Tin tức

Khám phá Việt Nam số cùng Bộ giải pháp Chuyển đổi số của Cốc Cốc

Ngày 07/10/2022, Cốc Cốc vừa chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân năm 2022. Nhân dịp này, Cốc Cốc đã công bố về Bộ giải pháp Chuyển đổi số nhằm thúc đẩy chính phủ số, xã hội số cho toàn dân, qua đó hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10.

Cốc Cốc – Nền tảng số phục vụ người dân

Nền tảng số phục vụ người dân là chương trình do Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện nhằm triển khai Quyết định 578/QĐ-BTTTT với mục tiêu tìm ra những nền tảng số Việt Nam có khả năng triển khai rộng khắp và phục vụ những nhu cầu khác nhau của người dân như thông tin liên lạc, mua sắm, an toàn thông tin mạng…

Kết quả, trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc vinh dự là một trong số ít những nền tảng Việt đã vượt qua các tiêu chí khắt khe để được công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân năm 2022, bao gồm: năng lực doanh nghiệp; chức năng và tính năng của nền tảng số; an toàn, an ninh mạng; và tiêu chí khác.

Đây là minh chứng thể hiện sức mạnh công nghệ, tinh thần Việt Nam trong sản phẩm của Cốc Cốc; đồng thời khẳng định Cốc Cốc là một trong những doanh nghiệp “Make in Việt Nam” với sản phẩm công nghệ hàng đầu do người Việt phát triển và phục vụ cho lợi ích của người Việt.

Đặc biệt, Cốc Cốc còn vinh dự đồng hành cùng Cục Chuyển đổi số Quốc gia triển khai chương trình Phổ cập kỹ năng số cộng đồng, giúp phổ cập kiến thức, giới thiệu và khuyến khích người dân sử dụng các sản phẩm công nghệ Việt tiện ích trên khắp 63 tỉnh, thành phố.

Giới thiệu Bộ giải pháp Chuyển đổi số tại dx.coccoc.com

Nhân dịp được công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân và hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, Cốc Cốc cũng đã cho ra mắt Bộ giải pháp Chuyển đổi số nhằm khuyến khích, hỗ trợ người dân tham gia vào các hoạt động trực tuyến một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi.

Kham pha Bo giai phap Chuyen doi so cua Coc Coc

Cụ thể, bạn có thể trải nghiệm ngay bộ giải pháp này trên website Khám phá Việt Nam số của Cốc Cốc tại địa chỉ dx.coccoc.com. Trong đó, 4 nhóm giải pháp được giới thiệu gồm có:

Chính phủ số: Tính năng hỗ trợ tra cứu nhanh thông tin trên Cổng dịch vụ công quốc gia, gồm hướng dẫn cho công dân, doanh nghiệp về thủ tục hành chính, dịch vụ công và thanh toán trực tuyến.
Giáo dục điện tử: Nhóm tính năng tổng hợp thông tin tuyển sinh, công cụ và tài liệu học tập trực tuyến miễn phí dành cho học sinh phổ thông Việt Nam từ lớp 1 đến lớp 12.
An ninh mạng: Nhóm tính năng bảo mật và riêng tư, hỗ trợ chọn lọc thông tin đáng tin cậy.
Xã hội số: Nhóm tính năng tìm kiếm theo chuyên đề được thiết kế riêng để phục vụ các nhu cầu tra cứu thông tin và giải trí của người Việt.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập các tính năng của bộ giải pháp này khi nhập từ khoá “chuyển đổi số” trên Tìm kiếm Cốc Cốc.

Bo giai phap Chuyen doi so - Tim kiem Coc Coc

Nhận quà mỗi ngày nhân dịp ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10

Từ ngày 07/10 đến ngày 17/10/2022, bạn sẽ được tặng 1.000 điểm thưởng mỗi ngày khi truy cập dx.coccoc.com và trải nghiệm Bộ giải pháp Chuyển đổi số của Cốc Cốc. Với điểm thưởng này, bạn có thể tuỳ ý sử dụng để đổi quà hoặc tham gia các trò chơi như Vòng quay may mắn, Vé vàng may mắn, Trò chơi dự đoán với cơ hội trúng điểm thưởng và quà tặng công nghệ cực chất.

Kham pha Viet Nam so và nhan thuong moi ngay cung Coc Coc tai dx.coccoc.com

Đặc biệt, khi đổi điểm thưởng lấy vé vàng tham gia chương trình quay số đặc biệt nhân ngày Chuyển đổi số 10/10, bạn sẽ có cơ hội trúng 01 Điện thoại Apple iPhone 14 128GB. Kết quả sẽ được công bố vào lúc 00h00, thứ Ba ngày 11/10/2022.

Truy cập dx.coccoc.com để khám phá Việt Nam số và nhận quà ngay cùng Cốc Cốc nhé!

Write A Comment