Tin tức

Cốc Cốc Euro 2021: Xem bóng đá trực tuyến miễn phí – Dự đoán Nhà vô địch, nhận thưởng nghìn đô

Euro đến rồi mà bạn chưa biết xem gì, ở đâu thì hãy chào đón sự xuất hiện của Cốc Cốc Euro 2021. Tại euro.coccoc.com, Cốc Cốc tổng hợp lịch thi đấu và link xem trực tuyến HOT nhất của 51 trận đấu Euro để bạn không bị bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đáng nhớ nào. Ngoài ra, nếu tham gia ‘Dự đoán Nhà vô địch’ trên Cốc Cốc Mobile và chương trình ‘Cháy Cùng Chiến Hữu – Cùng chơi, cùng thắng’ trên các trình duyệt Cốc Cốc, bạn còn có cơ hội trúng ngay 01 xe máy HONDA Wave RSX hoặc tiền thưởng 10 triệu đồng.

* Chương trình đã kết thúc.

Cốc Cốc – Trình duyệt tốt nhất để xem Euro 2021

Người Việt có chung tình yêu rất lớn dành cho bóng đá. Có thể bạn chưa biết, Top 10 trang web được truy cập nhiều nhất trên Cốc Cốc luôn có ít nhất 2 trang tin thể thao và bóng đá. Bên cạnh đó, các từ khóa về “bóng đá” cũng thường xuyên lọt vào Top 5 xu hướng tìm kiếm nổi bật trên Cốc Cốc Search. 

Một năm qua, đã có rất nhiều sự kiện thể thao bị hủy, hoãn do ảnh hưởng của Covid-19. Vì vậy, khi Vòng chung kết Euro 2021 chính thức trở lại sau 5 năm, Cốc Cốc quyết tâm sẽ mang tới điều bất ngờ để người dùng cả nước được hòa mình vào bầu không khí tích cực mà thể thao đem lại. Và đầu tháng 6 này, Cốc Cốc vui mừng thông báo đã hoàn tất phát triển các chương trình, tính năng mới hướng tới sự kiện Euro.

Trong suốt 1 tháng “ăn ngủ” cùng Euro 2021, tất cả người dùng có thể truy cập euro.coccoc.com và thưởng thức trọn vẹn giải đấu trên trình duyệt đỉnh kout để xem Euro:

  1. Nhận danh sách link xem trực tiếp Euro mỗi ngày trên trình duyệt máy tính và di động.
  2. Tham gia trò chơi Dự đoán Nhà vô địch dành riêng cho trình duyệt di động.
  3. Trải nghiệm tính năng Chơi Chung và chương trình Cháy Cùng Chiến Hữu – Cùng chơi, cùng thắng trên trình duyệt máy tính và di động.

1. Cháy cùng 51 trận đấu – Xem Euro nhanh, nét, chất lượng HD

Ảnh: Cốc Cốc dẫn link xem trực tiếp các trận đấu Euro từ nguồn VTV và Cốc Cốc Search.
Ảnh: Cốc Cốc dẫn link xem trực tiếp các trận đấu Euro từ nguồn VTV và Cốc Cốc Search.

 

Ở hai mùa Euro trước, có lẽ ai đó đã từng bỏ lỡ một trận đấu yêu thích chỉ vì không chạy kịp về nhà xem tivi. Di động thông minh còn nhiều hạn chế khi xem bóng đá online. Thế nhưng, câu chuyện công nghệ đã rất khác chỉ sau vài năm; trải nghiệm trên di động chẳng thua kém chút nào so với xem trên máy tính. . Giờ đây, các fan của môn thể thao vua có thể thưởng thức các trận cầu trực tuyến ở bất cứ nơi đâu.

Và ở giải đấu Euro 2021, Cốc Cốc giới thiệu cho bạn một nguồn link xem bóng đá trực tuyến trên di động và máy tính, đó là euro.coccoc.com. 

Nhiều lợi ích khi xem bóng đá qua euro.coccoc.com

Đồng hành cùng Cốc Cốc Euro 2021, bạn hãy sẵn sàng thăng hoa cảm xúc trong bữa tiệc bóng đá của các đội tuyển quốc gia hàng đầu châu Âu. Sau đây sẽ là những tiêu chí bạn mong chờ và được đáp ứng: 

  • Xem Euro nhanh, nét, chất lượng HD: Ở mỗi trận đấu, Cốc Cốc đều gợi ý sẵn danh sách link xem trực tuyến tốt nhất cho máy tính/ di động của bạn. Tất cả link xem trực tuyến bóng đá đều đạt chuẩn HD cao nhất hiện nay, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động để bạn có những phút giây thăng hoa nhất cùng bóng đá. 
  • Trải nghiệm mượt mà trên mọi nền tảng máy tính, di động: Nếu bạn xem bóng bằng máy tính, Cốc Cốc Euro 2021 sẽ dẫn link từ VTV – nơi sở hữu bản quyền phát sóng Euro trên lãnh thổ Việt Nam, và các link dự phòng từ Cốc Cốc Search. Trong khi đó, nếu bạn xem bóng bằng điện thoại hay máy tính bảng, Cốc Cốc sẽ dẫn link từ Cốc Cốc Search. Hoàn toàn yên tâm với trải nghiệm xem trực tuyến mà Cốc Cốc lựa chọn cho bạn.
  • Cập nhật thông tin Euro nhanh, mới nhất: Trên trình duyệt bất kỳ, bạn sẽ xem được toàn bộ thông tin lịch thi đấu, bảng xếp hạng. Riêng với trình duyệt Cốc Cốc Mobile, bạn còn được tiếp cận với các tin tức tiêu biểu trước và sau trận đấu, giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và góc nhìn từ các nhà báo thể thao để tán gẫu cùng bạn bè.

Cách xem bóng đá trực tuyến trên euro.coccoc.com

Từ trình duyệt máy tính và di động, hãy truy cập euro.coccoc.com. Lướt thêm 2s xuống dưới, bạn sẽ nhìn thấy mục Thông tin Euro với toàn bộ lịch thi đấu của giải đấu. Bây giờ, việc duy nhất bạn cần làm là chọn lấy trận đấu có đội bóng mình yêu thích và bấm vào nút Trực tiếp để vào link xem ngay. 

Hệ thống link trực tiếp sẽ sẵn sàng khoảng 1 giờ trước khi trận đấu diễn ra, tuy nhiên với các trận cầu được nhiều người quan tâm thì link xem có thể được cập nhật sớm hơn.

2. Cháy cùng Nhà vô địch – Nhận thưởng nghìn đô

Ảnh: Chương trình Dự đoán Nhà vô địch có mặt trên Cốc Cốc Mobile, với giải thưởng là 01 xe máy HONDA Wave RSX. Tham gia tại: euro.coccoc.com.
Ảnh: Chương trình Dự đoán Nhà vô địch có mặt trên Cốc Cốc Mobile, với giải thưởng là 01 xe máy HONDA Wave RSX. Tham gia tại: euro.coccoc.com.

Dự đoán Nhà vô địch là chương trình có thưởng do Cốc Cốc tổ chức dành riêng cho người dùng Cốc Cốc Mobile trong thời gian từ nay đến trước Vòng Tứ kết Euro 2021. Cùng thông điệp ‘Cháy cùng Euro’ – Nhận thưởng nghìn đô, ‘Dự đoán Nhà vô địch’ chắc chắn sẽ hâm nóng tinh thần thể thao của người hâm mộ ngay từ đầu giải đấu. 

Lưu ý, bạn cần truy cập địa chỉ euro.coccoc.com trên Cốc Cốc Mobile để tham gia dự đoán. Nếu bạn truy cập trang này trên trình duyệt máy tính, bạn sẽ không thấy được hạng mục dự đoán này.

Dưới đây là thể lệ chi tiết của chương trình:

Giải thưởng chương trình

  • 01 Giải Dự đoán Nhà vô địch Euro 2021: 01 xe máy HONDA Wave RSX dành cho 01 người chơi may mắn dự đoán chính xác nhất.

Cách thức tham gia

  • Bước 1: Tải Cốc Cốc Mobile trên App Store hoặc Google Play.
  • Bước 2: Mở Cốc Cốc Mobile, truy cập euro.coccoc.com và đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google.
  • Bước 3: Dự đoán đội tuyển sẽ vô địch Euro 2021, bao gồm tên đội và số người dự đoán giống bạn. Lưu ý, mỗi tài khoản chỉ được dự đoán một đội và một lần duy nhất.

Thời gian chương trình

  • Thời gian tham gia: Từ 10:00 ngày 07.06 đến 23:59 ngày 01.07.2021 (trước Vòng tứ kết).
  • Thời gian công bố giải: Ngày 12.07.2021, trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc.

Cách thức trao giải

  • BTC sẽ lựa chọn và trao giải cho người chơi thắng cuộc dựa trên 3 tiêu chí: Dự đoán chính xác nhà vô địch, số người dự đoán giống bạn gần đúng nhất và thời gian dự đoán sớm nhất.
  • Người chơi cần cung cấp chính xác thông tin cá nhân bao gồm họ tên và số điện thoại trên euro.coccoc.com khi hoàn tất bước dự đoán Nhà vô địch. Đây là căn cứ để Ban tổ chức (BTC) liên hệ trao giải. 
  • Trong vòng 07 ngày kể từ khi giải thưởng được công bố, người trúng giải vui lòng cung cấp thông tin xác minh bao gồm số CMND/CCCD/Hộ chiếu và hình chụp CMND/CCCD/Hộ chiếu hai mặt bằng cách nhắn tin cho Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc. Sau thời gian trên, nếu người trúng giải không cung cấp đủ thông tin thì sẽ không được nhận giải thưởng và giải thưởng đó sẽ bị hủy.
  • BTC sẽ thực hiện trao thưởng trong vòng 15 ngày, kể từ khi nhận được thông tin xác minh của người trúng giải. Trong thời gian này, nếu BTC không liên hệ được với người trúng giải, giải thưởng sẽ bị hủy.

Điều kiện và điều khoản khác

  • Người trúng giải có trách nhiệm tự nộp thuế thu nhập cá nhân (nếu có) theo quy định hiện hành của Nhà nước. 
  • BTC có toàn quyền sử dụng thông tin của người chơi cho mục đích trao thưởng và nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Trong trường hợp phát hiện gian lận, BTC sẽ hủy kết quả của người chơi và loại người chơi khỏi chương trình.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
  • Nhân viên Cốc Cốc và người thân không được phép tham gia chương trình này.

3. Cháy cùng Chiến hữu – Cùng chơi cùng thắng

Ảnh: Chương trình Cháy Cùng Chiến Hữu có mặt trên tất cả trình duyệt Cốc Cốc, với giải thưởng cá nhân lên tới 10 triệu đồng. Tham gia tại: choichung.coccoc.com.
Ảnh: Chương trình Cháy Cùng Chiến Hữu có mặt trên tất cả trình duyệt Cốc Cốc, với giải thưởng cá nhân lên tới 10 triệu đồng. Tham gia tại: choichung.coccoc.com.

Bên cạnh trò chơi Dự đoán Nhà vô địch, nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức dự đoán kết quả trận đấu giữa các fan hâm mộ trái bóng tròn, Cốc Cốc vừa cho ra mắt tính năng mới mang tên Cốc Cốc Chơi Chung tại địa chỉ choichung.coccoc.com (bạn cũng có thể truy cập trang này từ trang euro.coccoc.com).

Với Cốc Cốc Chơi Chung, bạn có thể tạo ra các phòng trò chơi dự đoán kết quả các trận đấu bóng đá thuộc giải Euro 2021, Champions League, Europa League, Ngoại hạng Anh, V-League…, sau đó rủ bạn bè cùng tham gia “đua Top”. Điểm hay của tính năng là bạn có thể tổ chức nhiều “cuộc đua” cho nhiều nhóm bạn, nhóm nhân viên khác nhau, không giới hạn số lượng người tham gia mỗi phòng, và cực dễ dàng quản lý, tính điểm.

Không dừng lại đó, Cốc Cốc vừa kích hoạt chương trình ‘Cháy Cùng Chiến Hữu’ – Cùng chơi, cùng thắng cũng tại choichung.coccoc.com. Từ nay cho đến thời điểm bắt đầu trận Chung kết, tất cả người dùng Cốc Cốc khi tạo phòng trò chơi và tham gia dự đoán kết quả trận đấu sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng có giá trị. 

Giải thưởng chương trình

  • 01 Giải Chủ Sân Đông Nhất: 10 triệu đồng, dành cho chủ phòng có số lượng người tham gia dự đoán đông nhất.
  • 10 Giải Thần Rùa Euro: Mỗi giải trị giá 1 triệu đồng, dành cho người chơi dự đoán đúng ít nhất 1 trận và được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên.
  • 01 Giải Cao Thủ Dự Đoán: 10 triệu đồng, dành cho người chơi có số điểm cao nhất ở phòng [Siêu Kinh Điển] Cao Thủ Dự Đoán – Trúng Lớn 10 Triệu Đồng

Như vậy, cho dù bạn là người trực tiếp tạo phòng trò chơi, người tham gia phòng trò chơi của bạn bè và phòng trò chơi của Cốc Cốc, bạn đều có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị. Giải cá nhân cao nhất mà bạn có thể nhận được lên đến 10 triệu đồng, vì vậy đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Thời gian chương trình

  • Thời gian tham gia: Từ 10:00 ngày 07.06.2021 đến 02:00 ngày 12.07.2021, tại choichung.coccoc.com.
  • Thời gian công bố giải: Ngày 12.07.2021, trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc.

Cốc Cốc – Trình duyệt tốt nhất để xem EURO 2021

Tải Cốc Cốc!

_________________

Về tên gọi Vòng chung kết Euro 2021

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 (tiếng Anh: UEFA Euro 2020) là giải vô địch bóng đá nam lần thứ 16 được tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). 

Giải đấu này được tổ chức tại 11 thành phố ở 11 quốc gia của UEFA, ban đầu dự kiến diễn ra từ ngày 12.06 đến ngày 12.07.2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải đấu đã bị hoãn một năm và được dời sang thời gian mới từ ngày 11.06 đến ngày 11.07.2021. Giải đấu vẫn giữ tên gọi chính thức là UEFA Euro 2020.

Để thuận tiện cho người hâm mộ bóng đá ở Việt Nam, chiến dịch của Cốc Cốc sẽ thống nhất dùng tên gọi là Euro 2021.

Write A Comment