Cập nhật sản phẩm

Truy cập vào trang web yêu thích chỉ bằng 1 click

Cốc Cốc giờ đã cho phép người dùng tự ghim và mở các trang web bất kỳ lên thanh truy cập nhanh. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể tự tùy chỉnh và truy cập trang web yêu thích nhanh hơn bao giờ hết.

Trước đây, khi sử dụng trình duyệt để lướt mạng, người dùng sẽ phải tự nhập đường link, lưu dấu trang hoặc sử dụng công cụ tìm kiếm để truy cập vào các trang web. Các cách này có thể sẽ gây bất tiện cho người dùng vì phải thực hiện quá nhiều thao tác và tốn thời gian tìm đúng trang web muốn mở, đặc biệt khi vào các trang “tủ” như YouTube, Vnexpress, Zing,…

Trình duyệt Cốc Cốc đã giải quyết vấn đề này triệt để khi cho phép người dùng ghim và mở các trang web yêu thích trên thanh truy cập nhanh (hay còn gọi là thanh sidebar). Bạn có thể thêm trang web bằng cách mở trang web đó và click vào nút “+” trên thanh truy câp nhanh trên trình duyệt. Tại đây, tên và địa chỉ website sẽ được nhập tự động vào ô thông tin tương ứng. Nhấn nút “Thêm” để ghim trang web này vào thanh truy cập nhanh.

 

thêm website vào thanh truy cập nhanh

Để mở lại trang web yêu thích trong lần sau bạn chỉ cần 1 click vào biểu tượng của website đã lưu giữ trên sidebar.

Ngoài ra, trên thanh tiện ích này bạn có thể thêm tối đa 5 website và tùy biến với các trang web theo ý thích mình.

Nếu bạn muốn sửa trang web đã được ghim trên thanh truy cập nhanh bằng 1 trang web khác, bạn nhấp chuột phải vào icon trang web đó và chọn mục “Sửa” để nhập thông tin của trang web khác.

sửa website yêu thích

Cuối cùng, nếu bạn cần xóa website trên thanh truy cập nhanh, với thao tác đơn giản bạn có thể nhấp chuột phải vào icon trang web và chọn mục “Xóa”.


Tải ngay Cốc Cốc cho máy tính để trải nghiệm thôi nào!

Write A Comment