Cập nhật sản phẩm

‘Phụ nữ là để…?’ Cùng Cốc Cốc Search đi tìm câu trả lời nhân ngày 8/3

8/3 này, nàng đã có kế hoạch gì chưa? Còn chàng đã chuẩn bị bất ngờ gì cho nàng? Với bộ gợi ý từ Cốc Cốc Search, bất cứ lúc nào, nàng cũng có thể chọn yêu những bộ phim lãng mạn, được yêu với những món ăn nhà làm và tự yêu qua video làm đẹp từ beauty guru khắp thế giới.

Thay lời chúc gửi đến nàng nhân dịp 8/3, Cốc Cốc Search vừa ra mắt cụm tính năng tìm kiếm chuyên đề ngày Quốc tế Phụ nữ. Cốc Cốc hiểu rằng, với phái đẹp, món quà ý nghĩa không nhất thiết phải là món quà vật chất. Vì vậy, nàng hãy đưa ra lựa chọn ưng ý nhất “Phụ nữ là để…”Yêu thương (xem phim tình cảm), Được chiều (xem công thức nấu ăn) và Được chăm sóc (xem video hướng dẫn làm đẹp). Thông qua bộ gợi ý này, Cốc Cốc Search mong rằng bạn sẽ có ngày 8/3 thật đáng nhớ và ý nghĩa. 

Có gì cho Nàng trong bộ gợi ý ngày 8/3?

Để nhận gợi ý từ Cốc Cốc nhân dịp ngày của Nàng, bạn hãy truy cập https://coccoc.com/search/ và nhập từ khóa “ngày quốc tế phụ nữ” vào thanh tìm kiếm. Trên kết quả tìm kiếm chuyên đề ngày Quốc tế Phụ nữ, có 3 lựa chọn Yêu thương, Được chiều, hoặc Được chăm sóc. Khi nhấn vào mỗi lựa chọn, bạn sẽ gọi ra các tính năng tương ứng sau:Snippet 8/3 - Cốc Cốc Search

1. Tìm kiếm chuyên đề Phim trực tuyến (thể loại Tình cảm): Tổng hợp danh sách phim đề xuất, kèm link xem trực tuyến và link tải (nếu có).

2. Tìm kiếm chuyên đề Công thức nấu ăn (dịp nấu ngày Phụ nữ): Tổng hợp công thức nấu món ngon nhân dịp 8/3.

3. Tìm kiếm chuyên đề Video (chủ để làm đẹp): Tổng hợp video chia sẻ tips làm đẹp của các beauty blogger Việt Nam và thế giới.

Hướng dẫn tìm phim tình cảm

Bạn sẽ nhận danh sách đề xuất phim tình cảm lãng mạn, link xem phim trực tuyến, và link tải Torrents (nếu có) khi chọn Yêu thương trên cụm tính năng Tìm kiếm chuyên đề Ngày Quốc tế Phụ nữ. Ngoài ra, bạn có thể gọi ra danh sách này theo các bước như sau:

  • Bước 1: Nhập từ khóa “phim tình cảm” trên thanh tìm kiếm Cốc Cốc Search.
  • Bước 2: Chọn thứ tự sắp xếp kết quả tìm kiếm (Yêu thích nhất hoặc Ngẫu nhiên).
  • Bước 3: Bấm (<) hoặc (>) để tìm bộ phim bạn thích trong danh sách phim được đề xuất (poster phim, tên phim, năm phát hành, điểm đánh giá IMDB).
  • Bước 4: Chọn bộ phim bạn thích để xem thông tin tổng quan (poster phim, tên phim, năm ra mắt, điểm đánh giá IMDB, tóm tắt bối cảnh phim, đạo diễn, diễn viên chính, trailer).
  • Bước 5: Chọn link phim (Xem trực tuyến > Xem ngay; Torrents [nếu có] > Tải về).Snippet 8/3 - Cốc Cốc Search

Hướng dẫn tìm công thức nấu ăn ngày Phụ nữ

Chọn Được chiều, Cốc Cốc Search sẽ mở ra “cuốn cẩm nang” nấu món ngon với hàng nghìn công thức đa dạng. Với các chàng, đây chính là bí quyết để gây ấn tượng bằng món tủ của nàng. Còn với các nàng, đây là những ý tưởng để chiều chuộng bản thân với hương vị yêu thích hoặc món ăn mới lạ.

Để xem nhanh công thức nấu ăn ngày Phụ nữ, bạn hãy thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập từ khóa “công thức nấu ăn ngày phụ nữ” trên thanh tìm kiếm Cốc Cốc Search.
  • Bước 2: Bấm Xem thêm để khám phá nhiều gợi ý công thức nấu ăn hơn.
  • Bước 3: Chọn món ăn bạn muốn tham khảo trong danh sách món ăn được đề xuất (tên món ăn, minh họa cách trình bày món ăn) để xem chi tiết công thức nấu ăn.
  • Bước 4: Xem công thức nấu ăn chi tiết trong tab mới.

Hướng dẫn tìm video chia sẻ bí quyết làm đẹp

Tự yêu bản thân là một điều không thể thiếu để nàng luôn tràn đầy sức sống. Chọn Được chăm sóc, Cốc Cốc Search sẽ nhắc nàng tự yêu bản thân hơn với clip làm đẹp từ các beauty blogger Việt Nam và thế giới. 

Hơn nữa, các nàng có thể tìm kiếm video chia sẻ tips làm đẹp về nhiều chủ đề khác qua các bước như sau:

  • Bước 1: Gõ các từ khóa liên quan (ví dụ: skincare makeup beauty blogger, bài tập giữ dáng) trên thanh tìm kiếm Cốc Cốc Search.
  • Bước 2: Chọn loại tìm kiếm Video.
  • Bước 3: Chọn video bạn muốn xem trong danh sách video được đề xuất (tựa đề, mô tả ngắn, chuyên mục, thời lượng video, ảnh đại diện video)..
  • Bước 4: Xem video trên trình phát hiện nổi.
  • Bước 5: Bấm (X) để đóng trình phát và tiếp tục tìm kiếm video khác.

Hy vọng, bộ gợi ý trên đây sẽ góp phần mang tới nàng một ngày 8/3 đầy hạnh phúc và ấm áp.

Về tính năng Tìm kiếm theo chuyên đề

Bên cạnh lựa chọn cho phái đẹp, vẫn còn rất nhiều đề xuất học tập, giải trí khác khi bạn sử dụng các tính năng Tìm kiếm theo chuyên đề (tiếng Anh: Vertical Search) trên Cốc Cốc Search. Đây là loại tìm kiếm tập trung xử lý các truy vấn theo một số chủ đề và định dạng nội dung nhất định. 

Có hai cách thức tìm kiếm theo chuyên đề. Cách thứ nhất, người dùng thực hiện truy vấn tại các danh mục chuyên đề như Tin tức, Video trên menu tìm kiếm. Cách thứ hai, người dùng tìm kiếm như bình thường (danh mục Web mặc định) ở một số chủ đề mà công cụ tìm kiếm có hỗ trợ tính năng tìm kiếm theo chuyên đề. Cốc Cốc Search hiện đã và đang phát triển các tính năng Tìm kiếm theo chuyên đề (cách thứ hai) như:

Ngoài ra, để phục vụ tốt hơn nhu cầu tìm kiếm của người dùng vào các dịp đặc biệt, Cốc Cốc Search đã tổng hợp các cụm tính năng Tìm kiếm theo chuyên đề như Tết Nguyên đán, ngày Quốc tế Phụ nữ 

Tìm kiếm ngay với Cốc Cốc Search!

Write A Comment