Cập nhật sản phẩm

Cốc Cốc Love – Tìm một nửa cho mình chỉ sau một cú click!

Bạn có thể dễ dàng “search” ra các kết quả trên Internet cho các yêu cầu tìm kiếm như “Làm thế nào để trở nên thu hút hơn” hay “Địa chỉ hẹn hò lãng mạn nhất”,… nhưng rất khó hay không muốn nói là không thể “search” ra kết quả cho “Người yêu tôi ở đâu?”.

Cốc Cốc Love là gì?

Mục tiêu của Cốc Cốc là đem đến cho người dùng mọi kết quả tìm kiếm nhanh nhất và chính xác nhất, dù là những yêu cầu tìm kiếm mơ hồ tưởng chừng không có câu trả lời chính xác như “Tình yêu”. Đó là lí do đội ngũ kĩ sư Cốc Cốc đã ngày đêm nghiên cứu và cho ra mắt thành công tính năng đột phá: Cốc Cốc LoveCốc Cốc Love là giải pháp ưu việt cho Hội FA (Hội Độc thân lâu năm) – Những người mất nhiều năm trời tìm kiếm một nửa của mình – nhận được câu trả lời tuyệt đối cho yêu cầu tìm kiếm “Người yêu tôi ở đâu” chỉ sau 5s.

Cơ chế hoạt động và kết quả thử nghiệm ấn tượng

Những hành vi của người dùng khi sử dụng Internet như tốc độ gõ bàn phím, số lần nhấp chuột, số lượng web được mở trong 1 giờ,…sẽ được công nghệ AI (Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo) của Cốc Cốc tổng hợp và mã hóa thành những tần sóng riêng của người dùng.

Khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm tình yêu trên công cụ tìm kiếm, việc của AI là tìm những người có cùng tần sóng trong bán kính 5km và kết nối họ với nhau. Khi 2 người dùng được kết nối và đồng ý tìm hiểu nhau, họ sẽ được thông báo và có thể bắt đầu trò chuyện thông qua công cụ chat bảo mật.

 

Trong giai đoạn thử nghiệm, 141 cặp đôi đã được kết nối thông qua Cốc Cốc Love, 91% trong số họ đã quyết định tiến đến hôn nhân ngay sau khi dịch Covid 19 kết thúc. Với tỉ lệ thành công như trên, hoàn toàn có cơ sở khi dự đoán Cốc Cốc Love sẽ trở thành tính năng “mai mối” hot nhất trong 2020.

Sử dụng tính năng Cốc Cốc Love

Cốc Cốc Love đã chính thức ra mắt từ 00:00 ngày 01/04/2020. Để sử dụng tính năng Cốc Cốc Love, bạn chỉ cần:

Cách 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc và gõ các từ khóa Love, Tình Yêu, Hẹn Hò, Dating và nhận kết quả

Cách 2: Trải nghiệm tính năng Cốc Cốc Love tại đây >>> https://bit.ly/2WUplAs

Chỉ sau một cú click, Cốc Cốc Love thể giúp bạn tìm kiếm một người thực sự hiểu và đồng điệu với mình.

(!) Khuyến cáo từ Cốc Cốc: Nếu bạn đã có gia đình, chúng tôi không khuyến khích bạn sử dụng tính năng này!

Đã đến lúc kết thúc cuộc sống độc thân buồn chán. Hãy để Cốc Cốc Love giúp bạn tìm thấy một nửa của mình!

Write A Comment