Cập nhật sản phẩm

Cốc Cốc Games – Chơi games hay ngay trên Cốc Cốc

Khỏi cần tìm kiếm đâu xa, từ nay, bạn đã có thể chơi ngay hàng trăm tựa games ngay trên Cốc Cốc  Games – tính năng chơi games mới ra mắt trên trình duyệt Cốc Cốc phiên bản dành cho di động. Với lựa chọn đặc sắc, đa dạng và cập nhật, Cốc Cốc Games sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi đối tượng.

* Tính năng hiện đã được ngừng hỗ trợ trên Cốc Cốc Mobile. Khám phá các tính năng thú vị khác trên trình duyệt di động như tích điểm – đổi quà với Cốc Cốc Points, Danh sách nghe, Chế độ phim ảnhNghe nhạc tắt màn hình.

Cách truy cập Cốc Cốc Games

Trên trình duyệt Cốc Cốc, bạn có thể truy cập Cốc Cốc Games theo 2 cách:

  • Mở từ tab mới: nhấp vào bút “Game” ngay trên thanh công cụ
  • Mở từ mọi nơi: nhấp vào logo Cốc Cốc ở góc dưới bên phải màn hình, sau đó chọn biểu tượng “Game”.

Chơi games hay trên điện thoại với 2 tựa games cực chất

Trên Cốc Cốc phiên bản di động, bạn có thể thưởng thức 2 tựa game bao chất, bao phê. Với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, 2 tựa games phù hợp với tất cả mọi người ở đủ mọi lứa tuổi. Đặc biệt, với phiên bản trình duyệt cho di động, bạn có thể truy cập và chơi cả 2 games này ngay cả khi không có mạng.

cốc cốc games
Giao diện Cốc Cốc Games trên di động

Thử tài lái lụa hay máu liều ăn nhiều với tựa game nhập vai “Hiệp sĩ đường phố”. Được thiết kế và phát triển bởi Cốc Cốc, “Hiệp sĩ đường phố” hứa hẹn mang lại những giây phút giải trí thú vị ngay trên trình duyệt. Trong game này, bạn sẽ được nhập vai thành Cốc bếu – linh vật huyền thoại của Cốc Cốc để vượt qua đội quân hắc ám gồm các chị “ninja lead” bất chấp luật lệ giao thông hay các anh shipper lướt với tốc độ bàn thờ bằng cách sử dụng dấu cách trên bàn phím. Điều thú vị của game này đó là bạn có thể đua top cùng bạn bè hay tự phá kỷ lục của chính mình.

chơi games hay trên điện thoại
Chơi game “Hiệp sĩ đường phố” trên trình duyệt Cốc Cốc phiên bản di động

Các fan của môn Toán sao có thể bỏ qua tựa game “2048” đình đám trong giới trẻ, nay đã có mặt trên Cốc Cốc Games. Là đứa con tinh thần của Gabriele Cirulli – một lập trình viên web trẻ người Ý, ngay từ khi mới ra mắt, 2048 đã nhanh chóng được sự mến mộ của cộng đồng người dùng smartphone trên khắp thế giới. Mục tiêu của trò chơi này cực kỳ đơn giản – đó là trượt các khối vuông có mang số trên một lưới vuông để kết hợp chúng lại và tạo ra khối vuông có giá trị 2048. Tuy đơn giản là vậy, 2048 vẫn sẽ khiến bạn phải bởi tựa game đòi hỏi sự nhanh tay nhanh mắt, giúp bạn vừa xả xì-trét, vừa phát triển kỹ năng suy nghĩ logic của mình.

chơi games hay cốc cốc games
Với luật chơi đơn giản, 2048 là tựa games “hack não” cực ngầu để giết thời gian hay thi đấu với bạn bè!

Tải ngay Cốc Cốc Mobile để có trải nghiệm giải trí không giới hạn nhé!

Write A Comment