Cập nhật sản phẩm

Quiz Game: Chân dung Cốc Bếu trong bạn là gì?

Lại đến mùa Back to School rồi nè! Năm nay các tân sinh viên 2K6 đang “hăng máu” tinh thần khám phá thị trường lao động, hay đang có chút phần “run rẩy” khi nghĩ đến việc chọn nghề tương lai zậy? Đừng lo nhé, hãy cùng tham gia quiz game trắc nghiệm tính cách siêu thú vị “Bạn là ai trong hành trình giải cứu làng Cốc?” để khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp nhé!

Chơi Quiz Game Cốc Bếu

Quiz Game test tính cách và khám phá nghề nghiệp thú vị 

Bạn là ai trong hành trình giải cứu làng Cốc?” là bài quiz trắc nghiệm tính cách và nghề nghiệp với 9 câu hỏi tình huống. Quiz game sẽ đưa bạn vào “ngôi làng số” Cốc Cốc – nơi thế giới của các cư dân mạng đang gặp nguy hiểm. Tại đây, bạn sẽ cùng Cốc Bếu đóng vai những người hùng giải cứu làng Cốc khỏi quái vật quảng cáo tinh quái. Trải qua 9 câu hỏi, bạn sẽ khám phá được chân dung tính cách, sức mạnh đặc biệt và cá tính làm việc của riêng mình. 

Quiz Game Bạn là ai trong hành trình giải cứu làng Cốc

Không chỉ khám phá làng Cốc và chân dung Cốc Bếu trong bạn, bài quiz còn cho bạn biết nhận xét của các chiến hữu anh hùng khác về mình, hay đồng đội hợp hoặc không với bạn nữa đấy. Rủ bạn bè cùng chơi, xem thử có hợp cạ không nhé!

Chơi ngay

Bạn là phiên bản nào của Cốc Bếu? 

Kết thúc bài trắc nghiệm tính cách, bạn sẽ khám phá phiên bản Cốc Bếu thể hiện rõ tính cách của bạn nhất. Có 8 chân dung anh hùng với 8 phong cách khác nhau, bao gồm: Cốc Cực Nghệ, Cốc Siu Nhưn, Cốc Sờ-Lay, Cốc Chữa Lành, Cốc Chill Chill, Cốc Hoàn Mỹ, Cốc Đỉnh Chóp, Cốc Thông Thái.

Tổng hợp Chân dung Cốc Bếu

Kết quả nhận được không chỉ là một tấm thẻ bài tarot “thần thánh” tiết lộ tính cách của bạn, mà còn dự đoán phong cách làm việc đầy huyền bí! Bạn sẽ khám phá ra: 

  • Đặc điểm chung: Nhân vật ẩn sâu trong con người bạn là ai? 
  • Siêu năng lực: Bạn có khả năng đặc biệt gì, mà đến chính bạn cũng không ngờ tới? 
  • Vai trò phù hợp: Bạn sẽ phù hợp với nghề nghiệp nào? 
  • Đồng Cốc review: Lời khen “có cánh” hay “gãy cánh” từ đồng đội? 
  • Chân dung cạ cứng: Ai là người đồng hành lý tưởng trong hành trình của bạn? 
  • Hong hợp: Ai là “báo động đỏ” mà bạn cần né xa? 

Kết quả Cốc Cốc Quiz

Khám phá thêm về cuộc sống đại học và định hướng nghề nghiệp

Với Cốc Cốc Quiz Game “Bạn là ai trong hành trình giải cứu làng Cốc?”,  Cốc Cốc hy vọng bạn sẽ có những giây phút giải trí bổ ích và tự tin hơn để khởi động và “leo rank” trên con đường sự nghiệp của mình. 

Nếu bạn tò mò và yêu thích khám phá những điều mới mẻ, Cốc Cốc giới thiệu tới bạn bộ kit “chữa lành” dành riêng cho tân sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới đây! Bên cạnh đọc vị bản thân qua bài quiz trắc nghiệm nghề nghiệp, bạn còn gom nhặt được những tips “sống còn” qua Cẩm nang Đại học dành cho các “tấm chiếu mới” cùng các tips học tập, đa nhiệm thực chiến nữa đấy! Xem ngay nhé!

Khám phá ngay

Write A Comment