Cập nhật sản phẩm

Cốc Cốc! Trình duyệt Cốc Cốc Mobile cho iOS có gì mới?

Bạn đã cập nhật lên phiên bản mới nhất của Cốc Cốc Mobile chưa? Cùng chúng tôi khám phá những thay đổi mới trên ứng dụng trong bản cập nhật gần nhất dành cho iPhone, iPad nhé. 

Cập nhật ứng dụng để trải nghiệm ngay!

Cap nhat Coc Coc Mobile

Bản cập nhật tháng 04/2023

Ra mắt tính năng Chặn quảng cáo phiên bản 3.0

Cập nhật biểu tượng Chặn quảng cáo mới bên cạnh thanh địa chỉ

Bạn có biết rằng Cốc Cốc Mobile có tính năng Chặn quảng cáo? Trong các bài khảo sát, câu trả lời bất ngờ mà Cốc Cốc nhận được từ phần lớn người dùng đó là họ không biết rằng Cốc Cốc Mobile có tính năng này. Vì vậy, Cốc Cốc đã quyết định đưa tính năng Chặn quảng cáo “ra ánh sáng” với biểu tượng hình chiếc khiên hoàn toàn mới bên cạnh thanh địa chỉ.

Trên biểu tượng này, bạn có thể nhìn thấy trạng thái Bật/Tắt của tính năng Chặn quảng cáo. Bạn cũng có thể chạm vào biểu tượng này để tùy chỉnh chặn quảng cáo trên trang hoặc truy cập nhanh vào mục cài đặt chặn quảng cáo trên toàn trình duyệt.

Tinh nang Chan quang cao 3.0 - Coc Coc Mobile

Khi bạn bật Chặn quảng cáo trên trang này, Cốc Cốc sẽ tự động chặn các quảng cáo làm gián đoạn trải nghiệm duyệt web của bạn và các trình theo dõi. Bạn thoải mái thưởng thức video mà không bị quảng cáo làm phiền.

Thêm tùy chọn Chặn cửa sổ bật lên

Mệt mỏi vì quảng cáo chuyển hướng, nhảy app, nhảy tab? Tốt hơn cả Adblock Plus, Cốc Cốc Mobile đã đặc biệt tối ưu khả năng chặn cửa sổ bật lên trên điện thoại (pop up) để mang lại cho người dùng trải nghiệm lướt web nhanh hơn và an toàn hơn.

Để chủ động chặn các loại quảng cáo này, giờ đây bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng Chặn quảng cáo (chiếc khiên) bên cạnh thanh địa chỉ, rồi bật Chặn cửa sổ bật lên từ trang này

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng không phải chiếc cửa sổ bật lên nào cũng “xấu”. Một số trang web sử dụng cửa sổ bật lên như một phần của tính năng trang web. Vì vậy, nếu bạn đã bật Chặn cửa sổ bật lên và nhận thấy trang web không hoạt động đúng cách, bạn có thể cần tắt tùy chọn này đi để sử dụng được trang web như bình thường.

*Tính năng đã được cập nhật tới 100% người dùng. 

Bản cập nhật tháng 02/2023 

Cải thiện tính năng Ghim video 

Giờ đây, video được ghim sẽ cùng bạn đi đến mọi màn hình, ứng dụng, ngay cả khi bạn đã nhấn tạm dừng trên Cốc Cốc Mobile. Không cần mở lại trình duyệt, bạn có thể tiếp tục phát video bất cứ lúc nào. 

Cập nhật tính năng Duyệt web an toàn – Cảnh báo trang web nguy hiểm 

Dựa vào danh sách đen do Cốc Cốc và cộng đồng cùng đóng góp, Cốc Cốc Mobile cho phép bạn nhận cảnh báo đầy đủ hơn về những trang web không an toàn. Đặc biệt, bên cạnh 3 biểu tượng bảo mật mặc định trên thanh địa chỉ, Cốc Cốc Mobile đã cập nhật biểu tượng Cảnh báo (tam giác màu đỏ) để giúp bạn nhận biết rõ những trang web nguy hiểm hoặc đáng ngờ. Từ đó, bạn có thể cảnh giác hơn với các hình thức tấn công giả mạo và lên mạng an toàn hơn.

Biểu tượng

Ý nghĩa

Mô tả

Bieu tuong Bao mat - Coc Coc Mobile

Kết nối bảo mật

Thông tin của bạn (ví dụ: mật khẩu hoặc số thẻ tín dụng) sẽ được bảo mật khi được gửi tới trang web này.

Bieu tuong Loi ket noi - Coc Coc Mobile

Kết nối không bảo mật (không có kết nối)

Bạn không nên nhập bất cứ thông tin nhạy cảm nào trên trang web này (ví dụ: mật khẩu hoặc thẻ tín dụng), vì những kẻ tấn công có thể đánh cắp thông tin đó.

Bieu tuong Khong bao mat - Cốc Cốc Mobile

Kết nối không bảo mật

Bạn không nên nhập bất cứ thông tin nhạy cảm nào trên trang web này (ví dụ: mật khẩu hoặc thẻ tín dụng), vì những kẻ tấn công có thể đánh cắp thông tin đó.

Bieu tuong Canh bao - Coc Coc Mobile

Trang web nguy hiểm hoặc đáng ngờ

Trang web này có thể chứa nội dung không an toàn (ví dụ: phần mềm độc hại, yếu tố lừa đảo, tin tức giả mạo, hoặc nội dung phản cảm). Bạn không nên tiếp tục sử dụng trang này.

 

*Tính năng đã được cập nhật tới 100% người dùng. 

Bản cập nhật tháng 10/2022

Cập nhật Chế độ phim ảnh

Trong Chế độ phim ảnh, Cốc Cốc sẽ ghi nhớ các tùy chọn của bạn về phụ đề và hướng xoay màn hình cho lần xem video tiếp theo ở chế độ này.

Ví dụ, bạn chọn bật phụ đề tiếng Anh và xoay ngang màn hình khi xem video trong Chế độ phim ảnh. Ở lần tiếp theo bạn mở chế độ này, Cốc Cốc sẽ ưu tiên phát video với phụ đề tiếng Anh (nếu có) và tự động xoay ngang màn hình giúp bạn.

Bên cạnh đó, khi đã tắt tùy chọn Thao tác nhanh, bạn có thể vuốt xuống để dừng video và thoát khỏi Chế độ phim ảnh.

Cập nhật tính năng Ghim video

Trình phát video ở cửa sổ thu nhỏ nay đã có giao diện mới.

Ngoài ra, kể từ phiên bản 110.0.462, bạn cũng có thể bỏ ghim video bằng cách chạm vào biểu tượng Bỏ ghim trên thanh công cụ đa phương tiện.

Bổ sung tùy chọn tại mục cài đặt Khi khởi động

Giờ đây, bạn có thể chọn Tiếp tục từ lần duyệt web trước hoặc Mở trang chủ khi mở lại ứng dụng Cốc Cốc Mobile.

– Khi bạn chọn Tiếp tục từ lần duyệt web trước, Cốc Cốc Mobile sẽ mở lại chính các trang bạn đang xem vào thời điểm đóng ứng dụng.

– Khi bạn chọn Mở trang chủ, Cốc Cốc Mobile sẽ mở lại trang chủ sau khi không hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định. Khoảng thời gian này là do bạn tùy chỉnh.

Thêm nữa, bạn cũng có thể tùy ý bật/tắt Hiển thị gợi ý lần duyệt web trước. Đây là tùy chọn cho phép trình duyệt hiển thị đường dẫn đến trang web gần nhất bạn truy cập trên màn hình trang chủ.

*Các tính năng đã được cập nhật tới 100% người dùng.

Bản cập nhật tháng 08/2022

Thêm đề xuất tìm kiếm theo chuyên đề trên thanh địa chỉ

Cốc Cốc giúp bạn tra cứu thông tin nhanh hơn bằng cách đề xuất các chủ đề tìm kiếm phổ biến trên thanh địa chỉ.

Khi bạn nhấn vào thanh địa chỉ, trình duyệt sẽ hiển thị biểu tượng của các chủ đề được người dùng Cốc Cốc Mobile tìm kiếm nhiều nhất, chẳng hạn như Thời tiết, Bóng đá, Học tập… Bạn có thể vuốt sang bên để xem thêm các chủ đề được đề xuất. Tiếp đó, hãy chọn biểu tượng của một chủ đề để tra nhanh thông tin với tính năng Tìm kiếm theo chuyên đề trên công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.

De xuat tim kiem theo chuyen de tren thanh dia chi Coc Coc Mobile cho iOS

*Tính năng đã được cập nhật tới 100% người dùng.

Bản cập nhật tháng 07/2022

Ra mắt chương trình Cốc Cốc Lucky

Cốc Cốc! Bạn được mời tham gia Cốc Cốc Lucky – chương trình lướt web, trúng quà mới toanh trên Cốc Cốc Mobile!

Tháng 07/2022, chương trình Cốc Cốc Lucky chính thức được cập nhật tới 100% người dùng trên Cốc Cốc Mobile cho Android. Đây là chương trình người dùng thân thiết của trình duyệt Cốc Cốc Mobile, diễn ra theo các sự kiện quà tặng đặc biệt.

Để có cơ hội nhận giải thưởng Cốc Cốc Lucky, hàng ngày bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ trên ứng dụng Cốc Cốc và thu thập vé may mắn chứa mã số quay thưởng.

Mỗi ngày sẽ có 01 người dùng trúng thưởng Cốc Cốc Lucky. Và giải thưởng cho sự kiện ra mắt chương trình là thẻ quà tặng VinID hoặc Got It trị giá 4 triệu đồng.

Coc Coc Mobile ra mat chuong trinh Coc Coc Lucky

Mở Cốc Cốc Mobile để tham gia ngay!

Bạn vẫn chưa rõ cách tham gia? Cùng tìm hiểu thêm về Cốc Cốc Lucky.

Cập nhật Chế độ phim ảnh

Tiếp nối phiên bản dành cho Android, Cốc Cốc Mobile đã chính thức cập nhật tính năng Chế độ phim ảnh trên phiên bản dành cho iOS. Đây là tính năng cho phép bạn xem video ở chế độ toàn màn hình và dùng các cử chỉ cảm ứng để tùy chỉnh trải nghiệm xem như trên ứng dụng xem phim chuyên nghiệp.

Bieu tuong Che do phim anh tren Thanh cong cu da phuong tien cua Coc Coc Mobile cho iOS

Trên Thanh công cụ đa phương tiện, hãy chạm vào biểu tượng Chế độ phim ảnh. Khi xem video trong chế độ này, bạn có thể điều khiển video với 4 cử chỉ cảm ứng như sau:

  • Vuốt dọc bên trái: Tăng giảm độ sáng.
  • Vuốt dọc bên phải: Tăng giảm âm lượng.
  • Vuốt ngang: Tua nhanh đến đoạn phim mong muốn.
  • Chạm 2 lần ở hai bên màn hình: Tua tiến hoặc tua lùi mỗi 10 giây.
Cu chi cam ung trong Che do phim anh tren Coc Coc Mobile cho iOS
Cu chi cam ung trong Che do phim anh tren Coc Coc Mobile cho iOS
Chuc-nang-cai-dat-trong-Che-do-phim-anh-Coc-Coc-Mobile-cho-iOS

Bên cạnh các chức năng/cài đặt Khóa tương tác, Xoay màn hình, Tỷ lệ (fill, fit, stretch), và Tốc độ phát ngay trên màn hình xem video, bạn có thể chạm vào biểu tượng Thêm (3 dấu chấm dọc) và tùy chỉnh cách thưởng thức nội dung yêu thích với 4 lựa chọn sau: 

  • Ghim video: Xem video ở cửa sổ thu nhỏ.
  • Phụ đề (nếu có): Chọn ngôn ngữ mà bạn muốn xem phụ đề, hoặc tắt phụ đề. 
  • Chất lượng video: Chọn chất lượng phát video.
  • Thao tác vuốt nhanh: Bật/Tắt 3 cử chỉ vuốt trong 4 cử chỉ cảm ứng nếu trên.

*Các tính năng đã được cập nhật tới 100% người dùng.

Bản cập nhật tháng 06/2022

Ra mắt tính năng Trợ giúp và phản hồi trong ứng dụng

Giờ đây, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc ý kiến phản hồi đến đội ngũ phát triển của chúng tôi ngay trong ứng dụng Cốc Cốc.

Nhận trợ giúp hoặc gửi phản hồi về Cốc Cốc Mobile

1. Chọn Hộp công cụ bên dưới > Cài đặt > Trợ giúp và phản hồi.

2. Chọn hình thức nhận trợ giúp hoặc gửi phản hồi:

  • Chat với Cốc Cốc: Bạn sẽ được điều hướng đến trang web hoặc ứng dụng Messenger để trò chuyện trực tiếp với Bộ phận Hỗ trợ.
  • Tham gia nhóm Facebook: Bạn sẽ được điều hướng đến nhóm cộng đồng người dùng Cốc Cốc trên trang web hoặc ứng dụng Facebook để cùng mọi người đóng góp
  • Góp ý cải thiện Cốc Cốc > chọn Góp ý tính năng, Báo cáo sự cố, hoặc Khác > chọn ứng dụng email. 

Bạn sẽ được điều hướng đến ứng dụng email để gửi mô tả chi tiết về vấn đề bạn đang gặp phải, hoặc gửi ý kiến phản hồi của bạn đến hòm thư của chúng tôi.

Tinh nang Tro giup va phan hoi trong ung dung Coc Coc Mobile

Báo cáo sự cố trên một trang web cụ thể cho Cốc Cốc

1. Trên Cốc Cốc Mobile dành cho Android, hãy truy cập trang web bất kỳ.

2. Trường hợp bạn gặp lỗi khi ở trên trang web này, hãy chọn biểu tượng Thêm (3 dấu chấm dọc) > chọn Báo cáo sự cố > chọn ứng dụng email.

Bao cao su co tren trang web cho Coc Coc

*Tính năng đã được cập nhật tới 100% người dùng.

Cap nhat Coc Coc Mobile

Bạn muốn Cốc Cốc Mobile phát triển tính năng gì tiếp theo?

Hãy tham gia cộng đồng người dùng Cốc Cốc và chia sẻ ý kiến của bạn để cùng chúng tôi tạo ra trình duyệt tốt hơn cho người Việt nhé!

Write A Comment