Tips công nghệ

YouTube Music là gì? Tất tần tật từ A-Z

YouTube Music là nền tảng nghe nhạc trực tuyến dành cho các tín đồ đam mê âm nhạc. Ứng dụng sẽ đưa bạn đến kho nhạc phong phú với đa dạng về cả số lượng và chất lượng của bài hát. Mỗi bài đều mang phong cách riêng, giúp bạn như được sống trong thế giới của giai điệu.

Youtube Music được giải nghĩa như thế nào?

YouTube Music là một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên nền tảng YouTube quen thuộc. Dịch vụ này được hệ thống chính thức tung ra thị trường vào năm 2018. Người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm nhạc trên nền tảng trực tuyến dành cho điện thoại mà không cần chuyển YouTube sang mp3 cồng kềnh như xưa.

Với phiên bản từ ứng dụng, bạn được thưởng thức nhiều các thể loại âm nhạc khác nhau. Khi nghe nhạc, bạn sẽ xóa bỏ mọi rào cản từ quảng cáo hoặc khi mất kết nối mạng. Hơn nữa, bạn vẫn có thể được nghe những bài hát yêu thích cả khi điện thoại đang ở chế độ màn hình khóa.

Với ưu đãi miễn phí trong tháng đầu tiên, YouTube Music đã trở thành lựa chọn hấp dẫn. Sau đó, bạn chỉ mất khoảng 200.000 VNĐ/đồng để tiếp tục sử dụng và thưởng thức kho âm nhạc vô tận theo phong cách riêng của chính bạn.

Tổng hợp các tính năng chính của Music for Youtube

Music YouTube là một nền tảng trải nghiệm âm nhạc được đánh giá cao trên thị trường. Khi sử dụng ứng dụng, người dùng sẽ được hưởng những tính năng đặc biệt sau đây:

  • Youtube Music có kho nhạc đồ sộ với hơn 70 triệu bài hát, bao gồm đa dạng thể loại như pop, ballad, R&B, rock,… Tất cả đều được lấy từ nền tảng Youtube, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc phong phú và đa dạng.
  • Người dùng có thể theo dõi và kết nối với các nghệ sĩ yêu thích qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao, bao gồm cả bản nhạc cover mà Apple Music và Spotify không hỗ trợ. Chất lượng âm thanh tuyệt vời sẽ làm hài lòng các fan nhạc khó tính.
  • Music Youtube cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và chia sẻ danh sách phát riêng của mình dựa trên sở thích cá nhân. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ những bài hát yêu thích với bạn bè và người thân.
  • Ứng dụng thường xuyên đề xuất những bài hát hot và các album mới phát hành, phù hợp với xu hướng và vị trí địa lý của người dùng.
  • Giao diện đơn giản, tìm kiếm trực quan và dễ sử dụng giúp người dùng tìm kiếm bài hát một cách nhanh chóng và thuận tiện trên Youtube Music.
  • Music Premium mang đến không gian âm nhạc không giới hạn, với các tính năng đặc biệt như nghe nhạc không quảng cáo, phát nhạc trong nền, tải nhạc xuống và chuyển đổi mượt mà giữa âm thanh và video,…

Music Youtube tương thích với những nền tảng nào?

Music trên YouTube là ứng dụng được thiết kế với trải nghiệm đa nền tảng, thích hợp cho mọi người dùng. Dù bạn là tín đồ nghe nhạc trên điện thoại hay thưởng thức qua các màn hình máy tính lớn, phần mềm luôn có những phiên bản tương thích với thiết bị của bạn.

Youtube Music PC – Mang cả thế giới âm nhạc đến với bạn

YouTube for Music trên PC là phiên bản được thiết kế dành riêng cho máy tính để bàn, macbook. Tại đây, người dùng có thể lựa chọn trải nghiệm trực tiếp thông qua trình duyệt web, mà không cần phải download thêm bất kỳ một phần mềm nào khác.

Bên cạnh đó, các bản nhạc trong nền tảng còn có thể phát liên tục trong suốt quá trình bạn thao tác hoặc làm việc trên máy tính. Đặc biệt, người dùng chỉ cần sử dụng gói Premium Music của YouTube là được thưởng thức âm nhạc không giới hạn.

Cuối cùng, giao diện còn được đánh giá cao bởi khả năng tích hợp tính năng tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Đồng thời, bạn còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ khác trên nền tảng như xem phim, theo dõi các tin tức mới hoặc cập nhật thông tin trong ngày nhanh chóng.

Trải nghiệm thả ga trên điện thoại qua Youtube Music APP

YouTube Music APP là phiên bản được tối ưu hóa cho người dùng di động, bao gồm cả Android và iOS. Đây là một ứng dụng mang đến trải nghiệm nghe nhạc chuyên nghiệp và đa dạng hơn so với phiên bản trên trình duyệt web.

Với phiên bản nghe nhạc qua APP, YouTube sẽ tập trung nhiều hơn trong phần trải nghiệm âm nhạc. Hệ thống sẽ mang đến cho bạn những cơ hội thưởng thức nền tảng tuyệt vời như:

  • Nghe nhạc nền khi thoát ứng dụng: Người dùng có thể chọn nghe nhạc từ YouTube ngay cả khi thoát khỏi ứng dụng và sử dụng các ứng dụng khác trên thiết bị.
  • Tải nhạc về để nghe offline: Tính năng này cho phép người dùng tải các bài hát, album hoặc playlist yêu thích về thiết bị để có thể nghe khi không có kết nối Internet.
  • Khám phá các playlist cá nhân hóa: Phần mềm sử dụng thông tin từ lịch sử nghe nhạc và sở thích cá nhân của người dùng để đề xuất và tạo ra các playlist phù hợp, giúp người dùng khám phá những bài hát mới theo sở thích riêng của mình.
  • Giao diện và trải nghiệm người dùng: Ứng dụng được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tối ưu hóa để đảm bảo người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn bài hát và quản lý thư viện âm nhạc của mình.

Lời kết

Nhìn chung, Blog Cốc Cốc nghĩ rằng YouTube Music không chỉ đơn giản là một ứng dụng nghe nhạc, mà còn là công cụ giúp bạn trải nghiệm âm nhạc một cách linh hoạt. Tận hưởng không gian âm nhạc đến từ YouTube for Music chính là lựa chọn đi đến thánh đường của âm nhạc thế giới.

Xem thêm:

Write A Comment