Cập nhật sản phẩm

Tra từ điển khi lướt web – Bí kíp học từ tiếng Anh hiệu quả

Khỏi cần cài đặt, bạn có thể nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh dễ dàng, nhanh chóng với tính năng tra từ điển được tích hợp trên trình duyệt Cốc Cốc.

Tra từ điển khi lướt web là gì?

Phương thức tra cứu từ khác nhau như tra từ điển giấy, sử dụng phần mềm từ điển, hay truy cập website từ điển.

Tất cả các phương thức này đều gặp một điểm bất lợi đó là người dùng phải thao tác quá nhiều và mất một khoảng thời gian trễ để tìm nghĩa từ mình cần. Sẽ không là vấn đề gì nếu bạn chỉ cần tìm nghĩa của một vài từ. Nhưng nếu đang đọc một bài báo tiếng Anh có quá nhiều từ mới, lãng phí nhiều thời gian để lặp đi lặp lại quá trình tra từ.

Hơn nữa, trong trường hợp đang tập trung đọc một câu truyện tiếng Anh, những cách tra từ điển trên khiến bạn bị ngắt mất nhịp đọc và gây ra không ít phiền hà như click nhầm vào quảng cáo, làm nặng máy tính… Với các bạn mới học tiếng Anh, vấn đề này dễ khiến bạn nản lòng.

Học từ tiếng Anh hiệu quả trên Cốc Cốc

Để giải quyết những khó khăn của người học tiếng Anh tại Việt Nam, Cốc Cốc tích hợp tính năng tra từ điển khi lướt web ngay trên trình duyệt web với những điểm vượt trội sau:

Sử dụng dễ dàng: giao diện của từ điển Cốc Cốc rất đơn giản và gọn nhẹ, dễ thao tác với tất cả người dùng. Ngay cả khi không thành thạo về công nghệ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng từ điển ngay lập tức.

Không quảng cáo, không gây nhiễu: bạn khỏi lo click nhầm vào quảng cáo hay bị phân tán bởi những thông tin không liên quan. Từ điển gọn nhẹ giúp bạn tập trung 100% vào nội dung đang đọc, từ đó tiết kiệm kha khá thời gian và nâng cao hiệu quả học từ vựng.

Không nặng máy: từ điển này dành cho tất cả người dùng Cốc Cốc. Chỉ cần dùng Cốc Cốc, bạn có thể mở ngay từ điển mà không phải cài đặt gì cả.

Hướng dẫn cách tra từ điển trên Cốc Cốc

Ngay khi gặp một từ tiếng Anh, bạn nhấp đúp vào từ đó. Nghĩa của từ sẽ được hiển thị ngay lập tức ngay trên khu vực bạn đang đọc. Ngoài ra, bạn cũng có thể nghe phát âm từ bằng cách nhấp vào biểu tượng chiếc loa màu cam trong ô nghĩa từ.tính năng tra từ điển

 

Với hàng loạt điểm nổi trội nêu trên, tính năng tra từ điển khi lướt web xứng đáng là trợ lý đắc lực, giúp bạn có thêm động lực nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh.

Tải Cốc Cốc, tra từ điển ngay thôi!

Write A Comment