Cập nhật sản phẩm

Tích điểm – đổi quà với nhiệm vụ mới trên Cốc Cốc Points

Nhận points và vé chơi Vòng quay may mắn khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc và điểm danh mỗi ngày trên Cốc Cốc Points. Làm nhiệm vụ hàng ngày và theo dõi tiến độ ngay trên Trang thẻ mới. Khám phá ngay!

Cốc Cốc Points là chương trình loyalty (người dùng thân thiết) cho phép bạn tích luỹ điểm thưởng khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc. Ra mắt trên trình duyệt máy tính vào năm 2021 và trên trình duyệt di động vào năm 2023, đến nay Cốc Cốc Points đã thu hút đến hơn nửa triệu người dùng hàng ngày.

Để mang cơ hội tích điểm – đổi quà hấp dẫn đến với nhiều người dùng hơn, Cốc Cốc đã chính thức cập nhật Cốc Cốc Points lên phiên bản mới với những thay đổi về giao diện và hệ thống nhiệm vụ. Nhận thưởng dễ dàng, tiện lợi hơn!

Cốc Cốc Points có gì mới?

Ra mắt Nhiệm vụ điểm danh

Giờ đây, chỉ cần điểm danh online mỗi ngày trên Cốc Cốc là bạn đã có thể nhận thưởng ngay.

  • Mô tả nhiệm vụ: Sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính và/hoặc điện thoại và điểm danh liên tiếp hàng ngày để nhận phần thưởng với giá trị tăng dần. Nhận points cho ngày thường và nhận vé chơi Vòng quay may mắn cho ngày đặc biệt.
  • Cách thực hiện: Truy cập mục Nhiệm vụ trên Cốc Cốc Points và nhấn nút Check-in để nhận thưởng ngay.

Cập nhật hệ thống Nhiệm vụ hàng ngày mới

Hiện nay, với hệ thống Nhiệm vụ hàng ngày mới, bạn có thể tích lũy points từ 03 loại hoạt động, bao gồm: Sử dụng Tìm kiếm Cốc Cốc, Khám phá tính năng Cốc Cốc và Giải đố cùng Cốc Cốc Quizz. Ngoài ra, các hoạt động cụ thể cũng sẽ được thay đổi mỗi ngày để hấp dẫn hơn và không bị nhàm chán.

  • Mô tả nhiệm vụ: Thực hiện các hoạt động duyệt web hoặc tìm kiếm trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
  • Cách thực hiện: Truy cập mục Nhiệm vụ trên Cốc Cốc Points và làm theo hướng dẫn của Nhiệm vụ hàng ngày, hoặc nhấn nút Thực hiện để làm nhiệm vụ ngay.

Một số thay đổi khác

  • Cách thức truy cập: Nếu như trước đây bạn chỉ cần đăng nhập trên trình duyệt Cốc Cốc là có thể bắt đầu tích điểm ngay, thì với phiên bản mới, bạn cần phải đăng nhập tài khoản trên website points.coccoc.com để hệ thống có thể ghi nhận điểm thưởng.
  • Truy cập nhanh trên Trang thẻ mới: Bạn có thể điểm danh, thực hiện và theo dõi tiến độ nhiệm vụ hàng ngày hay xem điểm thưởng đã tích lũy với lối tắt Cốc Cốc Points ngay trên Trang thẻ mới của trình duyệt Cốc Cốc.
  • Kết thúc chương trình Vé vàng may mắn: Cùng với những thay đổi về cơ chế nhiệm vụ, Cốc Cốc sẽ chính thức dừng chương trình Vé vàng may mắn kể từ ngày 27/04/2024. Hãy tiếp tục cày points để chờ đón những cơ hội nhận quà mới và hấp dẫn hơn trong thời gian tới nhé!

Đừng quên tải và cập nhật trình duyệt Cốc Cốc phiên bản mới nhất để tích điểm – đổi quà mỗi ngày cùng Cốc Cốc Points nhé!

Các câu hỏi thường gặp về Cốc Cốc Points

Cốc Cốc Points là gì?

Cốc Cốc Points là điểm thưởng (points) mà bạn sẽ nhận được khi thực hiện các nhiệm vụ trên trình duyệt máy tínhtrình duyệt di động Cốc Cốc hoặc tham gia các sự kiện do Cốc Cốc tổ chức.

Sau khi tích lũy, bạn có thể dùng points để đổi lấy nhiều quà tặng giá trị hoặc tham gia các trò chơi có thưởng trên Cốc Cốc Points. Mỗi ngày online sẽ trở nên vui hơn, có ích hơn!

Tôi có thể đổi quà tặng gì với Cốc Cốc Points?

Khi tích lũy đủ points, bạn có thể đổi points lấy quà tặng tùy ý. Mỗi quà tặng sẽ tương ứng với một số points nhất định và có hạn sử dụng, điều kiện áp dụng kèm theo. Các quà tặng mà bạn có thể đổi bao gồm

  • Voucher khuyến mãi: Mã quà tặng game, hoặc mã giảm giá khi đặt phòng du lịch, ăn uống, mua sắm, xem phim hoặc sử dụng dịch vụ tại các chuỗi cửa hàng và các sàn thương mại điện tử trong nước. Một số thương hiệu đối tác nổi bật bao gồm BHD Cineplex, 7-Eleven, Innisfree, Pepperonis, Fresh Garden, iSushi, K-Pub,  Sumo BBQ…
  • Thẻ điện thoại: Áp dụng cho thuê bao của các nhà mạng Vinaphone, MobiFone, Viettel và Vietnamobile.

Đặc biệt, khi tham gia Vòng quay may mắn, ngoài Voucher khuyến mãi và Thẻ điện thoại, chỉ với 20 points (hoặc 01 vé) cho 01 lần quay, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng quà tặng hiện vật giá trị như Loa bluetooth, Tai nghe bluetooth, Sạc dự phòng…

Lưu ý: Danh sách quà tặng có thể thay đổi tùy theo thời điểm thực tế.

Tôi có thể nhận points trên trình duyệt nào?

  • Nhận points từ nhiệm vụ: Bạn chỉ có thể nhận points khi thực hiện nhiệm vụ trên trình duyệt máy tính hoặc trình duyệt đi động Cốc Cốc.
  • Nhận points từ các trò chơi tại mục Sử dụng điểm: Bạn sẽ có cơ hội nhận points khi tham gia các trò chơi như Vòng quay may mắn hay Trò chơi dự đoán trên bất kỳ trình duyệt nào.
  • Nhận points từ sự kiện tặng điểm do Cốc Cốc tổ chức: Bạn chỉ có thể nhận points khi nhấp vào liên kết của sự kiện tặng điểm lần đầu trên trình duyệt máy tính hoặc trình duyệt di động Cốc Cốc.

Lưu ý: Dù sử dụng trình duyệt nào, hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào Cốc Cốc Points để hệ thống có thể ghi nhận points cho bạn.

Tôi có thể nhận points khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên nhiều thiết bị khác nhau không?

Có. Miễn là bạn đăng nhập vào Cốc Cốc Points với cùng một tài khoản trên tất cả các thiết bị, bạn có thể thực hiện nhiệm vụ trên nhiều thiết bị cùng lúc để không bỏ lỡ cơ hội nhận điểm tối đa từ Nhiệm vụ hàng ngày. Tuy nhiên, dù bạn sử dụng một hay nhiều thiết bị thì mỗi nhiệm vụ sẽ chỉ ghi nhận points 01 lần.

Chưa tìm thấy câu hỏi của bạn? Tìm hiểu ngay tại mục Hỏi đáp trên Cốc Cốc Points.

Cốc Cốc

Recent Posts

Red Flag là gì? Dấu hiệu nhận biết của một Red Flag chính hiệu

Sự phát triển của xã hội đã kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt…

5 giờ ago

Ghost là gì? Cách xử lý khi bị Ghost

Bị ghost là gì đang được nhiều bạn trẻ băn khoăn và thắc mắc. Thuật…

5 giờ ago

Cập nhật phiên bản mới của tính năng Tra từ điển tức thì trên trình duyệt máy tính Cốc Cốc

Hiểu ngay mọi thứ chỉ với một cú nhấp chuột. Tra từ điển, dịch mọi…

6 ngày ago

Cách xóa tài khoản Threads

Việc tích hợp Threads vào Instagram mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng. Vì tích hợp…

6 ngày ago

Tổng hợp các filter đẹp trên Instagram mới nhất

Có thể thấy rằng, Instagram đang là một trong những mạng xã hội chia sẻ…

1 tuần ago

Cách xem bài viết đã thích trên Instagram

Instagram là một nền tảng mạng xã hội khá phổ biến hiện nay. Nó cho…

1 tuần ago