Cập nhật sản phẩm

Cốc Cốc Học tập đã có nhà mới, địa chỉ ở hoctap.coccoc.com

Tháng 05.2021, cụm tính năng Cốc Cốc Học tập đã chính thức được nâng cấp thành kênh tổng hợp thông tin, công cụ và tài liệu học tập tại hoctap.coccoc.com. Bên cạnh diện mạo mới, Cốc Cốc Học tập cũng tích hợp thêm 3 tính năng phục vụ nhu cầu tìm kiếm về kỳ thi THPT Quốc gia, đó là Tải tài liệu ôn thi, Tra cứu điểm thi và Tìm trường ĐH-CĐ.

Sau gần nửa năm ra mắt, cụm 8 tính năng Cốc Cốc Học tập (tích hợp trên nền công cụ tìm kiếm Cốc Cốc) đã thu hút tới 90.000+ lượt truy cập mỗi ngày. Đó là các tính năng hỗ trợ tra cứu tài liệu (Giải bài tập, Video gia sư); tính năng hỗ trợ tính toán (Toán học, Hóa học, Đổi đơn vị); và tính năng hỗ trợ ngôn ngữ (Chính tả, Dịch, Từ điển Anh – Việt).  Nhờ cụm tính năng này, Cốc Cốc đã đạt Giải thưởng Sao Khuê 2021 ở lĩnh vực Giáo dục, đào tạo.

Với sự ủng hộ của đông đảo các bạn học sinh và các bậc phụ huynh, Cốc Cốc đã và đang tiếp tục phát triển Cốc Cốc Học tập với định hướng mở rộng cụm tính năng này thành một chuyên trang về giáo dục. Theo đó, học sinh, sinh viên và phụ huynh có thể tra cứu thông tin phục vụ học tập, thi cử một cách nhanh gọn, đầy đủ và chính xác trên một kênh duy nhất. 

Trong phiên bản này, Cốc Cốc đã tích hợp thêm 3 tính năng mới nhằm hỗ trợ các bạn học sinh cấp 3 và phụ huynh tối ưu kết quả tìm kiếm thông tin về kỳ thi THPT Quốc gia.

Tải tài liệu ôn thi

Khi truy cập Trang chủ Cốc Cốc Học tập, bạn có thể tải xuống tài liệu ôn thi THPT Quốc gia hoàn toàn miễn phí. Tài liệu ôn thi được sắp xếp theo bộ lọc từng môn, với đầy đủ 8 môn thi: Toán, Ngữ văn, Hóa học, Vật lý, Sinh học, Tiếng Anh, Địa lý, Lịch sử, GDCD. Bộ tài liệu bao gồm các đề thi minh họa các năm kèm theo đáp án chi tiết, được tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy là Bộ Giáo dục – Đào tạo và các trường THPT trên cả nước.

Cốc Cốc Học tập sẽ liên tục cập nhật các bộ đề mới nhất giúp các bạn học sinh được thử sức với nhiều dạng bài hơn.

Tải tài liệu ôn thi - Cốc Cốc Học tập 2.0
Ảnh: Tính năng Tải tài liệu ôn thi được tích hợp ngay trên Trang chủ Cốc Cốc Học tập.

Tra cứu điểm thi

Cốc Cốc Học tập là địa chỉ giúp bạn tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 sớm nhất, chính xác nhất theo Số báo danh. Khi tra cứu bằng tính năng này, bạn có thể xem Top 100 thí sinh có điểm cao nhất và phổ điểm các môn thi theo 65 cụm thi trên toàn quốc.

Hiện tại, Cốc Cốc Học tập đang cung cấp dữ liệu điểm thi của kỳ thi THPT Quốc gia các năm 2018, 2019 và 2020. Đây là một nguồn tham khảo hữu ích giúp các bạn học sinh cấp 3 đặt mục tiêu điểm số và chọn trường ĐH-CĐ phù hợp cho kỳ thi năm tới.

Tra cứu điểm thi - Cốc Cốc Học tập 2.0
Ảnh: Tra cứu điểm thi theo SBD và xem phổ điểm thi trên Cốc Cốc Học tập.

Tìm trường ĐH – CĐ

Để tra cứu thông tin về các trường Đại học – Cao đẳng trên toàn quốc, bạn hãy sử dụng tính năng Tìm trường ĐH-CĐ. Với tính năng này, bạn có 2 cách để tra cứu về trường mình quan tâm:

Cách 1: Sử dụng Bộ lọc để lọc kết quả tìm kiếm theo Tỉnh/Thành phố, Loại hình đào tạo, Ngành học, Khối thi, Điểm chuẩn

Cách 2: Tìm kiếm theo Tên hoặc Mã trường.

Cốc Cốc Học tập sẽ đưa ra thông tin Giới thiệu, Ngành & Điểm chuẩn các năm và Thông tin tuyển sinh của trường. Ngoài ra, trên trang tính năng này bạn cũng có thể xem thêm Quy chế tuyển sinh đại học bao gồm các quy định, biểu mẫu, hướng dẫn đăng ký, v.v.

Tìm trường ĐH-CĐ - Cốc Cốc Học tập 2.0
Ảnh: Với tính năng Tìm trường ĐH-CĐ, bạn có thể tra cứu thông tin về ngành học, điểm chuẩn các năm của trường mà bạn đang quan tâm.

Chơi Quiz Game kiểm tra kiến thức và nhận phần thưởng

Từ ngày 26.05 đến hết ngày 09.06.2021, Cốc Cốc Học tập sẽ có Quiz Game có thưởng. Khi tham gia chơi, bạn sẽ được lựa chọn Lĩnh vực (Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Khoa học thường thức) và Cấp độ (Cấp THCS, Cấp THPT). Mỗi lượt chơi gồm 3 câu hỏi trắc nghiệm. Với mỗi câu hỏi, bạn sẽ có 30 giây để trả lời

Quiz Game - Cốc Cốc Học tập 2.0
Ảnh: Thử thách kiến thức và nhận phần thưởng Học sinh Giỏi Cốc Cốc.

Phần thưởng: Với mỗi lượt chơi, trả lời đúng 3/3 câu, bạn sẽ có cơ hội nhận nhận ngay 01 phần quà ngẫu nhiên là Voucher mua sắm Tiki, Thẻ điện thoại, hoặc Voucher học tập tại hocmai.vn, MindX và tuyensinh247.com.

Giới hạn lượt chơi: Bạn có thể chơi tối đa 06 lượt mỗi ngày (01 lượt/lĩnh vực/cấp độ) và nhận thêm 01 lượt chơi khi chia sẻ trò chơi trên Facebook.

___________

Hiện tại, bạn có thể sử dụng cụm tính năng hỗ trợ học tập trên cả 2 kênh Tìm kiếm Cốc Cốctrang web mới của Cốc Cốc Học tập.

Ghé “nhà mới” của Cốc Cốc Học tập ngay! hoctap.coccoc.com

#CocCocHoctap #CocCocEdu

Write A Comment