Tips công nghệ

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Xingtu cho Android và iOS

Xingtu là ứng dụng chỉnh ảnh chân ái, bí quyết của mọi tín đồ sống ảo. Hỗ trợ đa dạng các tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí, Xingtu được rất nhiều người dùng Việt Nam yêu thích sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách tải Xingtu vì ứng dụng này chỉ được ra mắt riêng cho thị trường Trung Quốc. Làm thế nào để tải Xingtu, bài đăng này sẽ hướng dẫn chi tiết các bước tải và cài đặt ứng dụng trên Android và iOS. 

Cách tải Xingtu trên iOS

Để tải app Xingtu trên iOS, bạn phải chuyển mã vùng vì App Store không hỗ trợ cài đặt các ứng dụng ngoài vùng. Tuy nhiên, cách làm không quá phức tạp, chỉ cần làm theo chỉ dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập vào App Store > nhấn vào biểu tượng thông tin tài khoản ở góc phải.

cách tải xingtu

  •  Bước 2: Chọn tiếp vào tên tài khoản > chọn Quốc gia/Vùng > Chọn Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng > tìm và chọn Trung Quốc Đại Lục.

cách tải xingtu

  • Bước 3: Vào lại App Store, tìm ứng dụng và tải về. Sau khi đã tải và cài đặt Xingtu, hãy chuyển mã vùng về Việt Nam nhé.

Cách tải Xingtu trên Android

So với iOS, việc tải Xingtu trên Android sẽ đơn giản và dễ dàng hơn, không cần phải chuyển mã vùng. Bạn thao tác theo hướng dẫn để tải app Xingtu trên Android:

  • Bước 1: Truy cập vào link tải app Xingtu, nhấn vào nút màu cam ngay bên cạnh tên ứng dụng để bắt đầu tải về > Chọn OK.

cách tải xingtu

  • Bước 2: Nhấn chọn file vừa tải > Chọn Cài đặt.

cách tải xingtu

  • Bước 3: Đợi tải xuống hoàn tất, sau đó bạn nhấn Mở để vào ứng dụng

cách tải xingtu

Lưu ý khi tải và cài đặt Xingtu

App không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Là một ứng dụng nội địa trung, ngôn ngữ sử dụng trên app Xingtu hoàn toàn là tiếng Trung, không hỗ trợ ngôn ngữ khác như tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Vì vậy sẽ khá bất tiện khi bạn sẽ không thể phân biệt và nhận biết các tính năng, tùy chọn trên ứng dụng.

Chọn nguồn tải uy tín

Có rất nhiều nguồn tải Xingtu cho thiết bị, tuy nhiên không phải liên kết nào cũng an toàn. Bạn cần phải lựa chọn nguồn tải cẩn thận, hạn chế rủi ro dính phải virut gây hại cho thiết bị hoặc đe dọa đến bảo mật thông tin.

Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến khác

Ngoài Xingtu, vẫn còn rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến khác được các tín đồ sống ảo tin dùng. Đặc biệt, tất cả ứng dụng này đều có sẵn trên App Store/Google play, hỗ trợ tải xuống chính thống trên mọi thiết bị và có rất nhiều tính năng miễn phí.

VSCO

Nổi bật với những bộ lọc ảnh chất lượng cao, VSCO giúp người dùng sáng tạo nên những bức ảnh đầy nghệ thuật như được chỉnh sửa chuyên nghiệp. Ứng dụng mang đến đầy đủ tính năng chỉnh sửa ảnh như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, các thông số màu,…Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, VSCO còn là sân chơi nghệ thuật, nơi những người dùng chia sẻ và chiêm ngưỡng các tác phẩm sáng tạo trên toàn thế giới. Vậy nên, VSCO phù hợp cho mọi người dùng từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Nhược điểm là ứng dụng này sẽ chỉ miễn phí một vài tính năng và bộ lọc nhất định, để trải nghiệm toàn diện, bạn cần phải đăng ký tài khoản.

Foodie

Foodie được phát triển và giới thiệu bởi tập đoàn LINE như một ứng dụng chỉnh ảnh dành cho những người dùng yêu thích ẩm thực. Tuy nhiên, ứng dụng bất ngờ được yêu thích và sử dụng rộng rãi cho mọi thể loại ảnh. Sở hữu đến hơn 30 bộ lọc đa dạng cùng các tính năng chỉnh sửa hình ảnh thông minh với giao diện cực kì thân thiện, dễ dùng, Foodie là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng không chuyên.

PicsArt

PicsArt là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh toàn diện với nhiều công cụ hiệu chỉnh chuyên nghiệp. Ứng dụng này thường được sử dụng để cắt ghép nhiều ảnh khác nhau với khuôn mẫu đa dạng, thêm văn bản, nhãn dán, ảnh vẽ tay, giúp cho bức ảnh thêm sinh động và nghệ thuật hơn. Đặc biệt, PicsArt còn có tính năng chỉnh sửa theo lớp (layer), cho phép thêm, chỉnh sửa nhiều lớp ảnh, văn bản, hình vẽ.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao không thể tải Xingtu từ App Store/Google Play?

Xingtu chỉ được phát hành chính thức tại Trung Quốc, do đó, nếu ở các quốc gia khác, bạn sẽ không thể tải Xingtu từ App Store/Google Play.

Cách khắc phục lỗi không cài đặt được Xingtu

Hãy thử khởi động lại thiết bị, nếu sử dụng iPhone để tải ứng dụng, hãy đảm bảo là bạn đã chuyển vùng sang Trung Quốc Đại Lục. 

Một trong những lỗi phổ biến khi không cài đặt được Xingtu trên Android chính là chặn ứng dụng tải xuống từ nguồn không xác định. Để khắc phục lỗi này, bạn cần bật chế độ tải xuống từ nguồn không xác định trên Android:

  • Bước 1: Vào Cài đặt > Cài đặt bổ sung.

cách tải xingtu

  • Bước 2: Vào An toàn và bảo mật.

cách tải xingtu

  • Bước 3: Sau đó bạn bật Không rõ nguồn gốc.

cách tải xingtu

  • Bước 4: Chọn Cho phép

cách tải xingtu

Xem thêm:

Write A Comment