Tips công nghệ

Cách mở chặn Telegram nhanh nhất

Telegram là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay, nổi bật với khả năng bảo mật cao và nhiều tính năng độc đáo. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không ít người dùng gặp phải tình huống bị chặn bởi các nhóm hoặc người dùng khác. Việc này có thể gây phiền toái và ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở chặn Telegram nhanh nhất, cùng theo dõi nhé! 

Các loại nhóm trên Telegram  

Telegram là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại tiện lợi và phổ biến. Ứng dụng này cung cấp nhiều loại nhóm và kênh khác nhau để người dùng có thể tương tác và chia sẻ thông tin, có thể kể đến như: 

Nhóm riêng tư có lịch sử trò chuyện bị tắt 

Đây là loại nhóm mà không phải ai cũng có thể tìm kiếm, chỉ có quản trị viên hoặc thành viên mới mời người mới vào nhóm được. Lịch sử trò chuyện không được lưu lại, chỉ cho phép các thành viên mới thấy các tin nhắn được gửi sau khi họ tham gia nhóm. Những tin nhắn trước đó sẽ không hiển thị cho họ. Loại nhóm này thích hợp cho những cuộc trò chuyện nhạy cảm hoặc thông tin riêng tư. 

Nhóm riêng tư có lịch sử trò chuyện được bật 

Loại nhóm này cho phép lưu lại lịch sử trò chuyện, cho phép tất cả các thành viên kể cả những người mới tham gia xem toàn bộ lịch sử trò chuyện từ khi nhóm được tạo. Nó thích hợp cho các cuộc trò chuyện quan trọng hoặc nhóm làm việc. 

Nhóm công cộng 

Đây là loại nhóm mà bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm và tham gia để chia sẻ thông tin, thông điệp, hình ảnh, video và nhiều nội dung khác. Nhóm công cộng thường có thể có hàng ngàn thành viên và thường dùng để chia sẻ thông tin công khai hoặc kết nối với nhiều người hơn. 

Kênh riêng 

Kênh riêng chỉ có thể truy cập thông qua một liên kết mời. Chỉ những người đã được mời mới có thể nhận thông báo và xem nội dung. Ngoài ra, chỉ có quản trị viên mới có thể gửi tin nhắn, còn thành viên chỉ có thể xem và không thể tương tác. Đây là lựa chọn tốt để phát sóng thông tin một chiều tới một nhóm lớn người theo dõi. 

Kênh công cộng 

Kênh công cộng là nơi mọi người có thể tìm kiếm và theo dõi để chia sẻ nội dung cho cộng đồng. Kênh công cộng thường được sử dụng để phổ biến thông tin, tin tức, nội dung giải trí,… 

Cách mở chặn Telegram nhanh nhất 

Tài khoản Telegram có thể bị chặn tin nhắn nhóm, chặn tin nhắn cá nhân, bị tạm khóa hoặc bị banned,… tùy thuộc vào mức độ vi phạm. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, tài khoản của bạn còn có thể bị khóa vĩnh viễn. Vì vậy, cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram không chỉ giúp bạn truy cập lại thông tin mà còn bảo vệ tài khoản Telegram của bạn khỏi những rủi ro không mong muốn. 

Sử dụng ứng dụng Nicegram  

Nicegram là ứng dụng được phát triển từ Telegram và có nhiều tính năng khác hữu ích. Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram trên iPhone như sau: 

Bước 1: Tải ứng dụng Nicegram về thiết bị 

– Đối với điện thoại iOS: Truy cập App store >  Nhập vào ô search từ khoá Nicegram > Tải về điện thoại. 

– Đối với điện thoại Android: Bạn vào mục cài đặt ứng dụng Nicegram bằng file APK (tải ngay). Mở file APK đã tải xuống tiến hành cài đặt ứng dụng Nicegram. 

Bước 2: Mở ứng dụng Nicegram > Nhập số điện thoại Telegram > Nhấn “Continue 

Bước 3: Nhập mã code được gửi đến số app Telegram 

Bước 4: Nicegram sẽ tự động đồng bộ hóa các dữ liệu và liên lạc từ Telegram. 

Bước 5: Sử dụng Nicegram để truy cập vào các kênh và nhóm bị chặn mà bạn muốn. 

cách mở chặn Telegram

Sử dụng website Telegram 

Bước 1: Truy cập website Telegram trên điện thoại tại địa chỉ web.telegram.org 

Bước 2: Nhập địa chỉ quốc gia, số điện thoại > Bấm “Next” > Nhập mã code gửi về app Telegram trên điện thoại.  

cách mở chặn Telegram

Bước 3: Chọn Menu (biểu tượng 3 dấu gạch ngang) > Chọn “Switch to A Version

cách mở chặn TelegramBước 4: Tại giao diện mới, bạn nhấn chọn Menu > Chọn “Settings” > Chọn “Show Sensitive Content” để truy cập vào kênh chat mà bạn mong muốn 

Trên đây là hướng dẫn về cách mở chặn Telegram. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn khi sử dụng ứng dụng Telegram. Hãy theo dõi các bài viết của Blog Cốc Cốc để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé. 

Đọc thêm: Cách nhắn tin Telegram không cần tải app trên máy tính 

Write A Comment