Cập nhật sản phẩm

Tổng kết 2022: Những cập nhật quan trọng trên trình duyệt máy tính và di động Cốc Cốc

Với những nỗ lực cải thiện sản phẩm không ngừng, Cốc Cốc đã chính thức đạt mốc 28 triệu người dùng trên tất cả các nền tảng trong năm 2022. Hãy cùng xem những thay đổi đáng chú ý nào đã góp phần giúp Cốc Cốc chinh phục cột mốc này trong năm qua nhé!

Trình duyệt máy tính

Tháng 7: Bổ sung tính năng Chụp màn hình

Không cần cài đặt thêm tiện ích mở rộng, bạn có thể chụp lại một phần của trang web đang xem bằng tính năng Chụp màn hình được tích hợp sẵn trên trình duyệt Cốc Cốc. Bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng Chia sẻ trên thanh địa chỉ, rồi chọn Chụp màn hình. Sau đó, hãy chọn cách chụp: Chụp vùng chọn hoặc Chụp vùng hiển thị.

Tinh nang Chup man hinh - Trinh duyet may tinh Coc Coc

Sao chep anh chup man hinh - Trinh duyet may tinh Coc Coc

Ảnh màn hình vừa chụp sẽ được sao chép vào bảng nhớ tạm. Bạn có thể tùy ý dán để chia sẻ ảnh này hoặc nhấp Tải xuống để lưu ảnh này về máy.

Tháng 9: Chính thức ra mắt Chế độ ẩn danh với Tor

Nhằm nâng cao tính bảo mật và riêng tư cho người dùng, Cốc Cốc đã tích hợp thêm  Chế độ ẩn danh với Tor trên trình duyệt máy tính. Đây là một phiên bản “nâng cấp” của chế độ ẩn danh thông thường, sử dụng Tor làm máy chủ proxy (cổng nối giữa bạn và trang web bạn truy cập).

Cua so an danh voi Tor - Trinh duyet may tinh Coc Coc

Trong cửa sổ ẩn danh với Tor, Cốc Cốc sẽ không lưu các thông tin như lịch sử duyệt web, cookie, dữ liệu trang web hoặc thông tin đã nhập trong biểu mẫu. Đặc biệt, bằng cách định tuyến qua chuỗi các máy chủ trung gian ngẫu nhiên trước khi kết nối với trang đích, Chế độ ẩn danh với Tor có thể giúp ẩn địa chỉ IP của bạn đối với các trang web bạn truy cập và gây khó khăn cho những người giám sát mạng (chẳng hạn như chủ lao động hoặc nhà cung cấp dịch vụ internet) trong việc theo dõi hoạt động duyệt web của bạn.

Tháng 11: Nâng cấp tính năng Tải nhanh với tùy chọn tải video TikTok không logo

Trình duyệt Cốc Cốc tích hợp sẵn tính năng Tải nhanh, giúp bạn tải trực tiếp video và âm thanh TikTok về máy hoàn toàn miễn phí và nhanh gấp 8 lần. Nay còn hữu ích hơn với tùy chọn tải video TikTok không logo. Tải thành công mọi video, kể cả những video không có nút lưu trên ứng dụng TikTok.

Tai video TikTok khong logo - Trinh duyet may tinh Coc Coc

Trình duyệt di động

Tháng 4: Ra mắt tính năng Trợ giúp và phản hồi trong ứng dụng

Giờ đây, bạn có thể gửi trực tiếp ý kiến phản hồi hay yêu cầu hỗ trợ đến đội ngũ phát triển ngay từ ứng dụng Cốc Cốc Mobile. Không còn mất thời gian tìm kiếm các kênh hỗ trợ chính thức, báo cáo sự cố và nhận trợ giúp ngay.

Bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng Hộp công cụ bên dưới (3 dấu gạch ngang) > chọn Trợ giúp và phản hồi. Hoặc bạn cũng có thể báo cáo sự cố trên một trang web cụ thể bằng cách chạm vào biểu tượng Thêm (3 dấu chấm dọc) > chọn Báo cáo sự cố.

Tháng 5: Giới thiệu tính năng Gợi ý lần duyệt web trước

Với mục đích mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng ngay trên màn hình trang chủ, Cốc Cốc Mobile đã ra mắt tính năng Gợi ý lần duyệt web trước. Tính năng này cho phép bạn mở nhanh trang web gần nhất bạn đã truy cập, đồng thời giúp tiết kiệm bộ nhớ cho thiết bị khi không cần tạo thêm các thẻ mới thay cho thẻ cũ.

Để sử dụng, bạn hãy mở mục cài đặt Khi khởi động và chọn Mở trang chủ, sau đó hãy bật/tắt Hiển thị gợi ý lần duyệt web trước.

Tháng 7: Cập nhật tính năng Nhóm thẻ trên Cốc Cốc Mobile cho Android

Trên Cốc Cốc Mobile cho Android, bạn có thể nhóm các thẻ lại với nhau để giữ cho ứng dụng luôn “gọn gàng” và tìm kiếm thẻ nhanh hơn.

Ở góc dưới bên phải, hãy chạm vào biểu tượng Trình quản lý thẻ

Tạo nhóm thẻ: Chạm và giữ thẻ, rồi kéo thẻ đó qua một thẻ khác.

Thêm thẻ vào một nhóm hiện có: Chạm và giữ thẻ, rồi kéo thẻ đó vào nhóm hiện có.

Xem các thẻ trong nhóm: Chạm vào một nhóm thẻ, rồi chọn một thẻ trong nhóm đó.

Xóa thẻ khỏi nhóm: Chạm vào một nhóm thẻ, sau đó chạm và giữ thẻ bạn muốn xóa, rồi kéo thẻ đó tới khu vực Xoá khỏi nhóm ở cuối màn hình.

Tháng 8: Cải thiện các tính năng đa phương tiện

Dựa trên những phản hồi của người dùng, Cốc Cốc Mobile đã liên tục cải thiện các tính năng đa phương tiện để mang lại trải nghiệm giải trí, nghe nhìn mượt mà hơn.

Chế độ phim ảnh

– Cốc Cốc sẽ ghi nhớ các tùy chọn của bạn về phụ đề và hướng xoay màn hình cho lần xem video tiếp theo trong chế độ phim ảnh.

Che do phim anh - Trinh duyet di dong Coc Coc

– Trên phiên bản dành cho iOS, khi đã tắt tùy chọn Thao tác nhanh trong chế độ phim ảnh, bạn có thể vuốt xuống để dừng video và thoát khỏi chế độ này.

Ghim video

– Cập nhật giao diện mới cho trình phát video ở cửa sổ thu nhỏ.

– Thêm chức năng Bỏ ghim trên thanh công cụ đa phương tiện.

Tinh nang Ghim video - Trinh duyet di dong Coc Coc

Tháng 8: Thử nghiệm Chế độ toàn màn hình trên Cốc Cốc Beta (Android)

Với chế độ toàn màn hình, các thành phần giao diện của Cốc Cốc Mobile sẽ được ẩn đi để bạn xem được nhiều nội dung hơn, tập trung hơn vào những điều quan trọng.

Để trải nghiệm chế độ này, bạn hãy mở ứng dụng Cốc Cốc Beta dành cho Android và truy cập một trang web bất kỳ. Sau đó, hãy chạm vào biểu tượng Thêm (3 dấu chấm dọc) > chọn Xem toàn màn hình. Để tắt chế độ này, hãy chạm vào biểu tượng Thoát khỏi chế độ toàn màn hình ở cuối màn hình.

Tháng 9: Thử nghiệm tính năng Thanh cuộn trang trên Cốc Cốc Beta (Android)

Bên cạnh thao tác vuốt lên xuống, bạn có thể kéo Thanh cuộn trang ở góc bên phải màn hình để di chuyển nhanh hơn trên những trang web có nhiều nội dung. Hiện tại, bạn có thể trải nghiệm tính năng này trên ứng dụng Cốc Cốc Beta dành cho Android.

Tinh nang Thanh cuon trang - Coc Coc Beta cho Android

Khác

Tháng 4: Ra mắt công cụ so sánh giá muarenhat.vn

Cùng với dịch vụ hoàn tiền mua sắm Rủng Rỉnh, muarenhat.vn là giải pháp mua sắm ưu đãi tiếp theo mà Cốc Cốc giới thiệu đến các tín đồ săn sale. Đây là công cụ so sánh giá thông minh, giúp bạn tìm kiếm giá tốt nhất cho hàng triệu sản phẩm từ các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.

– Tra cứu nhanh với các danh mục và bộ lọc sản phẩm có sẵn.

– Dễ dàng so sánh giá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử.

– Xem lịch sử biến động giá và đánh giá của người mua cho từng sản phẩm.

Tìm giá rẻ nhất, chốt deal hời nhất ngay!

Muarenhat.vn - Cong cu so sanh gia

Tổng kết

Với tất cả những thay đổi trên, hy vọng rằng Cốc Cốc đã mang đến bạn trải nghiệm duyệt web nhanh hơn, an toàn hơn và tiện lợi hơn nữa trong năm 2022 vừa qua.

Bạn vẫn chưa dùng thử những tính năng này? Hãy tải phiên bản Cốc Cốc mới nhất để trải nghiệm ngay và cùng chờ đón những cập nhật tiếp theo trong năm 2023 nhé!

Tai Coc Coc

Write A Comment