Cập nhật sản phẩm

Khám phá bộ tiện ích (widget) trên tab mới

Nếu đã chán những cài đặt mặc định trên tab mới trình duyệt, sao bạn không thử thay đổi? Với bộ tiện ích cực cool trên trình duyệt Cốc Cốc, bạn có thể tuỳ biến trang tab mới theo cách riêng của mình.

Duyệt web cá tính với hình nền & bộ tiện ích tab mới

Chính thức ra mắt từ tháng 9/2019, bộ tiện ích này cho phép bạn có thể tuỳ biến trang tab mới trên Cốc Cốc theo phong cách riêng, với những tiện ích không chỉ đẹp mà còn hữu ích. Chúng giúp cho trải nghiệm duyệt web cũng như cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên tiện lợi, dễ dàng và thú vị hơn nhiều.

Bộ tiện ích trên tab mới Cốc Cốc cho phép bạn:

  • Thay đổi hình nền tab mới từ thư viện ảnh sắc nét, tinh tế
  • Cập nhật thông tin hữu ích như thời tiết hôm nay, trận bóng sắp tới hay tỉ số bóng đá, thời gian, chỉ số chất lượng không khí (Air Quality Index)

Tuỳ chỉnh đơn giản, nhanh chóng

Để bắt đầu sử dụng bộ tiện ích, nhấn vào nút “Chỉnh sửa trang” ở góc dưới bên trái màn hình tab mới Cốc Cốc.

chỉnh sửa trang tab mới Cốc Cốc

Tại đây, bạn có thể lựa chọn hình nền mình muốn từ thư viện ảnh sẵn có hoặc tắt tính năng hình nền tuỳ chọn.

chọn hình nền tab mới

* Lưu ý: Trong một vài thời điểm, hình nền sẽ hiển thị quảng cáo thay vì hình nền tuỳ chọn.

Để thêm/bớt hay di chuyển các tiện ích, bạn có thể nhấp chuột trái vào tiện ích đó và chọn “Thêm”. Thông tin tiện ích (như thời gian, thời tiết, tỉ số bóng đá) sẽ được cập nhật tự động với sự trợ giúp từ máy tìm kiếm Cốc Cốc và vị trí địa lý của bạn.

thêm tiện ích tab mới cốc cốc

Sau khi thêm tiện ích, bạn có thể di chuột để điều chỉnh vị trí các tiện ích, hay xoá tiện ích trên màn hình tab mới.

Tích hợp trên Cốc Cốc

Một điểm thú vị nữa của bộ tiện ích tab mới này đó là bạn không cần cài đặt phần mở rộng (extension) từ nhà phát triển thứ ba. Mọi vấn đề hay thắc mắc trong quá trình sử dụng bộ tiện ích này đều được hỗ trợ trực tiếp từ các kỹ sư tài năng của Cốc Cốc. Trong thời gian tới, bộ tiện ích này hứa hẹn sẽ có thêm nhiều cập nhật để đáp ứng trọn vẹn những mong mỏi của cộng đồng người dùng Cốc Cốc.

Khám phá top tính năng trên Cốc Cốc (phiên bản dành cho máy tính)

Không chỉ đơn thuần là một trang tab mặc định, hình nền & tiện ích tab mới Cốc Cốc mang sứ mệnh tối ưu không gian trải nghiệm web với nhiều tiện ích thú vị dành riêng cho bạn. Khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính, bạn không chỉ được thưởng thức trọn bộ tiện ích cùng tính năng tìm kiếm dễ dàng, chuẩn xác với thanh tìm kiếm nhanh Cốc Cốc, đọc ngay tin hot bạn quan tâm hôm nay với công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại. Tất cả đều sẵn sàng cho bạn sử dụng ngay trên tab mới Cốc Cốc.

Bộ tiện ích này hiện đã có mặt trên Cốc Cốc phiên bản cho máy tính Windows và MacOS.

Tải Cốc Cốc, mở tab mới và trải nghiệm: http://bit.ly/2m1qBBG

Tham gia Cốc Cốc Group để cập nhật những tin tức mới nhất và trở thành những người đầu tiên trải nghiệm những tính năng mới nhất của trình duyệt Cốc Cốc.

Write A Comment