Cập nhật sản phẩm

Lướt web chất cùng Cốc Cốc

Được hơn 24 triệu người Việt Nam tin dùng, trình duyệt Cốc Cốc mang tham vọng trở thành cánh cửa thần kỳ kết nối người dùng với thế giới Internet muôn màu.

Trình duyệt Cốc Cốc – lựa chọn yêu thích của người dùng Việt

Xuất hiện lần đầu vào năm 2013 với phiên bản dành cho máy tính Windows, hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc đã có mặt trên mọi nền tảng, từ máy tính cho đến di động.

Trải qua chặng đường 6 năm, Có thể nói Cốc Cốc là một thành quả của chặng đường miệt mài, bền bỉ, với một định hướng xuyên suốt – đáp ứng sát sao nhu cầu sử dụng của người dùng Internet tại Việt Nam với những tính năng vượt trội:

  • Lọc quảng cáo: lướt web không lo bị làm phiền bởi quảng cáo với tính năng lọc quảng cáo tự động từ Cốc Cốc.
  • Tải video & nhạc: tải nhanh video hay bài hát bạn yêu thích mà không phải dùng phần mềm nào bên ngoài. Tốc độ tải của Cốc Cốc ước tính nhanh gấp 8 lần so với trình duyệt thông thường.
  • Cập nhật tin mới: theo dõi tin tức bạn quan tâm, tự động chọn lọc và cập nhật tin tức nóng hổi ngay trên Tab mới Cốc Cốc nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence)

Không dừng lại ở đó, Cốc Cốc liên tục cho ra mắt những tính năng mới như sắp xếp tab tự động, giải phóng tab không dùng đến, thay hình nền hay xem thời tiết, cập nhật tỉ số bóng đá với bộ tiện ích trên tab mới…

Xem thêm: Top tính năng nổi trội trên Cốc Cốc phiên bản máy tính

Chọn Cốc Cốc, Chọn Chất

Nối tiếp thành công của phiên bản cho máy tính, phiên bản Cốc Cốc trên di động là bước đi táo bạo của Cốc Cốc, đồng thời cũng là thử thách cho đội ngũ phát triển – tối ưu hoàn hảo trải nghiệm lướt web trên màn hình nhỏ:

  • Lướt web siêu nhanh và tiết kiệm data mà không lo bị làm phiền bởi quảng cáo. Tính năng lọc quảng cáo thông minh của Cốc Cốc tự động ẩn các quảng cáo gây phiền nhiễu, mang lại trải nghiệm duyệt web mượt mà trên di động
  • Không lo lưu lại lịch sử duyệt web với chế độ Ẩn danh (Incognito Mode)
  • Tải video hay bài hát bạn yêu thích về điện thoại trong nháy mắt với nút tải nhanh
  • Xem video ngay cả khi đang lướt web với nút “Ghim” tự động
trình duyệt cốc cốc
Lướt nhanh – xài mượt – duyệt an toàn với Cốc Cốc phiên bản di động

Với những nỗ lực không ngừng, đội ngũ phát triển hy vọng rằng trong một tương lai không xa, Cốc Cốc không chỉ là một sản phẩm công nghệ, mà còn là “cánh cửa thần kỳ” giúp hàng triệu người Việt tận hưởng một cuộc sống toàn diện trên Internet. Chọn Cốc Cốc, Chọn Chất!

Lướt web chất cùng trình duyệt Cốc Cốc: http://bit.ly/2JDHg7b

Tham gia Cốc Cốc Group để cập nhật những tin tức mới nhất và trở thành những người đầu tiên trải nghiệm những tính năng mới nhất của trình duyệt Cốc Cốc.

Write A Comment