Tips công nghệ

WeChat là gì? Cách tải và đăng ký WeChat không cần quét mã

WeChat hiện nay đã trở nên rất phổ biến tại Trung Quốc. Đây là ứng dụng nhắn tin hàng đầu của quốc gia này. Tuy nhiên, tại quốc gia khác, việc tải và đăng ký WeChat có thể phức tạp đối với những người chưaquen. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước để tải và cài đặt WeChat.

WeChat là gì?

WeChat tiếng Trung là Wēixìn. Đây là ứng dụng nhắn tin của Tencent được ra mắt vào năm 2011. Dù ra đời sau các ứng dụng như Twitter, Facebook, Weibo. Nhưng WeChat nhanh chóng trở thành ứng dụng phổ biến tại Trung Quốc. Bởi vì ứng dụng tích hợp nhiều tính năng cần thiết cho đời sống hàng ngày như.

wechat là gì

Khi tải WeChat, bạn có thể nhắn tin, gọi thoại, gửi hình ảnh, video, giao dịch, mua sắm. Đến nay có hơn 1 tỷ lượt tải trên toàn thế giới. ứng dụng này đã có mặt tại hơn 200 quốc gia và hỗ trợ 20 ngôn ngữ khác nhau.

Để tải WeChat Trung Quốc cần gì?

Để tải WeChat Trung Quốc, bạn cần chuẩn bị một số điều kiện cơ bản. Điều này sẽ đảm bảo quá trình cài đặt diễn ra suôn sẻ và ứng dụng hoạt động hiệu quả. Cụ thể như sau:

  • Thiết bị có kết nối internet ổn định: Đảm bảo thiết bị của bạn được kết nối với mạng Wifi hoặc dữ liệu di động mạnh để quá trình tải xuống không bị gián đoạn.
  • Đủ dung lượng trống trên thiết bị: Đảm bảo thiết bị của bạn có ít nhất 695MB dung lượng lưu trữ trống hoặc nhiều hơn. Điều này giúp bạn có đủ không gian để cài đặt và sử dụng ứng dụng một cách mượt mà.

Lợi ích khi tải WeChat

Sử dụng được nhiều chức năng chỉ bằng một ứng dụng

WeChat hiểu rõ nhu cầu sử WeChat hiểu rõ nhu cầu sử dụng nhiều dịch vụ trực tuyến của người dùng. Thế nên đã liên tục phát triển và tích hợp nhiều chức năng. Bạn có thể dễ dàng đặt lịch khám bệnh, gọi xe, mua vé xem phim. Thậm chí là thực hiện các giao dịch mua sắm trực tuyến ngay trên ứng dụng.

Lợi ích khi tải WeChat

WeChat còn cung cấp các tiện ích khác như thanh toán hóa đơn, đặt chỗ nhà hàng, và thậm chí quản lý tài chính cá nhân. Tất cả những dịch vụ này được gói gọn trong một ứng dụng duy nhất. Vì vậy bạn sẽ tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa trải nghiệm và tận hưởng sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.dễ dàng hơn.

Tiếp cận được đa dạng các nguồn hàng

Trên WeChat có rất nhiều mặt hàng từ Taobao, Tmall, và 1688. Thậm chí có cả các sản phẩm chưa từng có trên thị trường. Các mặt hàng này rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, và thương hiệu. Vì vậy, bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

Điều đặc biệt là nhiều sản phẩm độc đáo chỉ có trên WeChat. Trong đó bao gồm thiết kế thời trang mới lạ, công nghệ mới ra mắt, hoặc đồ thủ công tinh xảo. Với nhiều lựa chọn, bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân.

Ngoài ra, WeChat còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ mua sắm tiện lợi. Điển hình  như thanh toán trực tuyến, giao hàng tận nơi, và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Hãy thử trải nghiệm và tận hưởng niềm vui mua sắm ngay trên WeChat.

Mua hàng với giá cả hợp lý

Khi mua hàng trên WeChat, bạn có thể yên tâm về giá cả. Bởi vì giá ở đây luôn hợp lý và đôi khi còn rẻ hơn nhiều so với nơi khác. Hầu hết các giao dịch trên đây đều được thực hiện trực tiếp với nhà sản xuất mà không qua trung gian. Điều này giúp cho việc thương lượng giá và số lượng trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cách tải WeChat trên điện thoại

  • Bước 1: Để tải WeChat đăng nhập trên điện thoại, bạn có thể truy cập vào cửa hàng ứng dụng tương ứng với hệ điều hành của thiết bị. Google Play hoặc App Store.
  • Bước 2: Sau đó, bạn tìm kiếm từ khóa WeChat và bắt đầu quá trình tải và cài đặt ứng dụng.

tải tài khoản trên điện thoại

Lưu ý: Bạn cũng có thể tải WeChat trực tiếp từ trang web chính thức của ứng dụng.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản WeChat không cần mã

  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng WeChat và bấm vào mục Đăng ký.

tạo tài khoản không cần mã

  • Bước 2: Tạo tài khoản bằng cách nhập các thông tin cần thiết khác như tài khoản, mật khẩu, ảnh đại diện,…
  • Bước 3: Tích chọn và Tôi đồng ý và chấp nhận điều khoản dịch vụ > bấm Chấp nhận và tiếp tục > tiến hành xác minh bảo mật bằng cách nhấn Bắt đầu.

đăng ký tài khoản WeChat không cần mã

  • Bước 3: Bạn hãy chọn thứ tự từ khóa để xác thực. Bạn cần chọn đúng thứ tự, sau đó bấm chọn Ok. Cuối cùng, bạn có thể đăng nhập thông qua thẻ tín dụng hoặc kích hoạt Weixin. Bạn có thể sử dụng thẻ VISA, Mastercard, JCB.

nhập mã bảo mật wechat

Lưu ý: Bạn cũng có thể sử dụng thể ngân hàng nội địa Trung Quốc để đăng ký. Nhưng bạn cần có chứng minh nhân dân để đối chiếu khi cần thiết.

Một số câu hỏi thường gặp khi đăng ký WeChat không cần quét mã

WeChat có thể đăng ký tài khoản không cần số điện thoại không?

Không thể đăng ký WeChat mà không có số điện thoại. Để ngăn chặn spam, mỗi số điện thoại chỉ được phép đăng ký một tài khoản trên ứng dụng này. Nếu bạn không cung cấp được số điện thoại hợp lệ, nền tảng sẽ từ chối việc đăng ký của bạn.

Có thể đăng ký WeChat không cần quét mã trên máy tính không?

Bạn có thể sử dụng WeChat trên PC, nhưng không thể đăng ký tài khoản mới bằng cách này. Nhưng ứng dụng trên PC không hỗ trợ chức năng đăng ký. Ứng dụng chỉ cho phép bạn giao tiếp với những người dùng khác đã có tài khoản WeChat.

Kết

Với các bước hướng dẫn chi tiết trên, việc tải và đăng ký WeChat sẽ trở nên đơn giản hơn. Qua đó, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và tận dụng các tiện ích mà ứng dụng này mang lại. Hãy làm theo các bước trên để bắt đầu trải nghiệm một trong những ứng dụng đa năng và phổ biến nhất hiện nay.

Xem thêm:

Write A Comment