Tin tức

Tạo phòng dự đoán tỷ số Euro 2021 và rinh ngay 10 triệu đồng từ chương trình ‘Cháy Cùng Chiến Hữu’

Chỉ vài ngày nữa, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ chính thức khai tiệc bóng đá mang tên Vòng chung kết Euro 2021. Để khuấy động tinh thần yêu thể thao của người Việt, Cốc Cốc vừa ra mắt tính năng Cốc Cốc Chơi Chung tại địa chỉ choichung.coccoc.com. Ngay từ bây giờ, bạn có thể rủ bạn bè cùng dự đoán kết quả 51 trận đấu của giải đấu và chinh phục giải thưởng cá nhân lên tới 10 triệu đồng từ chương trình ‘Cháy Cùng Chiến Hữu’ của Cốc Cốc.

* Chương trình đã kết thúc.

1. Tính năng Cốc Cốc Chơi Chung là gì?

Nói một cách dễ hiểu, tính năng Cốc Cốc Chơi Chung cho phép người dùng tạo ra các phòng trò chơi dự đoán kết quả bóng đá thuộc giải Euro 2021, Champions League, Europa League, Ngoại hạng Anh, V-League… Với mỗi giải đấu, bạn được tạo ra không giới hạn số lượng phòng chơi để “đua Top” cùng nhiều nhóm bạn khác nhau, trong các trận đấu khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh mỗi phòng thành sự kiện minigame để tăng tương tác cho chiến dịch quảng bá sản phẩm hoặc làm nhiều người biết đến nhãn hàng của bạn.

Bây giờ, thật dễ dàng để khuấy động tinh thần thể thao trong cộng đồng của riêng bạn. Không còn những bảng thi đua bằng giấy bút hay file Excel cồng kềnh, không còn phải vắt óc suy nghĩ luật chơi và tính toán điểm số cồng kềnh. Cốc Cốc Chơi Chung sẽ trở thành công cụ quản lý mới, gánh vác thay bạn toàn bộ quá trình vận hành trò chơi. Cho dù bạn là người tổ chức hay người được mời tham gia, kết quả cuối cùng luôn được tổng hợp một cách nhanh và đúng. 

Ở lần ra mắt này, Cốc Cốc Chơi Chung tạm thời chỉ hỗ trợ giải đấu Vòng chung kết Euro 2021. Trong thời gian tới, các bạn sẽ có thể dùng tính năng này với cả nhiều giải đấu hàng đầu khác.

2. Cách sử dụng Cốc Cốc Chơi Chung

Bạn cần chọn 1 trong 2 luật tính điểm để xác định được người chiến thắng trong trò chơi.

2.1. Luật tính điểm 1: Điểm trung bình

  • Các thành viên trong phòng chơi cần hoàn tất dự đoán trước khi trận đấu bắt đầu. 
  • Kết quả trận đấu được tính là kết quả Thắng – Hòa – Thua trong 90 phút chính thức (không bao gồm thời gian hiệp phụ và loạt sút luân lưu penalty).
  • Nếu dự đoán đúng kết quả trận đấu, mỗi thành viên sẽ nhận được số điểm bằng Tổng số thành viên tham gia dự đoán trận đấu chia cho Số thành viên dự đoán đúng. 
  • Nếu dự đoán chính xác tỷ số trận đấu, số điểm của thành viên sẽ được X3 lần.

Ví dụ: Phòng chơi có 100 thành viên. Trong đó, có 80 người tham gia dự đoán trận đấu và 40 người dự đoán đúng kết quả (Thắng – Hòa – Thua).  Như vậy, mỗi thành viên dự đoán đúng sẽ nhận được số điểm là 80/40 = 2 điểm. Nếu dự đoán chính xác tỷ số trận đấu, số điểm sẽ được X3 lần là 2 x 3 = 6 điểm.

2.2. Luật tính điểm 2: Điểm cố định

  • Các thành viên trong phòng chơi cần hoàn tất dự đoán trước khi trận đấu bắt đầu.
  • Kết quả trận đấu được tính là kết quả Thắng – Hòa – Thua trong 90 phút chính thức (không bao gồm thời gian hiệp phụ và loạt sút luân lưu penalty).
  • Nếu dự đoán đúng kết quả trận đấu, mỗi thành viên sẽ nhận được 1 điểm. 
  • Nếu dự đoán chính xác tỷ số trận đấu, số điểm của thành viên sẽ được X3 lần là 3 điểm.

Ví dụ: Phòng chơi có 40 thành viên dự đoán đúng kết quả (Thắng – Hòa – Thua). Trong đó, có 10 thành viên dự đoán chính xác tỷ số trận đấu. Với 30 thành viên chỉ dự đoán đúng kết quả, mỗi người sẽ nhận được 1 điểm. Với 10 thành viên dự đoán chính xác tỷ số trận đấu, mỗi người sẽ nhận được số điểm là 1 x 3 = 3 điểm.

2.3. Để trải nghiệm tạo phòng trò chơi

  • Bước 1: Truy cập choichung.coccoc.com trên trình duyệt Cốc Cốc.
  • Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Cốc Cốc để được ghi nhận kết quả.
  • Bước 3: Tạo phòng trò chơi tại choichung.coccoc.com/create-game.
  • Bước 4: Thiết lập cơ bản để bắt đầu rủ bạn bè vào chơi.

2.4. Để trải nghiệm dự đoán kết quả trận đấu

Nếu bạn không trực tiếp tạo phòng chơi, mà chỉ tham gia theo link mời của bạn bè, hãy bắt đầu chơi theo 3 bước:

  • Bước 1: Truy cập đường dẫn phòng chơi trên trình duyệt Cốc Cốc.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản Cốc Cốc để được ghi nhận kết quả.
  • Bước 3: Bắt đầu dự đoán ngay.

3. Chương trình ‘Cháy cùng chiến hữu’ – Cùng chơi, cùng thắng

Ảnh: Giải thưởng cao nhất mà 01 cá nhân có thể nhận được là 10 triệu đồng.

Để chào mừng sự kiện Euro 2021 trở lại sau một năm tạm hoãn vì Covid-19, và khai màn sôi động cho tính năng mới, Cốc Cốc vừa kích hoạt chương trình Cháy Cùng Chiến Hữu tại địa chỉ choichung.coccoc.com. Cụ thể, từ nay cho đến thời điểm bắt đầu trận Chung kết, tất cả người dùng Cốc Cốc khi tạo phòng trò chơi và tham gia dự đoán kết quả 51 trận đấu sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng có giá trị. Thể lệ chi tiết như sau:

3.1. Giải thưởng chương trình

  • 01 Giải Chủ Sân Đông Nhất: 10 triệu đồng, dành cho chủ phòng có số lượng người tham gia dự đoán đông nhất.
  • 10 Giải Thần Rùa Euro: Mỗi giải trị giá 1 triệu đồng, dành cho người chơi dự đoán đúng ít nhất 1 trận và được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên. 
  • 01 Giải Cao Thủ Dự Đoán: 10 triệu đồng, dành cho người chơi có số điểm cao nhất ở phòng [Siêu Kinh Điển] Cao Thủ Dự Đoán – Trúng Lớn 10 Triệu Đồng.

Như vậy, cho dù bạn là người trực tiếp tạo phòng trò chơi, người tham gia phòng trò chơi của bạn bè và phòng trò chơi đặc biệt, bạn đều có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị. Giải cá nhân cao nhất mà bạn có thể nhận được lên đến 10 triệu đồng, vì vậy đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

3.2. Cách thức tham gia

Để sử dụng tính năng Cốc Cốc Chơi Chung cũng như tham gia chương trình Cháy Cùng Chiến Hữu, bạn cần cài cài đặt trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính hoặc di động để chơi. Sau khi truy cập choichung.coccoc.com trên Cốc Cốc, bạn hãy đăng nhập tài khoản Cốc Cốc để bắt đầu săn giải thưởng ngay.

  • Để săn giải Chủ Sân Đông Nhất: Bạn nên rủ càng nhiều bạn bè tham gia dự đoán càng tốt. Lưu ý, nếu bạn chỉ rủ được nhiều người tham gia phòng thì chưa đủ, bạn cần rủ được họ tham gia dự đoán nữa. Vì thông tin giải thưởng đã nêu rõ là dành cho chủ phòng có số lượng người tham gia dự đoán đông nhất.
  • Để săn giải Thần Rùa Euro: Bạn cần tham gia ít nhất 1 phòng chơi và cố gắng dự đoán đúng kết quả ít nhất 1 trận để giành được 1 điểm. Bật mí, nếu tham gia phòng chơi áp dụng luật tính điểm là ‘Điểm cố định’, bạn chỉ cần dự đoán đúng kết quả 1 trận (Thắng – Hòa – Thua) là sẽ nhận được 1 điểm. Trong khi đó, nếu tham gia phòng chơi áp dụng luật tính điểm là ‘Điểm trung bình’, bạn chắc chắn sẽ giành được nhiều hơn 1 điểm khi dự đoán đúng kết quả 1 trận. 
  • Để săn giải Cao Thủ Dự Đoán: Rất đơn giản, hãy vào ngay phòng [Siêu kinh điển] và tham gia dự đoán càng nhiều trận càng tốt. Nên nhớ, phòng này áp dụng luật tính điểm là ‘Điểm trung bình’ nên quá trình “đua Top” sẽ khá thử thách. Và hãy cố gắng dự đoán chính xác tỷ số trận đấu thay vì chỉ dự đoán đúng kết quả Thắng – Hòa – Thua để được X3 số điểm cho mỗi trận nhé.
Cốc Cốc Chơi Chung
Ảnh: Chương trình Cốc Cốc Chơi Chung – Cháy Cùng Chiến Hữu sẽ kết thúc trước trận Chung kết EURO vào 01:59 ngày 12.07.2021.

3.3. Thời gian chương trình

  • Thời gian tham gia: Từ 10:00 ngày 07.06.2021 đến hết 01:59 ngày 12.07.2021, tại choichung.coccoc.com.
  • Thời gian công bố giải: Ngày 12.07.2021, trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc.

3.4. Cách thức trao giải

  • Người trúng giải cần cập nhật số điện thoại trên tài khoản Cốc Cốc để Ban tổ chức (BTC) trực tiếp liên hệ và trao thưởng. 
  • Trong vòng 07 ngày kể từ khi giải thưởng được công bố, người trúng giải vui lòng cung cấp thông tin xác minh bao gồm số CMND/CCCD/Hộ chiếu và hình chụp CMND/CCCD/Hộ chiếu hai mặt bằng cách nhắn tin cho Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc. Sau thời gian trên, nếu người trúng giải không cung cấp đủ thông tin thì sẽ không được nhận giải thưởng và giải thưởng đó sẽ bị hủy.
  • BTC sẽ thực hiện trao thưởng trong vòng 15 ngày, kể từ khi nhận được thông tin xác minh của người trúng giải. Trong thời gian này, nếu BTC không liên hệ được với người trúng giải, giải thưởng sẽ bị hủy.

3.5. Điều kiện và điều khoản khác

  • Mỗi tài khoản Cốc Cốc chỉ nhận được 01 giải thưởng trong chương trình.
  • Người trúng giải có trách nhiệm tự nộp thuế thu nhập cá nhân (nếu có) theo quy định hiện hành của Nhà nước. 
  • BTC có toàn quyền sử dụng thông tin của người chơi cho mục đích trao thưởng và nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Trong trường hợp phát hiện gian lận, BTC sẽ hủy kết quả của người chơi và loại người chơi khỏi chương trình.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
  • Nhân viên Cốc Cốc và người thân không được phép tham gia chương trình này.

Các bạn đã thấy sức nóng từ chương trình Cháy Cùng Chiến Hữu chưa nào?

Nhanh tay chơi và quyết tâm rinh ngay 10 triệu đồng về nhé!

________

Tải Cốc Cốc

Write A Comment