Cập nhật sản phẩm

Thông báo cơ chế quay số trúng vàng ở Vòng Quay Trung Thu

Một mùa trăng nữa vừa đi qua nhưng các giải thưởng lớn nhất chương trình Săn đèn lồng vàng Trung thu rộn ràng thì vẫn đang chờ gọi tên chủ nhân may mắn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ cơ chế quay số may mắn trúng 01 chỉ vàng 9999, Voucher Mytour.vn 3 triệu đồng, hay Voucher Tiki 1 triệu đồng và 500.000 đồng. Chương trình quay số sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 11h ngày 14/10/2020 trên 2 kênh Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc và Trang tab mới của Trình duyệt Cốc Cốc.

Ý NGHĨA CỦA VÉ VÀNG VÀ CƠ CHẾ QUAY SỐ MAY MẮN

Mã vé vàng mà các bạn đang sở hữu trên tay không phải là số thứ tự quay thưởng. Vậy mã vé vàng có ý nghĩa như thế nào? Câu trả lời là mỗi mã vé vàng sẽ tương ứng với 1 số thứ tự tham gia quay số may mắn. Cốc Cốc sẽ sử dụng công cụ random.org để lựa chọn số thứ tự may mắn cho lần lượt các giải Đặc Biệt, Nhất, Nhì và Ba.

  • Bước 1: Quay số bằng random.org để chọn số thứ tự may mắn
  • Bước 2: Đối chiếu số thứ tự với Danh sách vé vàng tại đây
  • Bước 3: Công bố mã vé vàng trúng thưởng ngay trên livestream

Ví dụ: Cốc Cốc quay ra số thứ tự 10, tương ứng với mã vé vàng 1234. Như vậy người chơi sở hữu mã vé vàng 1234 sẽ là người trúng thưởng. Đơn giản phải không nào!Săn đèn lồng vàng - Trung thu rộn ràng

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI NHẬN THƯỞNG

Ngay trên livestream, MC chương trình sẽ đọc tên người chơi trúng thưởng, đồng thời trên màn hình sẽ hiển thị thông tin người chơi. Hãy chú ý theo dõi nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra tên mình trong Danh sách người trúng thưởng được cập nhật trên Fanpage Trình Duyệt Cốc CốcBlog Cốc Cốc sau khi livestream kết thúc và quá trình đối soát hoàn tất (15/10/2020).

Ban tổ chức (BTC) sẽ liên hệ trao thưởng theo thông tin email và số điện thoại mà người chơi cung cấp. Vì vậy, hãy nhanh tay làm theo 3 bước sau để đảm bảo BTC có thể báo tin cho bạn:

  • Bước 1: Truy cập website vongquayxanhla.coccoc.com
  • Bước 2: Bấm vào ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên phải màn hình
  • Bước 3: Cập nhật thông tin cá nhân bao gồm Tên, Email, Số điện thoại của bạn

Sau khi BTC liên hệ, người chơi cần cung cấp thông tin xác minh để được nhận thưởng.

  • Thông tin xác minh bao gồm CMND/CCCD/Passport và hình chụp CMND/CCCD/Passport (nhiều mặt), gửi đến địa chỉ email coccoc@coccoc.com.
  • Thông tin xác minh cần được gửi về BTC trong vòng 7 ngày kể từ ngày kết quả giải thưởng được đăng công khai trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc. Sau thời gian trên, người chơi không cung cấp đủ thông tin sẽ không được nhận giải thưởng và giải thưởng đó sẽ bị hủy.

Khâu cuối cùng, BTC sẽ thực hiện trao thưởng chương trình quay số may mắn trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được thông tin xác minh của người trúng thưởng.

  • Đối với giải Đặc Biệt: Người trúng thưởng có địa chỉ tại Hà Nội sẽ nhận thưởng tại văn phòng Cốc Cốc. Người trúng thưởng ở tỉnh thành khác có thể lựa chọn nhận thưởng tại văn phòng Cốc Cốc Hà Nội hoặc nhận tiền mặt qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Giải thưởng 1 chỉ vàng 9999 sẽ được quy đổi thành tiền mặt có giá trị tương đương ở thời điểm trao thưởng.
  • Đối với giải Nhất, Nhì, Ba: Người trúng thưởng sẽ nhận thưởng qua email.

MỘT SỐ QUY ĐỊNH KHÁC

  • Việc xác định trúng thưởng được thực hiện theo nguyên tắc ngẫu nhiên.
  • BTC có quyền thu hồi giải thưởng và hủy bỏ kết quả giải thưởng nếu phát hiện có dấu hiệu gian lận hoặc tranh chấp không giải quyết được từ người tham gia.
  • BTC có quyền không trao thưởng đối với các trường hợp người chơi cung cấp sai hoặc thiếu thông tin.
  • BTC có thể liên lạc với người trúng giải qua số điện thoại và email đã được đăng ký để xác minh một số thông tin khi cần thiết.
  • BTC có thể sử dụng hình ảnh và thông tin tham gia chương trình (không bao gồm số điện thoại, email) của người chơi cho mục đích truyền thông mà không cần thông báo trước hay phải trả thêm bất cứ chi phí nào.
  • BTC giải quyết khiếu nại liên quan đến chương trình trong thời gian từ khi chương trình bắt đầu cho đến hết 30 ngày sau khi chương trình kết thúc. BTC tiếp nhận các khiếu nại qua email coccoc@coccoc.com hoặc qua inbox Fanpage Trình Duyệt Cốc Cốc.
  • Bằng việc tham gia chương trình này, người chơi chấp nhận tất cả điều khoản, điều kiện của chương trình được liệt kê trong thể lệ này và các nội dung thay đổi (nếu có) theo quy định của BTC.
  • Nhân viên đang làm việc tại Cốc Cốc không được tham gia chương trình này.
  • Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

DÀNH CHO TẤT CẢ KHÁN GIẢ THEO DÕI LIVESTREAM

Dành cho tất cả khán giả xem và tương tác với livestream, không phân biệt bạn có vé vàng hay không, Cốc Cốc có rất nhiều minigame để tặng quà cho các bạn. Hãy tham gia các thử thách bất ngờ và nhận quà hấp dẫn nhé! Kết quả minigame sẽ được công bố ngay trên livestream và ở bài viết Tổng kết danh sách người trúng thưởng đăng trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc sau khi livestream kết thúc (15/10/2020).

Người chơi thắng giải minigame vui lòng nhắn tin cho Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc để được hướng dẫn nhận thưởng. Trong vòng 7 ngày kể từ khi kết quả minigame được công bố, nếu người trúng giải không liên hệ hay phản hồi nhận thưởng thì BTC có quyền hủy giải thưởng.

CÙNG ĐÓN XEM LIVESTREAM VÀ RƯỚC QUÀ VỀ NHÀ NGAY THÔI !!

Duy nhất vào 11h sáng ngày 14/10/2020 trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc hoặc trên Trang tab mới của Trình duyệt Cốc Cốc (phiên bản máy tính).

Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé!

#sandenlongvang #trungthuronrang #vongquayxanhla #vqxlmua2

Write A Comment