Euro này!

Bên cạnh trình duyệt Cốc Cốc trên PC đã nổi danh với tính năng Ghim & Tải video vô cùng tiện lợi, nhưng để coi xuất sắc nhất mùa Euro này, Cốc Cốc còn đem tới cho bạn bộ 03 sản phẩm đặc biệt – Hứa hẹn đem là trải nghiệm không giới hạn cho bạn khi dõi theo trái bóng mùa đấu cúp!

1. Trình duyệt di động – Xem Euro cực căng trên di động

Cập nhật mùa bóng lăn 24/7 với tính năng Nghe video dưới nền, theo sát từng đường bóng mà không gián đoạn những trải nghiệm khác.

Bên cạnh đó, trình duyệt Cốc Cốc trên di động cung cấp cho bạn Chặn quảng cáo, bộ công cụ media gồm Ghim video, Nghe nhạc dưới nền và Chế độ phim ảnh. Để cập nhật tin tức nhanh chóng thì bạn còn có thể tra cứu với tính năng tìm kiếm Bóng đa và Cốc Cốc Đọc tin.

Tải Cốc Cốc trên Di động ngay >

2. Trình duyệt TV – Xem Euro mượt mà trên TV 

Trải nghiệm những không quảng cáo trên chính chiếc màn hình lớn tại gia.

Chiếc màn hình lớn trong nhà bạn nay đã có thể đa nhiệm. Sử dụng song song với trình duyệt Cốc Cốc trên di động là bạn đã có thể truyền link lên TV, đơn giản và nhanh chóng. Cốc Cốc TV còn có chặn quảng cáo rất hiệu quả, đảm bảo không làm gián đoạn trải nghiệm của bạn khi xem bóng online. Bên cạnh đó, tìm kiếm và đọc tin ngay TV cũng vô cùng tiện nhé bạn ơi!

Tải Cốc Cốc trên TV  tại đây >

3. Cốc Cốc Points

Trải nghiệm thêm vui với chương trình dự đoán sôi động mùa bóng lăn.

Năm 2024 này hãy để Cốc Cốc nhân đôi niềm vui bóng đá của bạn với Trò chơi dự đoán trên Cốc Cốc Points! Cập nhật tin tức về trận đấu nay còn hồi hộp hơn khi đã đặt Cốc Cốc Points cho đội bạn nghĩ sẽ chiến thắng, và lại còn thêm hào hứng khi nhận thêm Points khi đã biết mình đoán đúng. Tham gia thoải mái để nhận về nhiều Cốc Cốc Points, bạn cũng sẽ có cơ hội đổi điểm Points lấy những quà tặng có giá trị, hoặc trực tiếp tham gia vào những trò chơi có thưởng thú vị khác.

Trải nghiệm Cốc Cốc Points và nhận về nhiều niềm vui >

Hướng dẫn để bạn tối ưu trải nghiệm mùa Euro này cùng Cốc Cốc

 

01. Làm sao để tải Cốc Cốc trên máy tính, điện thoại và TV?

Để tải và sử dụng Cốc Cốc trên các thiết bị tương ứng, bạn có hai cách:
– Cách 01: Tải Cốc Cốc trực tiếp từ website chính thức của Cốc Cốc: coccoc.com. Sau đó, lựa chọn tải trình duyệt tương ứng với thiết bị mà bạn đang sử dụng & cài đặt.
– Cách 02: Tải Cốc Cốc từ cửa hàng ứng dụng trên thiết bị điện thoại & tivi. Lưu ý: Cốc Cốc TV hiện tại chỉ đang hỗ trợ những tivi sử dụng hệ điều hành Android, hoặc sử dụng thiết bị kết nối Android. ”

02. Làm sao để sử dụng bộ công cụ Media trên trình duyệt điện thoại & máy tính?

Bộ công cụ Media bao gồm những tính năng giúp bạn nâng cao trải nghiệm xem video trên trình duyệt. Bộ tính năng này bao gồm các tính năng:

  • Tải video: Tải xuống video mà người sử dụng đang xem
  • Ghim video: Ghim video dưới dạng màn hình thu nhỏ, có thể di chuyển trên màn hình theo ý thích của người sử dụng
  • Tắt đèn: Làm tối nền xung quanh video để giúp người sử dụng tập trung hơn vào video
  • Chế độ phim ảnh: Phóng to video toàn màn hình, và cung cấp cho bạn những công cụ hỗ trợ xem video (Tính năng chỉ dành cho trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại & tivi)

Để sử bộ công cụ Media của Cốc Cốc, bạn chỉ cần truy cập vào website có chứa video mà bạn muốn xem. Sau đó, Cốc Cốc sẽ tự động cập nhật thanh công cụ Media ở góc trái bên phải của video clip.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp thanh công cụ không hiển thị, bạn có thể F5 để giúp bộ công cụ nhận diện lại video.
  • Bộ công cụ Media có thể hỗ trợ bạn trải nghiệm ở đa số các website cung cấp nội dung bằng video. Trong một số trường hợp nhất định, do yêu cầu về nội dung của một số website, một vài tính năng hoặc cả bộ công cụ sẽ không thể sử dụng được.”
03. Làm sao để cập nhật tin tức mùa Euro bằng Cốc Cốc Tìm kiếm & Cốc Cốc Đọc tin?

Để sử dụng Cốc Cốc Tìm kiếm, bạn có thể truy cập search.coccoc.com, hoặc đặt Cốc Cốc Tìm kiếm làm công cụ tìm kiếm mặc định trên trình duyệt bạn đang sử dụng. Phục vụ cho mục đích tra cứu những thông tin về Bóng đá, hoặc cụ thể là thông tin về mùa Euro 2024, bạn có thể tra cứu trực tiếp bằng Cốc Cốc Tìm kiếm – hạng mục Bóng đá, đã được cung cấp sẵn trên màn hình chính của Cốc Cốc Tìm kiếm.

Để sử dụng Cốc Cốc Đọc tin nhằm tra cứu thông tin Euro 2024, bạn có thể mở tab mới trên Trình duyệt Cốc Cốc và tìm kiếm những tin tức muốn đọc trên giao diện đưa tin của Cốc Cốc. Để cá nhân hóa cụ thể hơn thông tin bạn muốn đọc, ví dụ chỉ cập nhật những tin tức về bóng đá, bạn có thể lựa chọn nút Cài đặt Tin tức -> Chủ đề tin và chọn ra chủ đề bạn muốn cập nhật.

04. Làm sao để tạo lối tắt Mạng xã hội trên Trình duyệt Cốc Cốc?
  • Trên máy tính:

Để tạo lối tắt trên trình duyệt Cốc Cốc, bạn có thể sử dụng tính năng Thanh bên có sẵn. Trên Thanh bên, bạn có thể lựa chọn dấu cộng và điền thông tin về website Mạng xã hội bạn hay truy cập để có thể tạo ngay lối tắt trên trình duyệt.

  • Trên điện thoại:

Để tạo lối tắt trên trình duyệt Cốc Cốc, bạn hãy truy cập vào website Mạng xã hội bạn muốn lưu. Theo đó, hãy vào phần Menu của trình duyệt Cốc Cốc và lựa chọn “Thêm vào màn hình chính”. Từ đó, bạn sẽ có lối tắt tới website Mạng xã hội mà bạn hay truy cập, ngay trên màn hình chính mỗi khi mở trình duyệt.

05. Làm sao để kết nối Trình duyệt Cốc Cốc từ điện thoại lên TV?

Để gửi link từ di động đến tivi, trước hết bạn cần phải đang sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên cả Android TV và thiết bị di động của bạn. Khi đã cài đặt, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Trên TV
    – Mở ứng dụng Trình duyệt Cốc Cốc TV.
    – Ở bên phải màn hình trang chủ, chọn Nhận link từ điện thoại.
  • Trên điện thoại (Hoặc máy tính bảng)
    – Mở ứng dụng Trình duyệt Cốc Cốc
    – Quét mã QR hiển thị trên tivi bằng tính năng Quét mã QR trên ứng dụng Cốc Cốc. Sau đó, đồng ý kết nối hai thiết bị.

Từ đó, trình duyệt Cốc Cốc trên thiết bị điện thoại của bạn đã được kết nối với trình duyệt trên TV. Để phục vụ cho mùa Euro, việc kết nối điện thoại với TV sẽ giúp bạn nhanh chóng gửi link xem bóng đá, hoặc link đọc tin tức để trải nghiệm thoải mái trên màn hình lớn trong nhà.

06. Làm sao để tham gia chương trình Cốc Cốc Points?

Để tham gia chương trình Cốc Cốc Points, trước hết bạn sẽ cần có tài khoản Cốc Cốc. Khi đã có tài khoản Cốc Cốc, bạn đã đủ điều kiện tham dự chương trình người dùng thân của Cốc Cốc và tham gia vào các hoạt động giải trí có thưởng của Cốc Cốc Points.

Khám phá thêm thông tin chi tiết hơn về Cốc Cốc Points tại website của chương trình: points.coccoc.com.

07. Để được hỗ trợ về sản phẩm trong mùa Euro, bạn có thể liên lạc qua những kênh thông tin nào của Cốc Cốc ?

Nhằm mục tiêu giải đáp tốt nhất những thắc mắc của người dùng về sản phẩm và những tính năng, chương trình của Cốc Cốc, bạn hoàn toàn có thể liên lạc tới đội tư vấn của Cốc Cốc qua:

  • Messenger: Trên website của Cốc Cốc, bạn có thể tìm thấy nút nhắn tin Messenger để Cốc Cốc nhận được phản hồi của bạn. Click vào là bạn đã có thể chat với đội tư vấn ngay!
  • Fanpage Facebook: Bạn có thể truy cập Fanpage Facebook chỉnh chủ của Cốc Cốc để comment trực tiếp hoặc inbox gửi phản hồi tới đội tư vấn nhé!

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/CocCocTrinhDuyet

Chúc bạn có một mùa Euro 2024 ngập tràn niềm vui và được trải nghiệm hàng loạt những hoạt động thú vị!

 

Write A Comment