Tips công nghệ

Cách tải nhạc trên Spotify cực nhanh

Spotify là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến quen thuộc. Với kho nhạc đa dạng và chất lượng cao, app thu hút nhiều người sử dụng. Bên cạnh việc nghe nhạc online từ ứng dụng này, bạn có thể tải nhạc về thiết bị di động và tận hưởng âm thanh mà không cần có wifi hoặc 3G. Trong bài viết này, Cốc Cốc sẽ hướng dẫn cách tải nhạc trên Spotify cực đơn giản, hãy tham khảo ngay nhé.

Những yếu tố cần để tải nhạc trên Spotify

Cách tải bài hát trên Spotify đơn giản nhưng cũng cần tuân thủ điều kiện nhất định. Trong đó, điều kiện tiên quyết là bạn phải sở hữu gói Spotify Premium 59.000 đồng/tháng. Tuy nhiên, để thực hiện giao dịch bạn cần thanh toán qua các phương thức như thẻ VISA, thẻ tín dụng, ví điện tử,…

Những yếu tố cần để tải nhạc trên Spotify

Một số quyền lợi mà bạn có được khi sử dụng gói Spotify Premium như sau:

  • Tải kho nhạc mới về tất cả các thiết bị điện tử, tận hưởng âm nhạc offline mà không cần wifi hoặc 4G/5G.
  • Nghe nhạc liên tục không bị quảng cáo làm gián đoạn.
  • Chủ động tạo danh sách bài hát, chuyển đổi bài hát linh hoạt không giới hạn.

Tuy nhiên, khi tải nhạc Spotify về thiết bị thành công, bạn cần kết nối thiết bị với mạng ít nhất 1 lần/ tháng. Quá trình này giúp ứng dụng Spotify được làm mới, cập nhật các bài hát hot trên thị trường. Ngoài ra, nếu bạn không kết nối trực tuyến trong thời gian nêu trên thì có thể tài khoản của bạn sẽ bị xóa.

Cách tải nhạc trên Spotify cực nhanh về điện thoại/ máy tính bảng

Sau khi đã đăng ký tài khoản Spotify Premium, nghe spotify offline trên điện thoại hoặc máy tính bảng rất đơn giản. Tham khảo ngay cách tải nhạc trên Spotify về điện thoại như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Spotify, đăng nhập tài khoản Spotify đã được đăng ký.

Bước 1: Mở ứng dụng Spotify, đăng nhập tài khoản Spotify đã được đăng ký.

  • Bước 2: Bạn nhấn vào phần Thư viện ở góc phải màn hình. Tại giao diện này, chọn vào mục Album hoặc Danh sách phát để mở nhạc cần tải về điện thoại/ máy tính bảng.

nhấn vào phần Thư viện ở góc phải màn hình

  • Bước 3: Chọn bài hát mà bạn muốn tải hoặc danh sách nhạc muốn tải, bấm nút Download (biểu tượng mũi tên hướng xuống).

Cách tải nhạc trên Spotify cực nhanh về điện thoại/ máy tính bảng bước 3

Sau khi đã down nhạc Spotify thành công, mũi tên hướng xuống sẽ chuyển sang màu xanh lá. Lúc này, bạn có thể truy cập vào mục Nhạc đã tải xuống. Với cách tải nhạc từ Spotify về điện thoại trên, bạn có thể tận hưởng những bản nhạc yêu thích mà không cần dùng đến wifi.

Hướng dẫn tải nhạc trên Spotify về máy tính/ laptop

Bên cạnh điện thoại, bạn cũng dễ dàng nghe nhạc Spotify offline trên máy tính/laptop. Theo đó, cách tải nhạc trên Spotify về máy tính, laptop được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Spotify trên máy tính theo đường link Spotify.com. Bạn cũng có thể cài đặt sẵn ứng dụng Spotify vào máy tính/laptop của mình. Đăng nhập tài khoản Spotify Premium bằng cách nhập vào mục LOG IN.

Đăng nhập tài khoản Spotify Premium vào mục LOG IN

  • Bước 2: Sau khi đã đăng nhập, chọn mục Your Library (Thư viện) ở bên trái màn hình. Bạn cũng có thể tìm danh sách nhạc mà bạn muốn tải về máy.

Hướng dẫn tải nhạc trên Spotify về máy tính/ laptop bước 2

  • Bước 3: Bạn chọn vào nút Download (biểu tượng Mũi tên hướng xuống) để bắt đầu tải nhạc về máy tính/laptop. Sau khi tải thành công, biểu tượng mũi tên sẽ chuyển sang màu xanh lá và bạn có thể thưởng thức nhạc không cần kết nối wifi/4G.

Hướng dẫn tải nhạc trên Spotify về máy tính/ laptop bước 3

Những thắc mắc thường gặp khi tải nhạc trên Spotify

Một tài khoản Premium có thể tải nhạc trên nhiều thiết bị không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 1 tài khoản Spotify Premium và tải nhạc về trên 5 thiết bị khác nhau. Đây là tính năng giúp bạn nghe nhạc offline spotify được nhiều người yêu thích.

Spotify có tải nhạc được không và số lượng bài hát tải về từ ứng dụng Spotify có giới hạn số lượng không?

Mỗi tài khoản Spotify Premium sẽ tải được tối đa 10.000 bài nhạc về mỗi thiết bị. Ứng dụng này cho phép bạn tải về tối đa 5 thiết bị nên tổng cộng bạn có thể tải được tối đa 50.000 bài hát. Bạn có thể nghe nhạc offline trên Spotify dễ dàng với số lượng bài hát siêu “khủng” này.

Tải nhạc Spotify có cần mạng không? Tại sao điện thoại không tải được nhạc từ Spotify bằng 3G?

Ứng dụng Spotify mặc định không cho phép tải nhạc về máy bằng 3G. Do đó, bạn cần kết nối Wifi để quá trình tải nhạc diễn ra thành công. Tuy nhiên, bạn có thể cài đặt trong ứng dụng để kích hoạt tải nhạc bằng 3G.

  • Bước 1: Tại trang chủ ứng dụng Spotify, bạn chọn Cài đặt (biểu tượng răng cưa) ở góc phải màn hình.
  • Bước 2: Chọn mục Chất lượng âm thanh, kéo xuống chọn phần Tải xuống và kích hoạt mục Tải xuống sử dụng dữ liệu di động.

Lý do bài hát đã tải xuống từ Spotify đột nhiên bị xóa?

Một số bạn gặp trường hợp tải bài hát xuống Spotify và bị xoá, nguyên nhân đến từ những điều sau:

  • Thiết bị đăng nhập ứng dụng Spotify Premium đã bị ngắt kết nối mạng trong 30 ngày.
  • Bạn xóa và cài đặt lại ứng dụng Spotify.
  • Bạn tải nhạc từ ứng dụng này cho hơn 5 thiết bị khác nhau. Khi đó ứng dụng sẽ tự động xóa các bài hát nằm trong thiết bị có thời gian sử dụng ít nhất.

Lý do bài hát đã tải xuống từ Spotify đột nhiên bị xóa?

Tại sao đã đăng ký Premium nhưng vẫn không tải được nhạc?

Mặc dù bạn đã đăng ký tài khoản Spotify Premium nhưng không thể tải nhạc, nguyên nhân đến từ yếu tố sau:

  • Điện thoại, máy tính, laptop đã chuyển qua chế độ ngủ trong quá trình bạn tải nhạc.
  • Wifi/3G kết nối chập chờn gây gián đoạn quá trình tải nhạc.
  • Bộ nhớ thiết bị điện tử không đủ để chứa nhạc khiến quá trình tải nhạc bị gián đoạn.

Có cách tải nhạc Spotify không cần Premium hay không?

Hiện nay, bạn không thể tải bài hát trên Spotify về máy mà không có tài khoản Premium. Trong quá khứ, bạn có thể thực hiện thông qua một số tiện ích hoặc website hỗ trợ. Tuy nhiên, hiện nay các phần mềm này đã bị vô hiệu hoá, bạn chỉ có thể tải nhạc khi đăng ký tài khoản Premium.

Có cách tải nhạc Spotify không cần Premium hay không?

Những điều cần lưu ý khi tải nhạc trên Spotify về thiết bị

Sau khi nắm được cách tải nhạc trên Spotify về máy tính hoặc điện thoại, Cốc Cốc vẫn có một số lưu ý khác bạn cần chú tâm. Để quá trình tải nhạc và tận hưởng âm thanh trọn vẹn, bạn cần lưu ý thông tin sau:

  • Trước khi tải nhạc, bạn hãy kiểm tra dung lượng trống của thiết bị điện tử. Việc tải nhạc về máy sẽ tốn không gian lưu trữ trong điện thoại hoặc máy tính của bạn.
  • Nhạc tải từ ứng dụng Spotify chỉ phục vụ cho mục đích cá nhân, không được chia sẻ hoặc sử dụng nhạc với mục đích thương mại vì điều này vi phạm điều khoản sử dụng của ứng dụng.
  • Trong quá trình tải nhạc, bạn cần đảm bảo việc kết nối Wifi hoặc Dữ liệu di động được ổn định.
  • Nếu bạn sử dụng tài khoản Spotify miễn phí, bạn cần kiểm tra tài khoản có còn hiệu lực sử dụng miễn phí hay không. Nếu tài khoản miễn phí đã hết hạn, bạn sẽ không được tải nhạc và nghe nhạc Offline.
  • Luôn cập nhật ứng dụng Spotify phiên bản mới để tận hưởng tính năng mới tiện ích hơn và khắc phục lỗi từ phiên bản cũ.
  • Spotify có chính sách nghiêm ngặt về bản quyền và tác giả, bạn hãy tuân thủ các quy định này khi sử dụng ứng dụng.

Kết

Trên đây là cách tải nhạc trên Spotify về điện thoại, máy tính cực nhanh và đơn giản dành cho tất cả mọi đối tượng. Hy vọng với các thao tác trên, bạn có thể tận hưởng không gian âm nhạc sống động và tuyệt vời. Đừng quên theo dõi Cốc Cốc để cập nhật thêm những kiến thức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm:

Write A Comment