Cập nhật sản phẩm

Đổi đơn vị, ngoại tệ cực nhanh với tính năng mới của Cốc Cốc

Với tính năng chuyển đổi ngoại tệ trên Cốc Cốc, giờ đây bạn sẽ không còn phải bấm máy tính hay đi tra cứu để đổi ngoại tệ mỗi khi mua sắm online tại các trang nước ngoài nữa.

Đối với người dùng Internet tại Việt Nam, việc mua sắm online đã ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ giới hạn trong các trang mua sắm trong nước mà còn cả ở những trang thương mại điện tử nước ngoài. Tuy nhiên, một rào cản rất lớn đối với nhiều người dùng là việc so sánh giá sản phẩm giữa các trang mua sắm online tương đối phiền phức, khi mà giá được niêm yết tại đây đều là đồng tiền bản địa.

Chính vì lý do này, đội ngũ Cốc Cốc đã phát triển tính năng chuyển đổi ngoại tệ cực nhanh trên trình duyệt, giúp người dùng có thể hiển thị giá sản phẩm dưới dạng VND chỉ qua một thao tác duy nhất: bôi đen vào số tiền muốn chuyển đổi.

Trước kia, mỗi khi mua sắm tại các trang thương mại điện tử nước ngoài như Taobao hay Amazon, người dùng sẽ phải tra cứu tỉ giá ngoại tệ ngày hôm đó rồi tính toán bằng máy tính, hoặc sử dụng các công cụ tìm kiếm hay trang web đổi tiền để tính giá sản phẩm theo đơn vị Việt Nam Đồng, trước khi đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không.

Còn giờ đây, với tính năng chuyển đổi ngoại tệ mới của Cốc Cốc, tất cả những gì người dùng cần làm chỉ là bôi đen vào giá niêm yết của sản phẩm, và ngay lập tức số tiền quy đổi dưới dạng VND sẽ được hiển thị dưới dạng pop-up. Bạn có thể thử nghiệm thao tác này ngay bây giờ, với việc bôi đen số tiền sau đây: 250$

chuyen doi usd sang vnd
Chỉ cần nhấp đúp chuột, bạn đã biết ngay giá trị VNĐ của chiếc máy ảnh này!

 

Ở thời điểm hiện tại, trình duyệt Cốc Cốc hỗ trợ việc chuyển đổi các loại tiền tệ phổ biến với người tiêu dùng Việt như Euro (EUR), Yên Nhật (JPY), Đôla Mỹ (USD), Nhân Dân Tệ (CNY)… với tỉ giá liên tục được cập nhật. Không chỉ dừng lại ở đó, trong tương lai trình duyệt Cốc Cốc sẽ còn hỗ trợ chuyển đổi thêm nhiều loại tiền tệ khác, cũng như các đơn vị đo lường thường gặp như nhiệt độ, trọng lượng, độ dài, v…v…

Cốc Cốc tin rằng, tính năng mới này tuy nhỏ nhưng lại hết sức hữu ích với người dùng, giúp họ tiết kiệm đáng kể thời gian khi tham khảo giá và mua sắm trên các trang thương mại điện tử quốc tế.

Xem thêm thông tin về tính năng này tại: http://coccoc.com/converter-2

Tham gia Cốc Cốc Group để cập nhật những tin tức mới nhất và trở thành những người đầu tiên trải nghiệm những tính năng mới nhất của trình duyệt Cốc Cốc.

Write A Comment