Tin tức

Chương trình ‘Cốc Cốc Student Ambassador’ chính thức mở đơn đăng ký

Năm học mới tới rồi và bạn có đang trăn trở làm thế nào để mở rộng network, có thêm kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa trước khi tốt nghiệp Đại học – Cao đẳng? Hãy tham gia ngay chương trình ‘Đại sứ sinh viên Cốc Cốc’ (Cốc Cốc Student Ambassador Program). Đây chắc chắn sẽ là cơ hội trau dồi kỹ năng truyền thông, Marketing trong lĩnh vực công nghệ mà bạn không thể bỏ qua. Nhanh tay điền đơn đăng ký trước 23h59 ngày 17/09/2021 để trở thành Đại sứ sinh viên Cốc Cốc nhiệm kỳ đầu tiên.

Cốc Cốc mở đơn chào đón các Đại sứ sinh viên mùa 1

Hiện nay, có tới 1/4 lượng người dùng Cốc Cốc đang ở trong độ tuổi sinh viên (18 – 24 tuổi). Sinh viên không chỉ sử dụng Cốc Cốc như một công cụ để lướt web giải trí mà còn phục vụ các mục đích như học online, nghiên cứu thông tin và tìm kiếm cơ hội việc làm. Do đó, sinh viên luôn là một trong những nhóm người dùng quan trọng nhất với Cốc Cốc và việc không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của sinh viên là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu trong tổng thể chiến lược phát triển của Cốc Cốc – Top 1 trình duyệt do người Việt phát triển.

Cùng kết nối với người dùng trẻ thuộc thế hệ Gen Z, mỗi Đại sứ sinh viên sẽ mang hình ảnh Cốc Cốc đến gần hơn với cộng đồng sinh viên, cùng Cốc Cốc lan tỏa sứ mệnh “giúp người Việt hạnh phúc hơn bằng cách tận dụng tiềm năng thế giới số”.

Với việc chính thức mở ra chương trình ‘Đại sứ sinh viên Cốc Cốc’ (Cốc Cốc Student Ambassador Program), Cốc Cốc hy vọng đây sẽ là “sân chơi” để các bạn sinh viên được thử nghiệm, được học hỏi và được tài trợ chi phí để hiện thực hóa những ý tưởng cá nhân mang giá trị thực tiễn sâu sắc. Khi tham gia chương trình, các bạn sinh viên vừa được “bỏ túi” các hoạt động ngoại khóa đa dạng để bổ sung vào CV, vừa tích lũy kinh nghiệm thực tế liên quan tới lĩnh vực công nghệ thông tin đậm chất “Make in Vietnam”.

Đại sứ sinh viên, họ là ai?

Đại sứ sinh viên Cốc Cốc là các bạn sinh viên năng động, sáng tạo, tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của cộng đồng quanh mình. Với sức trẻ và những góc nhìn độc đáo về công nghệ, Đại sứ sẽ là người quảng bá các tính năng sản phẩm Cốc Cốc, tổ chức các sự kiện của Cốc Cốc hoặc do Cốc Cốc tài trợ. Bên cạnh đó, Đại sứ còn sẽ góp phần giúp Cốc Cốc ngày càng hiểu hơn về người dùng trẻ, cho Cốc Cốc biết liệu có thể hỗ trợ sinh viên Việt Nam như thế nào cũng như trực tiếp giúp đỡ các sinh viên tại chính ngôi trường mà Đại sứ đang theo học. 

Đặc biệt trong bối cảnh “bình thường mới” hiện nay, Đại sứ sẽ cùng Cốc Cốc phát hiện và đề xuất các sáng kiến công nghệ nhằm hỗ trợ các sinh viên còn nhiều bỡ ngỡ hoặc chưa khai thác hiệu quả phương thức học tập trực tuyến tại bậc Đại học.

Tiêu chí ứng tuyển:

  • Đang là sinh viên Đại học – Cao đẳng tại Hà Nội. (*)
  • Quan tâm và có khả năng phát triển nội dung liên quan tới lĩnh vực CNTT và thói quen sử dụng công nghệ của người trẻ.
  • Có kinh nghiệm tham gia CLB, tổ chức sự kiện tại trường mình theo học hoặc các chương trình phục vụ cộng đồng.

(*) Trong giai đoạn hiện tại, chương trình Đại sứ sinh viên sẽ được tổ chức trên địa bàn Hà Nội. Dự kiến, trong các giai đoạn tiếp theo từ năm 2022, chương trình sẽ được mở rộng trên quy mô toàn quốc.

Các hoạt động của Đại sứ sinh viên trong nhiệm kỳ

Trong vai trò Đại sứ, sinh viên được chọn sẽ có nhiệm vụ kết nối Cốc Cốc với cộng đồng sinh viên tại các trường Đại học – Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội nói chung, và cộng đồng sinh viên tại ngôi trường mà bạn đó đang theo học nói riêng. Công việc chính của một Đại sứ sinh viên sẽ là sáng tạo nội dung và tổ chức các sự kiện truyền thông về công nghệ thông tin hoặc về Cốc Cốc tại trường học. Kế đến là cùng Cốc Cốc lắng nghe những phản hồi đa chiều của sinh viên về thói quen sử dụng công nghệ. Cụ thể như sau:

  • Xây dựng kế hoạch hành động trong giai đoạn nhiệm kỳ.
  • Trực tiếp tổ chức các sự kiện về Cốc Cốc tại trường mình theo học và hỗ trợ đội ngũ Đại sứ sinh viên tổ chức các sự kiện tương tự các trường ĐH-CĐ khác trên địa bàn Hà Nội. Cốc Cốc sẽ hỗ trợ tài chính và chuyên môn nhằm giúp Đại sứ sinh viên hiện thức hóa kế hoạch đã đề ra.
  • Sáng tạo nội dung (ảnh/clip) nhằm lan tỏa thông điệp của Cốc Cốc dưới góc nhìn cá nhân. 
  • Theo dõi, cập nhật các thông tin về sản phẩm, chương trình Cốc Cốc trong cộng đồng sinh viên.
  • Tiếp nhận phản hồi người dùng Cốc Cốc tại cộng đồng sinh viên.
  • Giúp Cốc Cốc tìm hiểu thêm về văn hóa riêng của trường học.
  • Cam kết dành tối thiểu 2 tiếng/tuần để tham gia chương trình.

Điểm cộng sáng giá cho hồ sơ cá nhân của Đại sứ sinh viên

Trở thành Đại sứ sinh viên Cốc Cốc, bạn sẽ có cơ hội:

  • Được đào tạo và phát triển kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức sự kiện.
  • Nhận hỗ trợ về tài chính và chuyên môn để tổ chức các sự kiện liên quan đến Cốc Cốc tại trường bạn theo học.
  • Kết nối với cộng đồng Đại sứ sinh viên và đội ngũ nhân sự Cốc Cốc.
  • Tham gia các sự kiện đặc biệt của Cốc Cốc với vai trò Đại sứ sinh viên.
  • Nhận thông tin cập nhật thường xuyên về các sản phẩm, chương trình và thông báo mới của Cốc Cốc.
  • Có thêm trải nghiệm ngoại khóa về Chương trình Đại sứ sinh viên của Cốc Cốc để bổ sung vào hồ sơ cá nhân.
  • Nhận quà lưu niệm từ Cốc Cốc: Áo thun, cốc sứ, sổ tay…

Làm thế nào để trở thành một đại sứ sinh viên?

Rất nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế để trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng cá nhân và mở rộng network cho tương lai đang chờ đón bạn sinh viên tại chương trình Đại sứ sinh viên Cốc Cốc.

Chương trình “Cốc Cốc Student Ambassador" - Đại sứ sinh viên Cốc Cốc chính thức mở đơn đăng ký
Ảnh: Kế hoạch Chương trình ‘Cốc Cốc Student Ambassador’ mùa 1.

Để trở thành Đại sứ sinh viên Cốc Cốc, ứng viên sẽ trải qua 2 vòng ứng tuyển:

  • Vòng đăng ký (06/09 – 17/09/2021): Ứng viên hoàn thành các câu hỏi về thông tin cá nhân, hiểu biết về Cốc Cốc và sản phẩm thể hiện năng lực cá nhân phù hợp tại Form đăng ký.
  • Vòng phỏng vấn (20/09 – 24/09/2021): Cốc Cốc thông báo kết quả vòng 1 cho tất cả ứng viên qua email. Sau đó, đội ngũ Cốc Cốc sẽ trao đổi sâu hơn với các ứng viên đã vượt qua vòng 1 về vai trò và nhiệm vụ của một Đại sứ.

Tháng 10/2021, những ứng viên phù hợp nhất vượt qua vòng 2 sẽ được tham gia vào các hoạt động đào tạo của Cốc Cốc về kỹ năng lập kế hoạch truyền thông, tổ chức sự kiện, cũng như trực tiếp tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu Cốc Cốc. Ngay sau đó, đội ngũ Đại sứ sinh viên Cốc Cốc sẽ chính thức bắt đầu nhiệm kỳ đầu tiên với các chương trình hành động và kế hoạch cụ thể. Đội ngũ Cốc Cốc sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng các Đại sứ trong suốt nhiệm kỳ của mình.

Webinar ‘Cốc Cốc Ambassador’

Trong thời gian diễn ra vòng đăng ký, Cốc Cốc sẽ tổ chức Webinar ‘Cốc Cốc Ambassador’. Mục tiêu của Webinar là cung cấp cho các bạn sinh viên thông tin toàn diện về chương trình, cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới quá trình ứng tuyển và hoạt động của Đại sứ sau này. Đây cũng là dịp để các ứng viên tiềm năng giao lưu cùng đội ngũ Cốc Cốc và khám phá các tips hoàn thành xuất sắc các yêu cầu dự tuyển cho chương trình ‘Cốc Cốc Student Ambassador’ mùa 1.

Ngoài ra, đừng quên là các bạn sinh viên tham gia Webinar sẽ có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn của Cốc Cốc.

Webinar Cốc Cốc Student Ambassador - Đại sứ sinh viên Cốc Cốc
Ảnh: Chi tiết về Webinar ‘Cốc Cốc Ambassador’.

Thông tin chi tiết về Webinar:

  • Thời gian: 09h30 – 10h30 | Chủ nhật, ngày 12/09/2021.
  • Nền tảng: Zoom.
  • Đăng ký ngay để nhận link theo dõi Webinar.
  • Hạn đăng ký: 16h00 | Thứ Sáu, ngày 10/09/2021.

_____________

Ứng tuyển ngay để trở thành Đại sứ sinh viên Cốc Cốc nhiệm kỳ đầu tiên!

Cốc Cốc “Do more, Be more”

Let’s level up and make impacts with us

Write A Comment