Cập nhật sản phẩm

Tra cứu tin tức tài chính nhanh gọn với Tìm kiếm Cốc Cốc

Tháng 08/2022, Tìm kiếm Cốc Cốc đã chính thức ra mắt tính năng tìm kiếm theo chuyên đề Tài chính. Đây là tính năng cho phép bạn cập nhật nhanh tin tức mới nhất về thị trường tài chính Việt Nam và thế giới, bao gồm các thông tin về tiền tệ, lãi suất, tiền ảo, cổ phiếu, giá vàng, giá xăng dầu, v.v.

Để tra cứu, bạn hãy nhập từ khóa “tài chính” trên Tìm kiếm Cốc Cốc hoặc bấm Thử ngay.

Thu ngay tinh nang Tai chinh - Tim kiem Coc Coc

Tinh nang Tai chinh - Tim kiem Coc Coc

Chuyển đổi tiền tệ và xem lịch sử biến động tỷ giá

Tính năng Tài chính cho phép bạn chuyển đổi hơn 160 đơn vị tiền tệ trên toàn thế giới theo tỷ giá mới nhất và xem lịch sử biến động tỷ giá..

Ví dụ, để chuyển đổi 100 USD sang VND, bạn làm các bước sau:

1. Trên giao diện tính năng Tài chính, hãy chọn thẻ Tiền tệ.

2. Nhập giá trị (số tiền) cần chuyển đổi: 100.

3. Chọn đơn vị tiền tệ gốc: USD.

4. Chọn đơn vị tiền tệ quy đổi: VND.

Kết quả chuyển đổi tiền tệ sẽ được Cốc Cốc trả về ngay tức thì. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm biểu đồ lịch sử biến động tỷ giá cho hai đơn vị tiền tệ tương ứng theo tuần, tháng và năm.

Chuyen doi tien te - Tinh nang Tai chinh - Tim kiem Coc Coc

Tra cứu nhanh lãi suất tiết kiệm ngân hàng

Trên giao diện tính năng Tài chính, bạn hãy chọn thẻ Lãi suất để xem danh sách lãi suất tiền gửi không kỳ hạn và có kỳ hạn dành cho khách hàng cá nhân tại các ngân hàng.

Đối với mỗi kỳ hạn, Cốc Cốc sẽ hiển thị chữ màu xanh cho lãi suất (%/năm) cao nhất và chữ màu đỏ cho lãi suất thấp nhất, giúp bạn dễ dàng so sánh lãi suất tiết kiệm giữa các ngân hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập tên ngân hàng vào thanh tìm kiếm của tính năng Tài chính để tra nhanh lãi suất tiết kiệm tại một ngân hàng cụ thể.

Lai suat tiet kiem ngan hang - Tinh nang Tai chinh - Tim kiem Coc Coc

Đặc biệt, khi bạn nhấn vào tên một ngân hàng trong danh sách, Cốc Cốc sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về các gói tiết kiệm tại ngân hàng đó. Chẳng hạn như tiện ích gửi tiết kiệm, hướng dẫn gửi tiết kiệm, hồ sơ đăng ký, v.v.

Thong tin tiet kiem - Tinh nang Tai chinh - Tim kiem Coc Coc

Xem Top các đơn vị tiền ảo và chuyển đổi tiền ảo

Tính năng Tài chính tổng hợp thông tin tổng quan về thị trường tiền ảo và cho phép bạn chuyển đổi nhanh hàng trăm đơn vị tiền ảo sang USD hoặc VND.

Khi chọn thẻ Tiền ảo trên giao diện tính năng Tài chính, bạn có thể xem ngay danh sách xếp hạng Top các đơn vị tiền ảo hiện nay. Bạn có thể sắp xếp danh sách này theo thứ tự tăng/giảm dần về giá, tỷ lệ biến động giá trong vòng 24 giờ và 7 ngày qua, giá trị vốn hóa bằng cách nhấn vào tên chỉ số tương ứng (tiêu đề của mỗi cột).

Tien ao - Tinh nang Tai chinh - Tim kiem Coc Coc

Để chuyển đổi tiền ảo, bạn hãy nhấn vào mục Chuyển đổi hoặc nhập ngay tên đơn vị tiền ảo cần chuyển đổi vào thanh tìm kiếm của tính năng Tài chính. Cách chuyển đổi tiền ảo cũng tương tự như cách chuyển đổi tiền tệ thông thường, đồng thời bạn cũng có thể xem thêm biểu đồ lịch sử biến động giá tiền ảo theo tuần và tháng.

Chuyen doi tien ao - Tinh nang Tai chinh - Tim kiem Coc Coc

Tra cứu nhanh giá cổ phiếu và các chỉ số về giá cổ phiếu

Với tính năng Tài chính, Tìm kiếm Cốc Cốc còn giúp bạn tiếp cận với tin tức mới nhất về thị trường chứng khoán một cách nhanh gọn và đầy đủ.

Trên giao diện tính năng Tài chính, bạn hãy chọn thẻ Cổ phiếu để xem ngay danh sách hơn 1.700 cổ phiếu trên thị trường kèm theo thông tin về khối lượng giao dịch, giá cổ phiếu, biến động giá cổ phiếu, chỉ số P/E, P/B, EPS và giá trị vốn hóa. Để tìm nhanh thông tin của một cổ phiếu cụ thể, bạn hãy nhập mã chứng khoán vào thanh tìm kiếm của tính năng Tài chính.

Co phieu - Tinh nang Tai chinh - Tim kiem Coc Coc

Hơn nữa, khi nhấn vào một mã chứng khoán trong danh sách cổ phiếu, bạn có thể xem thông tin chi tiết như biểu đồ lịch sử biến động giá cổ phiếu, thống kê giao dịch, hồ sơ, thông tin tài chính của công ty phát hành cổ phiếu, tin tức và sự kiện liên quan.

Thong tin co phieu - Tinh nang Tai chinh - Tim kiem Coc Coc

Cập nhật giá vàng, giá xăng dầu và chỉ số chứng khoán Việt Nam

Ở cột bên phải của trang kết quả tìm kiếm, bạn luôn có thể tham khảo thêm các thông tin tài chính nóng hổi khác như giá vàng, giá bán lẻ xăng dầu, giá dầu thô thế giới, chỉ số chứng khoán Việt Nam, tỷ giá ngoại tệ mua vào và bán ra tại Vietcombank.

Gia vang, gia ban le xang dau, chi so chung khoan, ty gia - Tinh nang Tai chinh - Tim kiem Coc Coc

Thị trường tài chính hôm nay có gì nổi bật? Tra cứu ngay cùng Tìm kiếm Cốc Cốc để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Tinh nang Tai chinh - Tim kiem Coc Coc

Write A Comment