Cập nhật sản phẩm

Cốc Cốc Mobile ngập sắc đỏ, thu hút người dùng “xem bói“ tử vi năm Tân Sửu 2021

Sắc đỏ may mắn vừa nhuộm thắm trang chủ Cốc Cốc Mobile từ ngày 04/02/2021, mang đến những cảm xúc tươi vui, hạnh phúc cho người dùng nhân dịp năm mới. Cô Vy trở lại nhưng nước mình đang làm tốt, Tết này hãy cùng Cốc Cốc luận giải tử vi 2021 và sẵn sàng đón nhận những điều tốt lành đang tới!

Giao diện Tết Nguyên đán mang không khí năm mới đến mọi nhà

Từ cuối năm 2020, Cốc Cốc Mobile áp dụng thay đổi giao diện trang chủ theo sự kiện đặc biệt trong năm. Ở lần ra mắt đầu tiên với theme xanh lá thắp sáng mùa Giáng sinh, Cốc Cốc Mobile đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng tích cực từ phía người dùng. Nay, Cốc Cốc Mobile tiếp tục khoác lên tấm áo mới màu Đỏ tươi tắn, thân chúc toàn thể người dùng một năm luôn Đỏ bất chấp thử thách.

Hôm nay ông Táo về trời
Cốc thay áo Đỏ rạng ngời điều may.
Đỏ trong số Đỏ vẻ vang
Chúc ai sự nghiệp an khang một đời.
Đỏ này cũng Đỏ ấm êm
Chúc gia đình nhỏ luôn thêm nụ cười.
Cuối cùng Đỏ đượm yêu thương
Chúc cặp đôi đó vấn vương vững bền.

Tính năng tra cứu tử vi ngay trên trang chủ

Năm Canh Tý 2020 sắp đi qua quả đã đem đến nhiều biến động, khó khăn đối tới toàn thế giới bởi dịch bệnh dịch bệnh Covid-19. Tuy việc dự đoán và xem tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu 2021 không trực tiếp làm thay đổi vận mệnh mỗi người, hãy cùng Cốc Cốc coi đây là một khởi đầu may mắn, để chuẩn bị cho những điều tốt nhất ở năm mới.

Tính năng tra cứu tử vi năm Tân Sửu 2021 trên Cốc Cốc Mobile
Tính năng tra cứu tử vi năm Tân Sửu 2021 trên Cốc Cốc Mobile.

Trên Cốc Cốc Mobile, trước khi “luận quẻ” năm mới có gì nên làm – có gì cần tránh, bạn cần nhập thông tin năm sinh và giới tính ở khung chọn phía trên thanh tìm kiếm. Tương ứng với mỗi nam mạng/nữ mạng theo năm sinh, kết quả sẽ trả ra các thông tin sau đây:

  • Tổng quan: Đọc Sao, Hạn, Thiên can, Địa chi; đưa ra khuyến nghị xuất hành trong dịp Tết và nhận xét chung về năm 2021.
  • Ngoại giao, công việc, tài lộc: Dự đoán về các mối quan hệ ngoại giao, bạn bè; dự đoán khả năng kiếm tiền, giữ tiền và chi tiêu trong năm tới.
  • Gia đạo, tình duyên, sức khỏe: Dự đoán về mối quan hệ tình cảm gia đình, đôi lứa năm Tân Sửu 2021 có ược thuận lợi hay không, có gặp khó khăn hay cản trở nào. Ngoài ra, khuyến nghị những việc có thể làm và nên tránh để đảm bảo sức khỏe, phòng trừ bệnh tật.
  • Cách hóa giải vận hạn, tháng xấu, tháng tốt: Gợi ý các màu sắc, các tuổi tương hợp giúp làm tăng vận khí và giảm đi cái xấu. Cho biết các tháng xấu, tốt trong năm để thu xếp công việc, tâm lý để đạt kết quả được như ý.

Để biết điều gì chờ đón bạn trong năm mới, cập nhật ngay Cốc Cốc Mobile phiên bản mới để tra tử vi 2021!

Write A Comment